BỘ SƯU TẬP NOKIA 8800 VÀ BAO DA CỰC ĐẸP TẠI HOÀNG LUXURY
Bao da 8800 tại Hoàng Luxury là bao da khâu tay chất lượng cao, tỉ mẩn từng đường nét. Chủ yếu được chế tạo từ da cá sấu, da đà điểu, da bò tự nhiên nên vô cùng mềm mại, càng dùng da càng đanh và bền. Bao da cao cấp tránh cho máy gặp phải tác động từ môi trường, oxi hoá bề mặt điện thoại, tránh khỏi việc xước và bảo vệ máy khỏi va đập nhẹ.

 Nokia 8800 là dòng điện thoại đẳng cấp và có giá trị cao vì phần vỏ điện thoại được làm từ những vật liệu quý như vàng 18k và vàng 24k. Trong quá trình dùng điện thoại khó tránh khỏi bị xước hoặc va đập vì vậy bạn nên sắm cho cây máy một chiếc bao da chất lượng cao.
 

bao-da-dep-nokia-8800-hoang-luxury
 

Bao da 8800 tại Hoàng Luxury là bao da khâu tay chất lượng cao, tỉ mẩn từng đường nét. Chủ yếu được chế tạo từ da cá sấu, da đà điểu, da bò tự nhiên nên vô cùng mềm mại, càng dùng da càng đanh và bền. Bao da cao cấp tránh cho máy gặp phải tác động từ môi trường, oxi hoá bề mặt điện thoại, tránh khỏi việc xước và bảo vệ máy khỏi va đập nhẹ.
 

điện thoại nokia 8800 ba da cực đẹp
 

Bao da tại Hoàng Luxury có độ bền cao và giá cả vô cùng hợp lý. Mỗi chiếc bao da đều là sản phẩm giới hạn có 1-0-2 thể hiện cá tính của chủ sở hữu.
 

nokia 8800 bao da giá rẻ cực chất

Vệ sinh bao da

Đối với khách hàng đã và đang sử dụng bao da nên lưu ý để bao da có độ bền cao thì nên tránh để bao da tiếp xúc với nước và những nơi ẩm ướt sẽ khiến phần da bị mốc, giảm độ bền. Nếu bao da bị dính bẩn thì nên vệ sinh bằng khăn ẩm và để bao da ở nơi khô thoáng !

Quý khách có nhu cầu mua bao da chính hãng, bao da cao cấp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá

HOÀNG LUXURY - ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

Điện thoại: 0997.68.6666 ( Mr. Hoàng ) / 0997 38 3333 ( Mr. Đức )

Kỹ Thuật : 0243 555 2333

Email: viethoangluxury@gmail.com


Các tin khác: