NOKIA 8800 - SỰ LỰA CHỌN DÀNH CHO NGƯỜI SÀNH SỎI

Điện thoại Nokia 8800 đã ngừng sản xuất cách đây nhiều năm. Vì vậy việc sưu tầm những chiếc điện thoại huyền thoại này vô cùng khó khăn. Để tìm được một đơn vị chuyên kinh doanh Nokia 8800 chính hãng, chất lượng thì không thể bỏ qua Showroom Hoàng Luxury.


MUA ĐIỆN THOẠI NOKIA 8800 ĐÃ QUA TAY CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

Điện thoại Nokia 8800 luôn là mặt hàng xa xỉ được săn đón bởi nhiều người. Nội dung dưới đây sẽ cung cấp cho các Sếp một địa chỉ mua 8800 chất lượng và tốt nhất tại Hà Nội.


MÃN NHÃN VỚI BỘ SƯU TẬP NOKIA 8800 ROSE GOLD 24K TUYỆT ĐẸP TẠI HOÀNG LUXURY

Điện thoại Nokia 8800 được mệnh danh là những chiến binh công nghệ đã từng làm "điên đảo" giới mộ điệu. Cứ ngỡ 8800 đã "tuyệt chủng" nhưng lại xuất hiện lần nữa tại thiên đường "dế cổ" mang tên Hoàng Luxury.


GIẢM NGAY 10 TRIỆU KHI MUA ĐIỆN THOẠI VERTU VÀ NOKIA 8800 NHÂN DỊP 20/10

Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Hoàng Luxury giảm ngay cho quý khách hàng voucher 10 TRIỆU khu mua điện thoại Vertu và Nokia 8800 và còn nhiều phần quà hấp dẫn khác tại cửa hàng.


NOKIA 8800 THỜI HIỆN ĐẠI CÓ CÒN CHẤT LƯỢNG NHƯ NGÀY ĐẦU SẢN XUẤT?

Vào những năm thập niên đầu của thế kỷ 21, Nokia 8800 xuất hiện như một biểu tượng của cái đẹp hoàn mỹ - một chiếc điện thoại sang trọng, thời thượng đáp ứng mọi tính năng người dùng thời ấy. Cho đến nay, Nokia 8800 đã ngừng sản xuất, và vẫn còn có những người quan tâm về dòng máy cổ này sẽ đặt ra câu hỏi liệu Nokia 8800 còn hàng xịn, chính hãng không ? Câu trả lời là vẫn có, hãy cùng Hoàng Luxury


CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP CỦA BỘ VỎ VÀNG HỒNG NOKIA 8800 SIROCCO GOLD

Thu hút người đối diện bởi diện mạo vàng gold sang trọng, nhưng bộ vỏ Nokia 8800 Sirocco gold này cũng là điều khiến chủ sở hữu lo lắng nhất. Vì sao lạy vậy, hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!


HỆ THỐNG WEBSITE MUA HÀNG TẠI HOÀNG LUXURY

Nhằm phục vụ nhu cầu quý khách hàng khi tham khảo và mua sắm tại hệ thống website của Hoàng Luxury. Trong bài viết này, Hoàng sẽ cung cấp cho các Sếp hệ thống website chính chủ của Showroom Hoàng Luxury.


THỊ TRƯỜNG ĐANG DẦN NÓNG LÊN VỚI NHỮNG CHIẾC ĐIỆN THOẠI CỔ NOKIA 8800

Được coi là một trong những chiếc điện thoại bàn phím huyền thoại, Nokia 8800 ngày nay vẫn trở thành món đồ được săn đón của đại gia hay các doanh nhân thành đạt. Câu hỏi đặt ra, tại sao một con máy "cổ" , và "lạc hậu" như vậy lại được họ có thể ra nhiều tiền để sở hữu đến thế. Hãy cùng Hoàng Luxury khám phá nhé !


DA CÁ SẤU CAO CẤP ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀM LỚP VỎ BAO BỌC NOKIA 8800

Nếu như Vertu chính hãng được biết đến là thiết bị di động hạng sang được chế tác với nhiều chất liệu quý hiếm, đặc biệt là sử dụng chất da cá sấu cao cấp. Vậy thì Nokia 8800 cũng không thua kém là bao khi được hãng ưu ái đầu tư bộ cánh từ nhiều chất liệu da quý hiếm như da cá sấu cao cấp, da bê, da cá đuối... Cùng Hoàng Luxury khám phá chất liệu da được Nokia sử dụng trong mỗi dòng sản phẩm của m


MỘT SỐ CÂY MÁY NOKIA 8800 BIỂU TƯỢNG DÂN TỘC HIẾM CÓ KHÓ TÌM

Nội dung bài viết này Hoàng Luxury xin được giới thiệu cho các Sếp một số mẫu máy Nokia 8800 sapphire Like new mang biểu tượng dân tộc, cực đẹp cực hiếm có.


HOÀNG LUXURY - 12 NĂM KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VERTU VÀ NOKIA 8800

Bước sang năm thứ 12 hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hoàng Luxury đã dần khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình. Với xứ mệnh cung cấp đến khách hàng những dòng sản phẩm Nokia 8800 chất lượng nhất. Hoàng Luxury luôn tận tâm và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


CÙNG HOÀNG ĐIỂM QUA NHỮNG CÂY MÁY NOKIA 8800 SAPPHIRE ĐEN CỰC HIẾM

Nokia 8800 không chỉ là một chiếc điện thoại nghe gọi thông thường, mà đó đã trở thành "vật bất ly thân" của những doanh nhân thành đạt trong mọi bữa tiệc sang trọng. Trong bài viết này, Hoàng Luxury sẽ cung cấp cho các Sếp Top 5 cây máy Nokia 8800 Sapphire huyền thoại đẹp sang trọng, cùng Sếp đi dự mọi bữa tiệc.