Chiêm ngưỡng Siêu phẩm Vertu Signature S Rock Limited Edition
Phiên bản Vertu chính hãng - Signature S Rock Limited Edition gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi vẻ ngoài độc đáo. Sự kết hợp biểu tượng đầu lâu thể hiện ý nghĩa của sự thành công sau vô vàn những lần thất bại, vượt qua mọi khó khăn trở ngại. 

VERTU SIGNATURE S ROCK LIMITED EDITION SỞ HỮU NGOẠI HÌNH ĐỘC LẠ

VERTU SIGNATURE S ROCK LIMITED EDITION

Đây như một món quà tôn vinh lên sự thành công của những quý ông đã nhiều lần trải qua sự vấp ngã nhưng không bao giờ có thể bỏ cuộc.

Nét hoa văn uốn lượn được điêu khắc một cách mềm mại xung quanh máy tạo nên những nét khỏe khoắn và dẻo dai. Mang trong mình sự quyền uy, đẳng cấp của giới thượng lưu, sở hữu Signature S Rock Limited Edition là sự khẳng định cá tính riêng biệt của chủ sở hữu.

KHUNG MÁY - ĐỘT PHÁ TRONG TỪNG CHI TIẾT VERTU CHÍNH HÃNG

VERTU SIGNATURE S ROCK LIMITED EDITION

Vốn là sản phẩm Vertu mang đậm nét độc lạ , lấy cảm hứng ý nghĩa mang nét cổ điển châu âu đã thiết kế lên kiểu dáng vô cùng nổi bật , bắt mắt. Là sự kết hợp tinh xảo khéo léo giữa thành phần thép không gỉ sáng bóng vỏ máy là thép Damascus quý hiếm. Với độ bền cực cao thường dùng để rèn kiếm thời xưa, đặc điểm của chất liệu này là các vân kim loại uốn lượn tạo nên kiểu dáng độc nhất vô nhị mang tên Vertu Signature S Rock Limited Edition.

BỘ BÀN PHÍM – MÀN HÌNH

Bộ bàn phím chế tạo từ Titanium, vật liệu quen thuộc của ngành hàng không vũ trụ. Nó được bao phủ bởi màu sắc sáng bóng, lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh. Vẻ đẹp hoàng gia thời thượng, sang trọng và không kém phần độc đáo. 

Màn hình được chế tác từ mặt kính Sapphire có đặc tính bền bỉ cao và độ cứng chỉ đứng sau “nữ hoàng” kim cương. Không chỉ mang tới vẻ đẹp rực rỡ mà còn bảo vệ thân máy trước mọi tác động xấu bên ngoài. Bởi vậy, chiếc điện thoại sở hữu vẻ đẹp trường tồn với từng năm tháng.

THIẾT KẾ LƯNG BỀN BỈ 

VERTU SIGNATURE S ROCK LIMITED EDITION

Lưng gốm phủ lớp Ceramic mịn tay, tạo cảm giác chắc chắn, chống trơn và trầy xước. Vỏ máy là lớp thép Damascus cực đắt đỏ và quý hiếm nâng tầm sang trọng độc đáo của điện thoại Vertu.

NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC ĐỈNH CAO CỦA VERTU CHÍNH HÃNG

Mỗi chiếc điện thoại đều là độc nhất vô nhị bởi sự lắp ráp hoàn toàn 100% thủ công bởi những người kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao. Trên mỗi chiếc điện thoại đều được ký tên bởi kỹ sư chế tạo và thời gian để hoàn thành phải mất ít nhất là 2 năm.

VERTU SIGNATURE S ROCK LIMITED EDITION

Vertu Signature S sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường cũng đã trải qua hàng ngàn cuộc kiểm nghiệm khắt khe. Điều này đảm bảo chiếc điện thoại đến tay chủ sở hữu phải thật hoàn hảo. 

Mọi công đoạn để hoàn thành nên chiếc điện thoại này đều được thực hiện một cách công phu và tỉ mỉ. Phải mất 4 năm để các kỹ sư của Vertu mới hoàn thành bộ bàn phím với những vi mạch mỏng nhất trên thế giới và điều chỉnh các chi tiết trên máy. 

KHẢ NĂNG BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI CỦA VERTU CHÍNH HÃNG

Sẽ không một phần mềm nào có thể truy cập được vào chiếc máy, đảm bảo mọi dữ liệu người dùng luôn được an toàn nhất. Thiết kế đẹp mắt và sang trọng thì chiếc máy còn sẽ là một món phụ kiện thời trang tuyệt vời dành cho các quý ông thượng lưu, quý ngài sành điệu.

VERTU SIGNATURE S ROCK LIMITED EDITION

Luôn đi đôi với phong cách thời thượng , mang nét huyền ảo , kì bí. Vertu Signature S Rock Limited Edition là phiên bản giới hạn chỉ sản xuất duy nhất 150 chiếc , các quý ông hãy mau sở hữu cho mình siêu phẩm đến từ nhà Vertu - Một sản phẩm mang tầm đỉnh cao mạnh mẽ.

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: