BÀN PHÍM VERTU CHÍNH HÃNG - ĐỈNH CAO NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC
Bàn phím Vertu chính hãng được coi là bộ phận phức tạp nhất và gần như không thể chế tác mà các nghệ nhân Vertu chế tác hoàn toàn thủ công.

Không chỉ gây “thương nhớ” với vẻ ngoại hình sang trọng, thời thượng, Vertu chính hãng còn được chế tác bởi những nghệ nhân tài năng Anh quốc. Mọi chi tiết, góc cạnh đều được chính đôi bàn tay của người thợ lắp ráp kỳ công, tỉ mỉ. 

Đặc biệt trong đó, bàn phím là bộ phận đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật chuyên môn cao nhất và sự trau chuốt phải đạt đến độ tinh tế. 

 

NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC THỦ CÔNG TRÊN VERTU CHÍNH HÃNG

Với Nghệ Thuật Chế Tác Thủ Công Đỉnh Cao, Vertu đem đến Trải Nghiệm Tuyệt Hảo Bậc Nhất trên từng phím bấm.

Đó là sự chắt chiu đỉnh cao từ đôi bàn tay chế tác tài năng của nghệ nhân Vertu. Bộ phím bấm trên Vertu Signature S là bộ phận rời phức tạp nhất, chiếm nhiều ý tưởng và bằng sáng chế nhất. Tạo nên từ những vi mạch mỏng nhất trên thế giới, nó được đánh giá là phức tạp gần như không thể chế tạo, đòi hỏi kỹ thuật rất cao và chuyên nghiệp. 

Chỉ riêng lắp ráp bộ bàn phím, người thợ Vertu phải qua quá trình gian nan rèn luyện và mất tới 3 năm để kỳ công hoàn thiện. Mỗi bàn phím phải trải qua hơn triệu lần kiểm tra mới có thể được lắp ráp vào Vertu hàng hiệu.

Không những thế, phím bấm Vertu Signature S được chọn lọc từ hàng trăm loại bàn phím khác nhau nhằm đảm bảo độ phản hồi xuất sắc với từng thao tác của người dùng. 

 

VẺ ĐẸP CUỐN HÚT TỪ ÁNH SÁNG BÀN PHÍM SIÊU PHẨM VERTU

Bàn phím tuyệt tác của Vertu

Bên dưới bàn phím được chiếu sáng một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc, trong mờ bằng các thấu kính trong suốt để tăng khả năng dẫn truyền ánh sáng giúp mọi thứ hiển thị sắc nét hơn.

Bàn phím Vertu Signature S sử dụng những thấu kính siêu nhỏ đặt phía dưới phím bấm để chiếu sáng cho bàn phím siêu phẩm Vertu. Với mục đích tăng cường ánh sáng vào từng phím bấm, những thấu kính này được thiết kế vô cùng trau chuốt, tỉ mỉ. Ngoài ra, việc sử dụng một lớp polymer có khả năng quang học cùng lớp mực trong mờ màu bạc giúp tia  sáng được truyền qua dễ dàng hơn. 

Bởi vậy, bàn phím trên Vertu Signature S sở hữu thứ ánh sáng lấp lánh, cuốn hút đến lạ. 

VERTU CHÍNH HÃNG ĐEM ĐẾN TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CHO NGƯỜI DÙNG

Bàn phím Vertu chính hãng đem lại trải nghiệm đẳng cấp

Những nhà sản xuất xe hơi tầm cỡ thế giới, cần cân chỉnh đến cả tiếng khởi động xe ô tô và  sao cho êm dịu nhất. Bàn phím thì cần đạt đến độ hoàn hảo, mỗi nút ấn mọi khách hàng phải hài lòng.

Ẩn dưới mỗi phím bấm là một vòng ngọc bích Ruby đắt đỏ, tổng trọng lượng lên đến 4,75 carat. Bên cạnh đó, vòng bi này còn đảm bảo độ bền  bỉ cho các chi tiết bên trong của điện thoại Vertu và nâng đỡ mọi thao tác người cùng. Làm hài lòng khách hàng luôn là nhiệm vụ quan trọng của một thương hiệu tầm cỡ tên tuổi thế giới. 

Vertu luôn đảm bảo đem đến trải nghiệm tuyệt hảo có 1-0-2 chỉ riêng ở Vertu trên từng phím bấm.

LỜI KẾT

Nếu các Sếp là một tay chơi Vertu thứ thiệt, lỡ “say ánh nhìn” với bộ bàn phím với đỉnh cao của nghệ thuật chế tác thủ công. Vertu chính hãng sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo của những người thượng lưu, khẳng định chất riêng thời thượng của mình.

 Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: