Thay Màn Hình Nokia 8800| Khắc Phục Lỗi Màn Hình Nokia 8800
Màn hình luôn là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc điện thoại, kể cả từ smartphone đến điện thoại phím bấm. Nếu Nokia 8800 của bạn đang gặp lỗi về mằn hình, hãy mau đem máy đến các cơ sở sửa chữa Nokia 8800 để kịp thời sửa chữa.

 

Màn hình luôn là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc điện thoại, kể cả từ smartphone đến điện thoại phím bấm. Nếu Nokia 8800 của bạn đang gặp lỗi về mằn hình, hãy mau đem máy đến các cơ sở sửa chữa Nokia 8800 để kịp thời sửa chữa.
 

Thay màn hình nokia 8800 tại Hà Nội - Khắc phụ lỗi mà hình nokia 8800

Màn hình Nokia 8800 được chế tác từ khoáng cứng siêu bền và được tráng thêm 2 lớp sapphire bên ngoài để giúp màn hình luôn sáng bóng theo thời gian. Như Anh em cũng đã biết, Sapphire là vật liệu siêu bền siêu chống xước có tác dụng như một bức tường thành bảo vệ tối đa bề mặt màn hình.

 

Tuy vâỵ, trong thời gian sử dụng cũng không thể không tránh khỏi những yếu tố bên ngoài tác động vào máy khiến màn hình bị xước, mờ, vỡ màn hình, màn hình bị sọc, trắng màn hình,.. Vì đây là dòng điện thoại cổ đã được ra mắt hơn chục năm trên thị trường nên lỗi là điều khó tránh khỏi nhưng cách khắc phục cũng không quá phức tạp 

 

Một số lỗi dễ gặp phải và cách khắc phục 
 

sửa chữa màn hình nokia 8800 - thay thế màn hình 8800

 

Nokia 8800 trắng màn hình xảy ra khiến điện thoại đột nhiên bị đơ và toàn bộ màn hình máy chuyển sang màu trắng. Ngoại trừ nút nguồn thì các phím bấm khác trên điện thoại đều bị vô hiệu hóa và không thể sử dụng. Cho dù bạn tắt nguồn và khởi động lại, lỗi này vẫn sẽ tiếp diễn. Nguyên nhân đầu tiên được cho là lỗi cài đặt, trong quá trình sản xuất Nokia 8800 phân thành hai dòng A và E, trong quá trình chuyển từ 2G sang 3G ở dòng E, những thiết kế 8800 bị trắng màn hình.  Một nguyên nhân khác cũng khiến 8800 trắng màn là do một số lỗi phần cứng như sạc pin quá thời gian khiến pin bị phồng dẫn đến tình trạng trắng màn hình hoặc khi Nokia 8800 đứt cáp, tình trạng trắng màn hình cũng sẽ xuất hiện.

Bên cạnh đó, Nokia 8800 cũng sẽ gặp phải các lỗi như màn hình 8800 bị tối, màn hình bị nhòe màu, màn hình không tự điều chỉnh được sáng tối, màn hình bị nhiễm từ.  Hầu hết các lỗi này đều có thể xảy ra khi bạn sử dụng điện thoại sau một khoảng thời gian hoặc những va chạm, rơi vỡ thường xuyên là nguyên nhân của tình trạng này. Bên cạnh đó, trong điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa, độ ẩm cao đẩy nhanh quá trình oxy hóa của sản phẩm dẫn đến các lỗi màn hình thường gặp ở Nokia 8800.

Thay màn hình Nokia 8800 ở đâu uy tín ?

Hiện nay có nhiều cơ sở sửa chữa Nokia 8800 trên toàn quốc nhưng Anh em nên lưu ý lựa chọn những địa chỉ uy tín khi thay màn hình Nokia 8800. Hoàng Luxury Showroom số 06 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ uy tín tin cậy đối với Anh em đam mê 8800 trên cả nước.

Với kinh nghiệm 09 năm trong lĩnh vực phân phối, sửa chữa và thay thế linh kiện Nokia 8800 cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, Anh em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của Hoàng Luxury 

 

CAM KẾT KHI THAY MÀN HÌNH TẠI HOÀNG LUXURY
 

Báo giá thay mà hình Nokia 8800

 
  • Bảo hành sau khi thay thế linh kiện 

  • Vệ sinh máy miễn phí

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Nếu Nokia 8800 của Quý khách hàng đang gặp bất cứ vấn đề trục trặc gì trong quá trình sử dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sửa chữa NHANH CHÓNG - TẬN TÌNH 

HOÀNG LUXURY - ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

Điện thoại: 0997.68.6666 ( Mr. Hoàng ) / 0997 38 3333 ( Mr. Đức ) 

Kỹ Thuật : 0243 555 2121

Email: viethoangluxury@gmail.com