Bí quyết sử dụng Vertu đúng cách để tăng tuổi thọ pin
Vertu được biết đến là dòng diện thoại cao cấp với giá trị vô cùng đắt đỏ. Nó được xem là báu vật của người sở hữu. Chính vì quý như vậy nên vệc bảo quản và chăm sóc nó rất được quan tâm.
Việc sử dụng Vertu  và làm thế nào để gia tăng tuổi thọ dòng điện thoại hạng sang đắt nhất thế giới này trở thành vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Ngay sau đây, đơn vị cung cấp Vertu chính hãng Hoàng Luxury sẽ mách bạn bí quyết tăng tuổi thọ pin điện thoại một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Được đầu tư công phu, thiết kế vượt trội và chọn lựa chất liệu cao cấp bậc nhất, điện thoại thương hiệu Vertu luôn khẳng định được vị thế quan trọng của mình trên thị trường điện thoại siêu sang, đặc biệt là ở phân khúc hạng sang, hướng đến đối tượng khách hàng là giới doanh nhân giàu có, thượng lưu. Vì thế, độ bền của sản phẩm không cần phải bàn cãi, tuy nhiên muốn tăng tuổi thọ pin Vertu, sử dụng hoàn hảo theo thời gian nhất định bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích có trong bài viết này.
 

Nạp pin Vertu như thế nào là đúng cách

Nếu như các dòng điện thoại thiết kế dựa theo công nghệ cũ khuyến cáo người dùng nên sạc pin khi điện thoại đã cạn kiện để tránh chai pin thì giờ đây, thương hiệu Vertu ứng dụng nhiều cải tiến mới nên bạn hoàn toàn chủ động trong việc sạc pin bất cứ lúc nào cảm thấy thuận tiện nhất. Việc nạp pin trước khi thiết bị cạn kiệt sẽ giúp cho pin được bền lâu.


Nạp pin điện thoại Vertu như thế nào là đúng cách


Tất cả các dòng điện thoại Vertu hiện nay đều cung cấp đến người dùng chế độ báo pin yếu. Sử dụng Vertu thấy báo pin yếu 10% mà chưa kịp nạp ngay bạn hãy dừng tắt máy hoặc thực hiện chuyển sang chế độ máy bay để bảo vệ pin cho đến khi sạc được. Nếu để máy Vertu sập nguồn sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định đối với điện thoại.
 

Bí quyết tăng tuổi thọ pin trong quá trình sử dụng điện thoại Vertu

Bên cạnh việc nạp pin đúng cách, để gia tăng tuổi thọ, đảm bảo hiệu suất sử dụng tối đa suốt thời gian dài đối với điện thoại Vertu chính hãng bạn hãy bỏ túi cho mình một vài bí quyết như sau:

+ Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất khi không sử dụng điện thoại trong thời gian dài bạn hãy tháo pin máy Vertu và cất giữ pin còn ở khoảng 40-50%.

+ Không nên sạc khi pin Vertu vẫn còn nhiều nhưng cũng không nên để sập nguồn đến nơi rồi mới sạc bởi như thế sẽ tổn hại nghiêm trọng đến tuổi thọ pin

+ Người dùng có thể sạc pin không cần quan tâm về dung lượng đang còn khi mà điện thoại hạng sang Vertu được trang bị chế độ tự ngắt khi pin đầy, đảm bảo chế độ làm việc tốt cho pin.

+ Lưu ý sạc pin Vertu chỗ thoáng mát.


Bí quyết tăng tuổi thọ pin trong quá trình sử dụng điện thoại Vertu
 

Khám phá địa chỉ cung cấp Vertu chính hãng tại Hà Nội?

 

Vertu là phiên bản điện thoại vô cùng đắt đỏ như thế vì thế việc tìm hiểu, cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mua là vô cùng cần thiết. Trên thị trường chắc chắn sẽ có nhũng mẫu Vertu fake trà trộn vì thế các Sếp cần lựa chọn một địa chỉ cung cấp Vertu chính hãng nhiều năm kinh nghiệm để trao đặt niềm tin sở hữu điện thoại Vertu.

Hoàng Luxury ở địa chỉ số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội với 10 năm uy tín cung cấp điện thoại Vertu chính hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn là nơi xứng đáng để các Sếp đặt niềm tin.Các Sếp có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ Hoàng Luxury để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!


Các tin khác: