CÙNG HOÀNG LUXURY BÓC GIÁ ĐIỆN THOẠI XOR X2 ELITE GOLD VÀ KHÁM PHÁ DÒNG SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT NÀY
XOR X2 Elite Gold hiện nay đang là phiên bản cao cấp nhất của thượng hiệu điện thoại XOR. Giá của dòng sản phẩm này được nhiều người quan tâm. Vậy trong bài viết này, cùng Hoàng Luxury khám phá siêu phẩm đặc biệt này và bóc giá chúng nhé.

BÓC GIÁ XOR X2 ELITE GOLD CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

XOR X2 Elite Gold
XOR X2 Elite Gold được ra mắt ít hôm và đã nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Là phiên bản đặc biệt nên giá của dòng máy này luôn được đề cập thường xuyên trên các nền tảng mạng xã hội.

Tại Việt Nam, Hoàng Luxury - đơn vị ủy quyền của thương hiệu điện thoại XOR, cũng đang có mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng VIP tại Hoàng. XOR X2 Elite Gold đang được bán với mức giá 1.040.000.000vnđ tại Showroom. Có thể nói đây là mức giá tốt nhất trên thị trường mà Hoàng Luxury sở hữu.

 

ĐIỆN THOẠI XOR X2 ELITE GOLD CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
 

Với mức giá lên đến hàng tỷ đồng, XOR X2 Elite Gold là một trong những sản phẩm đắt nhất của thương hiệu và nằm trong top những sản phẩm đắt nhất thế giới. Cùng Hoàng Luxury tìm hiểu giá trị của cây máy này.


QUY TRÌNH CHẾ TÁC HOÀN TOÀN THỦ CÔNG

XOR X2 Elite Gold

Không giống với những thương hiệu điện thoại khác, XOR X2 Elite Gold được chế tác hoàn toàn thủ công tại Anh Quốc. Toàn bộ quá trình đều được hoàn thành thủ công từ những bậc thầy nghệ nhân tài hoa. Mỗi chi tiết đều được lắp ráp tỉ mỉ, đảm bảo mọi đường nét đều toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. 


CHẤT LIỆU CHẾ TÁC XA XỈ 

XOR X2 Elite Gold được chế tác hoàn toàn từ vàng khối 18k, khung viền bao quanh máy cũng là chất liệu vàng, tạo cho người dùng cảm giác đẳng cấp như cầm 1 thỏi vàng trên tay. Ngoài ra, mà hình của máy cũng được làm với chất liệu đá quý sapphire nguyên khối, siêu cứng, siêu bền và chỉ đứng sau kim cương.

Ngoài ra, máy cũng được cấu tạo với nhiều chất liệu cao cấp khác như: gốm ceramic, thép Titanium, da bọc Jean Russe. Với mỗi chi tiết chất liệu được hoàn thành một cách hoàn hảo nhất trong nhiều giờ đồng hồ trước khi đến với khách hàng.


NHỮNG TÍNH NĂNG ĐỘC QUYỀN CỦA XOR X2 ELITE GOLD
 

Điện thoại XOR X2 Elite Gold không chỉ sở hữu các tính năng nghe, gọi, nhắn tin của một thiết bị di động thông thường. Điểm đặc biệt của dòng máy XOR này là được cung cấp những tính năng về đo lường sức khỏe người dùng, tính năng sạc nhanh không dây và còn là thành trì bảo vệ thông tin dữ liệu cá nhân của người dùng.


XOR X2 ELITE GOLD LÀ PHIÊN BẢN LIMITED

Chất liệu quý hiếm trên điện thoại XOR

Dòng sản phẩm XOR X2 Elite Gold nằm trong bộ sưu tập với số lượng giới hạn - chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới. Chính vì số lượng ít ỏi nên không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu.

Vậy Sếp còn chần chờ gì mà không qua ngay Showroom Hoàng Luxury để rinh ngay một cây máy XOR X2 Elite Gold Limited đẳng cấp thế giới, và nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn tại Hoàng Luxury.

Liên Hệ Ngay Hoàng Luxury Để Nhận Được Chính Sách Mua Hàng Và Bảo Hành Vô Cùng Hấp Dẫn!
Sếp trao niềm tin - Hoàng Luxury gửi sự uy tín!
Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 
Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 0997 68 6666 - 0907 32 8888.
Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.


Các tin khác: