Điện thoại Vertu Sugnature- thiết kế tinh xảo, đẳng cấp
Điện thoại Vertu Signature - Không chỉ là tác phẩm nghệ thuật đích thực đầy sáng tạo với những đường nét tinh xảo, thiết kế tỉ mỉ mang đậm dấu ấn cá nhân người đã sáng tạo và làm ra chúng.

Điện thoại Vertu Signature - không chỉ là tác phẩm nghệ thuật đích thực đầy sáng tạo với những đường nét tinh xảo, thiết kế tỉ mỉ mang đậm dấu ấn cá nhân người đã sáng tạo và làm ra chúng.


Vertu signature s Vàng Khối điểm kim cương chính hãng-1
                                       

Vertu Signature là chiếc điện thoại được giới thượng lưu đặc biệt yêu thích với những đường nét tinh xảo khéo léo được thiết kế bởi 
- Mặt kính chống chầy xước
- Khung bàn phím được làm bằng vàng 18 carats
- Được thiết kế bởi 43 viên kim cương màu trăng ở phần khung gối
- 72 viên kim cương tiếp theo được gắn trên phần tai nghe
- 1 viên kim cương còn lại được chế tạo, làm từ những chất liệu quý hiếm như kim cương, vàng......


Vertu signature s Vàng Khối điểm kim cương chính hãng-2

                                      
Điện thoại Vertu signature được chế tạo,làm từ những chất liệu quý hiếm như kim cương, vàng... chúng đã và đang chiếm được lòng của các doanh nhân thành đạt.
Điều đầu tiên khi chúng ta nhắc đến đó chính là những những viên kim cương được đính cả mặt trước, mặt sau giúp cho siêu phẩm Vertu nâng tầng đẳng cấp.
Vertu Signature phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này. Chỉ riêng chiếc điện thoại Vertu Signature đã sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi ra khỏi nhà máy.
Vertu Siganature mang đến và toát ra cho chủ nhân sở hữu một thần thái tràn đầy sự tự tin và tự hào khi cầm máy đi gặp đối tác, bạn bè và là biểu tượng của giới thượng lưu. CHúng sinh ra là để dành cho những quý ông bản lĩnh.

Vertu signature s Vàng Khối điểm kim cương chính hãng-3



Vertu cũng là một trong những chiếc điện thoại có hệ thống bảo mật hàng đầu thế giới. Vì đối tượng hướng đến là các doanh nhân nên tính năng bảo mật là một trong những điều được nhà sản xuất cực kỳ chú trọng.
Dữ liệu liên lạc của các Sếp được mã hóa thông qua Silent Phone và Silent Text từ công nghệ Silent Circle, cho phép các Sếp có thể thực hiện những cuộc gọi thường, gọi video và tin nhắn riêng tư mà không hệ thống an ninh nào có thể truy cập được. Với điều này, chiếc Vertu đúng nghĩa là của riêng và chỉ thuộc về riêng Sếp mà thôi.
                                    

Nếu bạn muốn  sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại Vertu Signature thì còn chần chừ gì mà không đến với Hoangluxury. Đơn vị chuyên cung cấp những mẫu điện thoại Vertu. Với 10 năm ki nghiệm chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Các tin khác: