Bí Mật Đằng Sau Chất Liệu Đá Sapphire Cao Cấp Của Vertu Chính Hãng
Sapphire có sức hút mạnh mẽ như thế nào mà thương hiệu điện thoại Vertu chính hãng lại chọn là “đứa con cưng” trong mỗi sản phẩm của mình? Sau đây, các Sếp hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu chất liệu đá quý Sapphire này nhé ạ!


Không chỉ riêng Vertu chính hãng, các thương hiệu trang sức, đồng hồ nổi tiếng toàn thế giới như Rolex, Hublot,...cũng sử dụng loại đá quý này. Vertu là thiết bị đi đầu dùng đá Sapphire chế tác màn hình và bàn phím, hỗ trợ từng cử động ấn phím càng mạnh mẽ, quyền lực hơn. Đây có thể được coi là điểm đặc biệt mà những doanh nhân thành đạt yêu thích khi sở hữu những chiếc điện thoại sang chảnh nhà Vertu.


ĐÁ SAPPHIRE TRÊN ĐIỆN THOẠI VERTU CHÍNH HÃNG LÀ GÌ?

Đá quý Sapphire là gì?

Sapphire còn gọi là ngọc bích, bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp, nghĩa là đá màu xanh da trời. Nó thường được tìm thấy trong thiên nhiên ở các trầm tích, thuộc nhóm đá quý hiếm với thành phần chính là nhôm oxit Al2O3. Loại đá này sở hữu nhiều sắc màu đa dạng với màu xanh dương đậm nổi bật nhất và 1 số màu khác. 
 

Đá quý Sapphire dùng trong trang sức

Sapphire chủ yếu được sử dụng trong ngành trang sức cao cấp như mặt kính đồng hồ, đồ trang sức, vương miện,… Ngoài ra Sapphire còn được dùng trong chế tác tạo ra vật phẩm phong thủy như đá may mắn.

Vậy Sapphire có những điểm gì đặc biệt thu hút mà Vertu chính hãng lại ưu ái sử dụng trên những tuyệt phẩm của mình?

 

ĐÁ SAPPHIRE CÓ ĐIỂM GÌ ĐẶC BIỆT MÀ VERTU SỬ DỤNG TRÊN MỖI SIÊU PHẨM?
 

SAPPHIRE - BỀN BỈ, CỨNG CÁP, CHỐNG TRẦY XƯỚC VƯỢT TRỘI

“Nếu bạn dùng búa đập vào một viên kim cương, nó sẽ vỡ thành hàng chục mảnh. Dùng búa đập vào một mảnh thạch anh, nó sẽ tách ra làm đôi. Dùng búa đập vào một miếng Sapphire, nó sẽ kêu như chuông”. 

Bí mật đá quý Sapphire trên Vertu chính hãng

Nếu kim cương chiếm ngôi “nữ hoàng” về độ cứng thì Sapphire phải là “vua” về độ bền. Đá quý Sapphire có đặc tính rất CỨNG CÁP và BỀN BỈ với khả năng chống trầy xước vượt trội và hầu như khó có thể phá vỡ. Chính vì vậy, Vertu đã tin dùng chất liệu Sapphire để bảo vệ thân máy trước sức mạnh của dòng chảy thời gian và những va đập bất ngờ. Sự cứng cáp ấy còn là biểu tượng cho sự mạnh mẽ của những quý ông “chơi” Vertu chính hãng.
 

chế tác màn hình vertu

Đặc biệt, chất đá quý Sapphire nguyên khối hoàn hảo tới mức chỉ có thể cắt, làm xước bằng các dụng cụ từ kim cương. Ấy vậy mà người thợ thủ công Vertu dùng đôi bàn tay mình mài giũa vô cùng KỸ LƯỠNG. Những nghệ nhân tài năng đã phải trải qua nhiều khổ luyện và quá trình đào tạo khắt khe thì mới có đủ khả năng sáng tác một siêu phẩm có 1-0-2 của Vertu. 

SAPPHIRE - VẺ ĐẸP KIÊU SA, RỰC RỠ TRÊN TỪNG CON MÁY VERTU

Bí mật đá quý Sapphire trên Vertu chính hãng

Một phần không thể thiếu để làm nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho những cây máy của huyền thoại Vertu đó là mặt kính Sapphire. Do sự phong phú về màu sắc, nên những loại đá Sapphire đều có vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Vẻ đẹp KIÊU SA, RỰC RỠ và LẤP LÁNH của “nữ hoàng đá quý” mỗi khi gặp ánh sáng khiến các Sếp khó lòng cưỡng lại được. 

 

SAPPHIRE - MANG Ý NGHĨA MAY MẮN TỚI CHỦ SỞ HỮU VERTU CHÍNH HÃNG

Đá quý Sapphire mang ý nghĩa phong thủy với người chơi Vertu chính hãng

Sapphire không đơn thuần chỉ là một món đồ trang sức đắt đỏ, nó mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Thương hiệu Vertu chính hãng khẳng định được sự đỉnh cao, tinh tế trong từng cách sử dụng chất liệu xa xỉ. Quả thật, Vertu xứng đáng là hãng điện thoại bậc nhất thế giới.

Thứ nhất, đá quý Sapphire được coi là 1 lá bùa may mắn cho những ai mệnh Thủy và Mộc. Bởi vậy, chiếc điện thoại hàng hiệu Vertu sẽ mang đến các Sếp những điều tốt lành, may mắn và bình an. 

Thứ hai, Sapphire giúp xua tan những điều xui xẻo, đem lại những gì tươi mới, tích cực và đặc biệt sức khỏe dồi dào cho chủ nhân sở hữu Vertu chính hãng.
 

Và tất cả những điều trên chính là những lý do SAPPHIRE được Vertu chính hãng đưa vào trong quá trình chế tác điện thoại. Nếu các Sếp cũng “mê mẩn” sắc đẹp của Sapphire thì còn chần chờ gì mà không ghé thăm Showroom Hoàng ngay thôi ạ! 
 

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

 

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: