Các bước kiểm tra điện thoại Vertu chính hãng trong quá trình mua bán
Vì là chiếc điện thoại có giá trị bằng cả gia sản của nhiều gia đình nên chắc chắn sẽ có những phiên bản Vertu fake trà trộn trên thị trường. Vì thế các Sếp trước khi quyết định lựa chọn mua điện thoại Vertu cần tìm hiểu kỹ lưỡng và thận trọng để tránh không bị rơi vào “ bẫy” của các nhà “ gian thương, đặc biệt là đối với sản phẩm điện thoại Vertu đắt đỏ.
Để giúp Quý khách hàng có thể mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng thì Hoàng Luxury xin chia sẻ đến bạn đọc cách kiểm tra, phân biệt hàng thật, hàng nhái khi mua bán Vertu chính hãng.

Lý do phải thận trọng trong việc mua bán Vertu chính hãng?

Giá của một chiếc điện thoại Vertu dao động trong khoảng vài trăm triệu thậm chí là bạc tỷ nhưng chức năng của nó lại không so được với những mẫu smartphone có giá chục triệu hiện nay. Vậy tại sao giới thượng lưu lại sẵn sàng bỏ ra cả “đống tiền” để đổi lấy một chiếc điện thoại “ cổ điển, truyền thống” như thế?

“ Đẳng cấp không dành cho số đông” thực sự rất đúng khi nói về thương hiệu Vertu. Không chạy theo công nghệ, hãng phát triển mẫu điện thoại theo phong cách sang chảnh, độc đáo, chuyên biệt để xứng đáng là phương tiện, món trang sức, phụ kiện thể hiện đẳng cấp thời thượng của chủ nhân tinh hoa. Khi  bạn biết được Vertu đã phải trải qua những quy trình tỉ mỉ, công phu như thế nào, những chất liệu đắt đỏ, quý hiếm ra sao cùng sự kiểm nghiệm khắt khe nhường nào thì tự khắc bạn sẽ hiểu được tại sao nó có giá trị “khổng lồ” đến như vậy.


Lý do phải thận trọng trong việc mua bán Vertu chính hãng?


Các bước kiểm tra điện thoại khi mua bán Vertu chính hãng

Để kiểm tra xem chiếc điện thoại Vertu của bạn đang sử dụng hoặc dự định mua có phải là hàng chính hãng hay không, bạn có thể tự mình phân biệt và kiểm định bằng các thao tác sau đây:
- Bước 1: Bạn mở điện thoại và bấm tổ hợp phím *#92702689#. Nếu điện thoại đó là hàng chính hãng thì trên màn hình điện thoại của bạn sẽ hiện ra các thông số như sau:
 
+ Made date
 
+ Serial Number…
 
Ngược lại nếu khi bấm tổ hợp trên mà điện thoại không hiện ra những thông số trên có thể khẳng định 100% điện thoại đó là hạng nhái.
 - Bước 2: Bạn quan sát, kiểm tra kỹ máy đặc biệt là phần thân máy, Tất cả các mẫu điện thoại Vertu chính hãng phía bên cạnh thân máy sẽ có một nút gọi tới trung tâm trợ giúp của hãng. Đó là dịch vụ Vertu Concierge phủ sóng 24/24 với tất cả các múi giờ như London, Milan, New York, Paris, Thượng Hải, Dubai, Hong Kong, San Francisco và được thực hiện bằng 15 ngôn ngữ như Anh, Đức, Nhật, Pháp, Nga, Trung Quốc.... Đây là dịch vụ riêng biệt của hãng Vertu.


Các bước kiểm tra điện thoại khi mua bán Vertu chính hãng


Sau đó bạn lắp sim vào điện thoại và thao tác bấm nút Concierge để kiểm tra xem máy có thực hiện được cuộc gọi không.
Ngoài ra trên điện thoại Vertu chính hãng còn được hỗ trở rất nhiều dịch vụ độc đáo, chuyên biệt khác như Vertu Life, Vertu City Brief, Vertu Certainty…… để bạn có thể truy cập và kiểm tra.

Hai bước kiểm tra trên cơ bản đã giúp bạn xác định điện thoại Vertu có phải chính hãng hay không với tỷ lệ chính xác tới 99%. Nếu vẫn không an tâm về nguồn gốc và chất lượng của máy khi mua bán Vertu chính hãng, bạn có thể mang trực tiếp sản phẩm đó tới showroom của chúng tôi tại địa chỉ số 06 Trúc Khê – Đống Đa - Hà Nội để đội ngũ kỹ thuật viên  giàu kinh nghiệm của Hoàng Luxury  hỗ trợ kiểm tra giúp bạn nhé!
 

Các tin khác: