ĐIỆN THOẠI VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI GIÁ BAO NHIÊU?

ĐIỆN THOẠI VERTU CHÍNH HÃNG

Thương hiệu Vertu dường như đã "đăng nhập" thành công vào cuộc sống giới thượng lưu. Một cuộc sống xa hoa đúng nghĩa sẽ luôn có sự xuất hiện của điện thoại Vertu chính hãng.
Điện thoại Vertu chính hãng - Hoàng Luxury

Cái tên Vertu ngay từ khi hình thành đã mang danh chỉ phục vụ cho người giàu. Từ cái ý nghĩ táo bạo đó, tất cả mẫu thiết kế điện thoại Vertu khi có mặt trên thị trường công nghệ đều sở hữu cái giá đắt đỏ. Cái giá không phù hợp với phần lớn dân số thế giới.

Cụ thể, điện thoại Vertu Signature S nổi tiếng của hãng có cái  giá giao động từ trăm triệu hay thậm trí là cả vài tỷ đồng tiền Việt.

VERTU SIGNATURE S 

Điện thoại Vertu Signature S mang hơi hướng của thiết kế cổ điển, hệt như hình ảnh của các quý ông quý tộc Anh Quốc. 

Đặc điểm của điện thoại này chính bởi thiết kế sang trọng với phần phím bấm. Ngoài ra, vẻ ngoài của chiếc máy cũng thể hiện đẳng cấp riêng của thương hiệu, mặt khác nói lên được cá tính của người dùng.
Vertu signature s - Hoàng Luxury

Cái tên "Signature" là một biểu trưng độc nhất vô nhị của dòng điện thoại này.

Mỗi chiếc điện thoại Vertu chính hãng bán ra đều chỉ có riêng và duy nhất một người thợ thủ công lành nghề đảm nhận mọi khâu chế tác. Và khi xuất ra thị trường, việc trước tiên và quan trọng nhất chính là chế tác được chữ ký của người thợ thủ công đó. Đó là trách nhiệm hay cũng như sự vinh dự được khắc lên chính công sức mình bỏ ra.

"Signature" chính là điểm nhấn, là nét riêng khác biệt mang lại cá tính thương hiệu, giá trị của người dùng điện thoại Vertu chính hãng.

Ngoài thiết kế riêng biệt, độc nhất đó, Vertu chính hãng còn được đắp lên mình những chất liệu đắt đỏ bậc nhất thế giới, là kim cương, vàng 18k, đá quý hay thậm trí là da thú,..

Nếu như những chiếc điện thoại Vertu chính hãng sở hữu chất kim cương xa xỉ, có cái giá đắt đỏ, khó kiếm được người có khả năng.
Thì việc sở hữu Vertu vàng khối lại là sự lựa chọn thay thế phù hợp nhất cho những ai đam mê dòng sản phẩm nhà Vertu.

Tại showroom Hoàng Luxury, Quý Sếp hoàn toàn có thể tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế điện thoại Vertu chính hãng được tạo nên từ chất vàng nguyên khối. Ánh vàng của chất vàng nguyên khối chắc chắn sẽ mang lại vẻ sang trọng, cao cấp cho người sở hữu.

VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI 

Mẫu thiết kế điện thoại Vertu chính hãng chất vàng khối khá đa dạng mẫu mã, và có nhiều mức giá khác nhau cho người dùng dế dàng lựa chọn.


VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI ROSE GOLD

Giá bán: 235.000.000₫
Vertu Signature S Vàng khối có ngoại hình đẳng cấp đỉnh cao với phần khung bằng vàng nguyên khối vô cùng đẳng cấp. Vertu Signature S vàng khối nổi bật lên như một thiết bị cầm tay xa xỉ nhất trong lịch sử !
VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI ROSE GOLD

Vertu Signature S Vàng khối sở hữu chất liệu quý hiếm như platin, vàng, gốm ceramic và được lắp ráp hoàn toàn thủ công bởi những người thợ trong nghề lâu năm.
VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI ROSE GOLD

Độ bóng bẩy của Vertu Signature S Vàng khối được hiện lên bởi những chi tiết được tạo bởi vàng 18k nguyên khối, bởi chất ceramic đặc biệt. Là sự kết hợp hai tone màu đen và vàng hồng, tạo nên độ sang trọng cho người dùng.
 

VERTU SIGNATURE S YELLOW GOLD 

Giá bán: 235.000.000₫
Vertu Signature S Yellow Gold

Vertu Signature S Yellow Gold có nét thiết kế tương đồng với Vertu Signature S Vàng khối. Nhưng lại dành riêng cho các Quý Ông đẳng cấp. 
Vertu Signature S Yellow Gold

Ánh vàng chất lượng từ Vàng khối 18k, độ đen bóng bẩy từ chất gốm ceramic đã tạo nên cho chiếc máy thiết kế sang trọng, nghiêm nghị.
 

VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI ĐIỂM KIM CƯƠNG

Giá bán: 295.000.000₫

Với tầm giá gần 300 triệu, Vertu không sản xuất ra điện thoại chỉ chế tác trên chất liệu vàng khối, đó còn phải có chất sáng của kim cương đắt đỏ. Như câu "tiền nào của nấy", Thương hiệu Vertu sòng phẳng trên số tiền mà khách hàng bỏ ra.
Vertu Signature S Vàng khối điểm kim cương
Vertu Signature S Vàng khối điểm kim cương

Vertu Signature S Vàng Khối Điểm Kim Cương ngoài chất vàng không tỳ vết, thì còn được thiết kế thêm điểm nhấn kim cương đắt đỏ. Hàng kim cương được gắn ngay ngắn phần trên điện thoại. Và viên kim cương to đặt ngay chính giữa máy, thay thế cho phím bấm home truyền thống.

Vertu Signature S Vàng Khối Điểm Kim Cương được xếp vào hàng Vertu cao cấp. Là món hàng thể hiện độ chơi của dân chơi chính hiệu.

Các tin khác: