CÙNG HOÀNG LUXURY CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP CỦA CHIẾC MÁY NOKIA 8800 SAPPHIRE NÂU

 

Thừa hưởng những tinh hoa đẳng cấp nhất của các thế hệ đi trước, Nokia 8800 Sapphire Nâu mang trên mình những nét đẳng cấp riêng biệt mà khiến ai cũng phải ao ước sở hữu.

 


VẺ ĐẸP THỜI THƯỢNG CỦA NOKIA 8800 SAPPHIRE NÂU

Nokia 8800 Sapphire Nâu là đứa con cưng trong gia tộc Nokia huyền thoại danh tiếng. Được kế thừa toàn bộ những tính năng độc đáo như cơ trượt chắc khỏe, tính năng cảm biến,... chiếc điện thoại này còn khiến giới đam mê điêu đứng bởi diện mạo thu hút của mình.

Không chói mắt như màu vàng hồng, cũng chẳng bí ẩn như màu đen huyền bí. Nokia 8800 Sapphire Nâu xuất hiện với màu nâu trầm thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. 

điện thoại nokia 8800

Nổi bật với viên đá Sapphire được đính ở phím trung tâm được ví như nước mắt của nữ thần, kết hợp với tấm da bê màu nâu cao cấp, sang trọng.

Với tất cả những thiết kế đẳng cấp “khoác” trên mình. Nokia 8800 Sapphire Nâu xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của những quý ông lịch lãm, yêu thích sự giản dị, trầm tĩnh nhưng không phần sang trọng, cá tính.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn tuyệt đối chiếc điện thoại Nokia 8800 Sapphire Nâu. Thừa hưởng những tinh hoa và khắc phục những nhược điểm của các dòng máy trước, những chiếc điện thoại Nokia 8800 Sapphire Brown ngày càng  hoàn thiện hơn về cả khâu thiết kế lẫn tính năng.

Sở hữu một thiết kế trượt trơn tru và nhẹ nhàng đến mức khó tin nhờ vị trí đặt ngón tay cái được bố trí vô cùng hợp lý. Đặt ngón tay cái vào và đẩy nắp trượt lên, bạn tiếp tục choáng ngợp trước sự quyến rũ của bàn phím của chiếc điện thoại này. 

Bộ sưu tập gồm các bài nhạc chuông, nhạc tin báo, đồng hồ báo thức được nhà soạn nhạc nổi tiếng Ryuichi Sakamoto viết. Sakamoto đã lấy cảm hứng từ những đường cong tuyệt mỹ và chất liệu lung linh của Nokia 8800 để sáng tác những giai điệu hòa hợp với nó cũng chính là một điểm lôi cuốn của Nokia 8800 Sapphire Brown.

điện thoại nokia 8800 sapphire nâu

Những chiếc điện thoại Nokia 8800 có kiểu dáng thuộc loại “siêu thiết kế”, mỗi góc cạnh đều được bố trí hợp lý nhất và mang lại hiệu quả nghệ thuật cao nhất. 

Nokia 8800 Sapphire Brown kết hợp giữa thiết kế đẹp bên ngoài và tính năng bên trong. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ là một tặng phẩm đẳng cấp và sành điệu .

ĐỊA CHỈ BÁN NOKIA 8800 CHÍNH HÃNG HÀ NỘI

showroom hoàng luxury chuyên điện thoại Nokia 8800

Hoàng Luxury tự hào là địa chỉ mua bán hàng hiệu chính hãng nói chung, bán điện thoại Nokia Sapphire Brown chính hãng nói riêng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những chính sách ưu đãi tốt nhất về giá cả, chất lượng và dịch vụ chăm sóc.

Hãy đến với Hoàng để được trải nghiệm trực tiếp những siêu phẩm Nokia 8800 đẳng cấp với những dịch vụ cao cấp độc quyền chỉ có tại Hoàng Luxury.

Hoàng Luxury - Tận tâm từ những điều nhỏ nhất.

Hoàng Luxury – đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

             0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch


Các tin khác: