CHẤT LIỆU DA LÀM NÊN GIÁ TRỊ ĐẲNG CẤP VERTU CHÍNH HÃNG
Vertu là thương hiệu điện thoại huyền thoại trong giới thượng lưu bởi sự sang trọng, đẳng cấp. Mỗi cây máy Vertu chính hãng tạo sức hút mạnh mẽ khiến người đối diện khó mà cưỡng lại. Ngoài thiết kế khác biệt, tinh tế, nhân tố quan trọng trên mỗi siêu phẩm là sự tinh tế trong chất liệu chế tác. 

 

Vertu là Thiết Bị Đi Đầu trong việc sử dụng chất liệu da cực đắt đỏ như da Cá Sấu Nam Mỹ, da Bê, da thằn lằn, da đà điểu... Những chất da thời thượng này là chất liệu quen thuộc của những thương hiệu thời trang cao cấp Hermes, Gucci, Louis Vuitton,... 

Vậy những chất liệu da này xuất xứ từ đâu, chế tác như thế nào, có đặc tính gì đặc biệt??? Hãy cùng Hoàng Luxury khám phá nhé!
 

DA CÁ SẤU - CHẤT LIỆU “KIM CƯƠNG” CỦA VERTU CHÍNH HÃNG

Chất liệu da cá sấu trên Vertu

Da Cá Sấu là “kim cương” trong các loại da cao cấp. VERTU đã khéo léo sử dụng chất da thời thượng đó trên những siêu phẩm của mình. 

Giữa hàng ngàn các loại da, da cá sấu luôn nổi bật hơn hẳn với tính thẩm mỹ cao, độ bền bỉ và càng để lâu càng sáng bóng, mềm mịn. Bởi vậy, mỗi sản phẩm Vertu chính hãng sở hữu vẻ đẹp cuốn hút trường tồn theo thời gian mà không hãng nào sánh bằng.

Chất liệu da cá sấu trên Vertu

Điểm nhấn đặc biệt của da cá sấu đó chính là sự “độc nhất vô nhị” bởi mỗi con cá sấu có một đặc điểm riêng, một hoa văn riêng, không con nào giống con nào. Do đó, sở hữu Vertu được làm từ da cá sấu, chiếc “dế yêu’’của Sếp sẽ luôn là có 1-0-2.

Hơn hết, Vertu da cá sấu giúp cho các quý ông, quý bà thành đạt khẳng định đẳng cấp, địa vị của mình trong xã hội. Để sở hữu cho riêng mình một chiếc Vertu Da Cá Sấu, chứng tỏ các Sếp không phải người tầm thường. Chắc hẳn phải có gia thế, quyền lực mới có thể trở thành chủ sở hữu của Vertu chính hãng này.

 

DA BÊ - VẺ ĐẸP BẤT DIỆT TRÊN TỪNG CÂY MÁY VERTU

Nếu các Sếp yêu thích sự sang trọng, lịch thiệp thì chất liệu da bê trên chiếc điện thoại Vertu sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Là biểu tượng cho sự xa xỉ, đẳng cấp bậc nhất, da bê nổi tiếng với độ bền số 1, càng dùng càng mềm mịn. Và da ở mặt lưng Vertu chính hãng là của những con bê sống trên những đỉnh núi cao nhất của châu Âu.
 

ĐẶC ĐIỂM THU HÚT CỦA DA BÊ

Chất liệu da bê trên Vertu chính hãng

Chất liệu da này được lấy từ những con bê đang trong giai đoạn dậy thì, mật độ sợi trong nó rất dày, thớ dẻo dai, mềm. Những chú bê đều được chăm sóc đặc biệt theo quy chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt. Chúng phải ở điều kiện khí hậu tốt nhất đảm bảo không có vết côn trùng đốt hay vết xước trên toàn bộ da.Những nhà thuộc da hàng đầu thế giới tận tay chọn lọc kỹ lưỡng những tấm da hoàn hảo nhất và thuộc bằng phương pháp thảo dược an toàn. 

Kết cấu hạt, sợi da chặt chẽ khiến bề mặt mịn màng, độ bám bền cao. Bởi vậy, chiếc điện thoại Vertu chính hãng luôn trông như mới, tránh được tác động của những va đập và nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Da bê cao cấp là chất liệu quen thuộc với các hãng thời trang, các phụ kiện dây thắt lưng, túi xách, giày dép, nội thất xe hơi, bàn ghế... Được đánh giá là một trong những chất liệu chất lượng, đảm bảo nhất thế giới. Độ bền gần như là đứng đầu, càng sử dụng lâu thì da càng mềm mịn nhưng vẫn giữ chất dẻo dai vốn có. 
 

THIẾT KẾ CHẤT LIỆU DA BÊ TINH TẾ TRÊN VERTU

Thiết kế da bê tinh tế trên Vertu

Không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được như Vertu. Về cách thiết kế chất liệu da bê sao cho đẹp mắt là điều không hề dễ dàng. Với sự năng động, mới mẻ này thì điện thoại Vertu chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu mến sự thanh lịch, thời thượng. 

Chế tác chất liệu da trên Vertu

Lớp da bê bao bọc mặt sau điện thoại được chế tác thủ công 100% từ những người thợ lành nghề tới từ các xưởng da thuộc lâu đời nhất của châu Âu. Từng chi tiết đều được chế tác hoàn hảo, không một chút sai sót nào. 

Chất liệu da bê là một trong những điểm nhất trong chế tác dòng điện thoại Vertu chính hãng tạo nên nét trang nhã, thanh tú và đẳng cấp cho giới thượng lưu. Nó không quá phô trương, ồn ào mà chỉ đơn giản là sự sang trọng, xứng tầm chủ sở hữu.

 

Nếu các Sếp “lỡ” say ánh nhìn với chất da thời thượng này, còn ngần ngại gì mà không liên hệ với Hoàng hoặc ghé thăm Showroom Hoàng ngay thôi!

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800

 


Các tin khác: