ĐẶC ĐIỂM THU HÚT NGƯỜI DÙNG CỦA NOKIA 8800

Nokia 8800 là mẫu điện thoại sang trọng được giới thượng lưu ở Việt Nam đặc biệt yêu thích bởi thiết kế nổi bật với lớp vỏ bọc kim loại siêu bền, bàn phím thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt và chế độ trượt chắc chắn. Trải qua gần 2 thập kỷ từ khi ra mắt, Nokia 8800 vẫn thu hút người dùng bởi các chức năng đặc biệt như chế độ cách âm cực kỳ tốt chống nghe trộm, chế độ lọc âm cực lỳ tốt.


ĐẶC ĐIỂM THU HÚT NGƯỜI DÙNG CỦA NOKIA 8800 CŨ

 

ĐẶC ĐIỂM THU HÚT NGƯỜI DÙNG CỦA NOKIA 8800 CŨ



Nokia 8800 là mẫu điện thoại sang trọng được giới thượng lưu ở Việt Nam đặc biệt yêu thích bởi thiết kế nổi bật với lớp vỏ bọc kim loại siêu bền, bàn phím thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt và chế độ trượt chắc chắn. Trải qua gần 2 thập kỷ từ khi ra mắt, Nokia 8800 vẫn thu hút người dùng bởi các chức năng đặc biệt như chế độ cách âm cực kỳ tốt chống nghe trộm, chế độ lọc âm cực lỳ tốt. Với những người dùng là doanh nhân, chất lượng âm thanh là điều được quan tâm nhiều nhất vì những đặc thù bảo mật trong công việc.

 

Hoàng Luxury xin giới thiệu đến quý khách hàng chế độ lọc âm thanh đáng kinh ngạc của Nokia 8800. Chế độ lọc âm là gì? Chế độ lọc âm là công nghệ ra đời nhằm triệt tiêu âm thanh ngoại cảnh giúp bạn trò chuyện rõ hơn (nghe và nói). Cách hoạt động của công nghệ này cũng không hề đơn giản như chúng ta tưởng. Một trong những định luật cơ bản trong vật lý cho biết các bước sóng cùng biên độ và ngược pha sẽ tự triệt tiêu nhau để âm thanh thu được trong và rõ ràng nhất

 

dien thoại nokia 8800 cực kỳ đẳng cấp

 

Chế độ lọc âm tuyệt đỉnh của Nokia 8800


Khi bạn gọi điện qua một chiếc điện thoại Nokia 8800 Arte, chế độ lọc âm sẽ giúp bạn loại bỏ  tiếng ồn từ môi trường bê ngoài. Điều này là cực kỳ quan trọng vì chúng sẽ đảm bảo âm thanh bạn nghe và giọng bạn được rõ ràng hơn trong lúc gọi điện. Thêm vào đó, âm thanh thu về bởi micro qua chế độ lọc âm còn dùng cho mục đích điều chỉnh âm lượng dựa theo mức độ ồn, và lọc ra tiếng gió.


Hiện nay, chế độ lọc âm chắc chắn là công nghệ chưa được đánh giá đúng giá trị cao mà nó mang lại ở điện thoại. Chúng ta dường như "nhờ vả" công nghệ này hằng ngày mà không chú ý. Trải nghiệm tuyệt vời của bạn khi nghe gọi, sử dụng thiết bị di động hoặc thưởng thức âm nhạc sẽ không hoàn hảo. Hoặc đôi khi bạn sẽ bị bỏ lỡ rất nhiều sự kiện quan trọng khi đang ở trong môi trường ồn ào nếu thiếu đi sự hỗ trợ chế độ này.

 

Dù được sản xuất cách đây đã lâu, nhưng những chiếc điện thoại Nokia 8800 Arte đã đi trước thời đại, để tích hợp cho mình  tính âm lọc âm tuyệt vời này. Đây cũng chính là một trong những lí do, khiến cho những chiếc điện thoại này luôn được yêu thích, được săn lùng và không bao giờ lỗi mốt.

 

Nếu bạn đã ấn tượng với khả năng lọc âm của Nokia 8800 và có niềm đam mê với chiếc điện thoại cổ đẳng cấp thì đừng ngần ngại đến với Hoàng Luxury để tậu về những cây máy ưng ý nhất

 



----------------
HoangLuxury số 6 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0997.68.6666 - 0997.38.3333
CSKH - Kỹ Thuật: 0243.555.2121