CÂU CHUYỆN SƯU TẦM ĐIỆN THOẠI CỔ CỦA MỘT LUXPER

Hoàng Luxury là đơn vị phân phối điện thoại Vertu chính hãng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Luxury, Hoàng đã gặp không ít Luxper đúng nghĩa. Họ là những người chất chơi nhất với cả BST đồ cổ giá trị cao. Dưới đây là câu chuyện về một vị Luxper siêu VIP mà Hoàng đã có cơ hội nghe về chuyện đời thường của họ.

Anh Tùng một Luxper quen thuộc tại Hoàng luxury. Theo như chia sẻ của anh, anh bắt đầu sưu tập điện thoại từ năm 2009 đến nay đã được hơn chục năm, mỗi năm qua đi bộ sưu tập ấy lại nhiều và “chất” hơn cả về số lượng lẫn chất lượng. Từ những chiếc điện thoại Nokia đời cổ chỉ có giá từ vài trăm nghìn cho đến những chiếc Vertu chính hãng trăm triệu đồng.
Những mẫu điện thoại của Nokia

Từ khi ra đời cho đến nay, hãng Nokia đã cho ra mắt những mẫu điện thoại như Nokia 1280, Nokia 101, Nokia Lumia, Nokia C3, Nokia N-series, Nokia 8800, Anakin, nokia 8910i… đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường. Mỗi một mẫu điện thoại là cả một niềm khát khao, mong chờ sở hữu chúng của anh. Và ngay đến những chiếc Vertu cổ đời 2006 cho đến những mẫu mới nhất, anh đều có may mắn được trải nghiệm.

Để có thể có trong tay bộ sưu tập ấy khi tuổi đời còn rất trẻ anh đã phải đánh đổi rất nhiều cả về công sức, tiền bạc, cho đến tình yêu và tuổi trẻ. Vì niềm đam mê của mình anh đã trải biết bao nhiêu sóng gió. Đó là khi phải tiết kiệm chi tiêu, hồi còn đi học phổ thông anh còn bán cả chiếc xe đạp để mua chiếc Nokia 1280, nhịn ăn nhịn mặc tích cóp từng tháng lương đó là những tháng ngày lăn lộn chỉ để săn một chiếc điện thoại hàng độc. Đến nay, anh đã là chủ nhân của hơn 100 chiếc điện thoại cổ đã ngừng sản xuất nhưng anh vẫn giữ thói quen sắp sếp lau chùi lại máy thường xuyên.

 
Hoàng Luxury sẵn sàng hỗ trợ mọi Luxper trong thú vui xa xỉ

Nhiều người ngỏ ý và sẵn sàng mua lại bộ sưu tập của anh với giá trị gấp 2-3 lần nhưng nhất quyết anh không bán. Anh Tùng cho biết, các dòng điện thoại cổ, đặc biệt là Vertu, tuy không chạy theo xu hướng thị trường nhưng lại có khí chất riêng. Nó thể hiện sự vĩnh cửu, trường tồn với thời gian, mang lại đẳng cấp và sự tinh tế.
Anh chia sẻ thêm thú chơi và sưu tầm điện thoại đã có và phổ biến từ lâu. Đăc biệt các cộng đồng tại các khu vực Sào Gòn, Hải phòng, Đà Nẵng… đang ngày càng được nhiều Luxper tham gia mạnh mẽ.

Như vậy, điện thoại Vertu chính hãng tuy không phải là mẫu máy mới nhất chạy theo xu thế của thời đại, nhưng với những tay chơi chuyên nghiệp, đó là một món hàng có giá trị cao và nên thuộc bộ sưu tập của họ. Như vậy, đã là một Luxper chính hiệu thì việc sở hữu Vertu là điều nên đạt được. Đó không chỉ là thách thức mà còn là sự khẳng định của một tay chơi chuyên nghiệp
 

Các tin khác: