Thương hiệu Vertu được biết đến như ông hoàng của sự đẳng cấp bậc nhất của giới điện thoại cao cấp không chỉ cho cánh "mày râu" mà còn cho cả phái nữ bởi nhu cầu thể hiện bản thân là như nhau.Bên cạnh những chiếc Vertu Signature S mạnh mẽ, cá tính thì còn có những phiên bản mang phong cách thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế rất phù hợp cho các quý bà hay các quý cô trẻ tuổi.
Hiểu được tâm tình của phái nữ, Hoàng Luxury sẽ điểm qua những mẫu điện thoại Vertu Signature S vô cùng nữ tính để phái nữ tham khảo nhé!

Điện thoại Vertu Signature S Black And White phím Diamond

Nếu bạn mong muốn tìm cho mình một chiếc máy Vertu đơn giản nhưng tinh tế, thì Vertu Signature S Black And White phím Diamond sẽ là tất cả những gì bạn cần. Tông màu chủ đạo của nó là đen và trắng, rất dễ kết hợp cùng các phụ kiện thời trang. Màn hình điện thoại Vertu làm bằng kính sapphire - chất liệu nổi tiếng về độ bóng và cứng; được ứng dụng rất nhiều trong các mẫu thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp.

Cũng giống như các phiên bản anh em của nhà Vertu Signature S khác, phần khung được làm từ thép không gỉ phủ Ceramic tăng độ sang trọng và bền bỉ. Ốp lưng phía sau của Vertu được phủ da bê, tạo cảm giác mềm mại. Tổng hòa những yếu tố này, sản phẩm mang tới trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho các quý cô.

 

Điện thoại Vertu Signature S Red Calf

Đây có lẽ là chiếc máy đặc biệt nhất trong bộ sưu tập dành cho phái nữ của Vertu. Nó thực sự đã vượt xa khỏi khuôn khổ thiết kế mạnh mẽ, cá tính của các quý ông để hướng đến sự mới mẻ, tinh tế, nhẹ nhàng của phái nữ. Vertu Signature S Red Calf mang tới tinh thần trẻ trung, tươi mới với tông màu đỏ. Thay vì cảm giác quyền lực mà các cặp màu đen - trắng, đen - vàng đã thể hiện trước đó.


Điện thoại Vertu Signature S Red Calf


Điện thoại Vertu Signature S Pure White Mix Diamond

Màu trắng luôn được coi là đại diện số một cho sự hoàn hảo bởi vẻ ngoài giản dị nhưng vô cùng tinh khiết. Nó là màu sắc đại diện cho niềm hy vọng, sự bình tĩnh, thoải mái và sự lắng đọng của tâm hồn. Vì thế, khi màu trắng được sử dụng để trang trí cho mẫu Vertu Signature S Pure White Mix Diamond, nó đã đem đến cho tổng thể mẫu Vertu một diện mạo hết sức thanh lịch và trang nhã.
Điểm nhấn đặc biệt của mẫu Vertu này đấy là tới đó là máy được đính 346 viên kim cương cao quý từ thiên nhiên mang đến một cái nhìn hoàn toàn sang trọng, đẳng cấp khó so bì.


Vertu Signature S Pure White Mix Diamond


Điện thoại Vertu Signature S Rose Gold Bespoke

Chất liệu vỏ của Vertu Rose Gold Bespoke được làm từ thép và vàng ròng nguyên khối. Nó vừa tạo độ đầm khi cầm nắm, vừa toát lên vẻ sang trọng và thời thượng bậc nhất. Sản phẩm được sản xuất tại Anh với những quy chuẩn cực kỳ khắt khe. Ít ai biết được rằng để tạo ra được một Rose Gold Bespoke hoàn mỹ như vậy, Vertu đã mất tới 3 năm cho việc lên ý tưởng, thiết kế và chế tác.
 
Vertu Signature S Rose Gold Bespoke

Điện thoại Vertu Signature S dành cho nữ có mức giá như thế nào?

Giá thành Vertu chính hãng luôn là yếu tố ảnh hưởng lớn tới quyết định chọn mua của khách hàng. Một thông tin đáng mừng là Bộ sưu tập Vertu Signature S sở hữu nhiều sản phẩm với mức giá rất đa dạng đáp ứng sức mua và khả năng chi tra của nhiều đối tượng khách hàng. Chiếc rẻ nhất chưa tới 100 triệu. Còn chiếc đắt nhất lên tới gần một tỷ đồng. Người mua có thể căn cứ vào các điều kiện hiện có và nhu cầu của để quyết định.

Trên đây Hoàng Luxury đã liệt kê những mẫu Vertu Signature S dành riêng cho phái nữ và đặc biệt được các cô vô cùng yêu thích. Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ Hoàng Luxury để được hỗ trợ và tư vấn nhé.