ĐIỆN THOẠI XOR TITANIUM X2 ROSE - Đóa hồng bí ẩn giới thượng lưu
Một phiên bản màu riêng biệt của điện thoại XOR chính hãng dành cho các quý cô sang chảnh và quyến rũ đã ra đời, XOR Titanium X2 Rose.

XOR Titanium X2 Rose

Thương hiệu điện thoại XOR nổi tiếng với vẻ sang trọng, đẳng cấp trong thế giới thượng lưu. Gây bất ngờ lớn với giới doanh nhân, những nhà sáng lập tài ba của XOR đã có suy nghĩ đột phá. Một phiên bản màu riêng biệt dành cho các quý cô sang chảnh và quyến rũ đã ra đời: XOR Titanium X2 Rose.

“Bông hồng có gai” này luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. XOR Titanium X2 Rose như một nàng hoa hậu tỏa ra ánh hào quang rực rỡ giữa lâu đài hoàng gia. Được coi là một siêu phẩm hoàn hảo từ thiết kế, chất liệu đến cấu hình, vậy sau đây hãy cùng Hoàng tìm hiểu về “quý cô” này nhé!

XOR CHÍNH HÃNG SỞ HỮU NGOẠI HÌNH RỰC RỠ, CUỐN HÚT

điện thoại XOR chính hãng

Bông hồng XOR Titanium X2 Rose là một tuyệt tác nghệ thuật với thiết kế tinh tế, trang nhã, được hoàn thiện tinh xảo đến từng chi tiết. Đường nét mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế khiến cho toàn bộ "thân hình" điện thoại XOR toát lên sức hút nóng bỏng khiến các “quý ông” khó cưỡng lại. 

MẶT TRƯỚC ĐIỆN THOẠI XOR VỚI THIẾT KẾ TINH TẾ 

đường cong trên XOR

Những đường cong ở hai viền điện thoại XOR tạo cảm giác thoải mái, mềm mại khi cầm trên tay. Siêu phẩm XOR chính hãng toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch nhưng đầy kiêu sa tựa như đóa hoa hồng. Các lớp viền xung quanh và phím bấm làm từ hợp kim Titanium cực kì bền bỉ và sáng bóng. 

mặt kính sapphire

Màn hình làm từ mặt kính Sapphire không chỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh mà còn là lớp màng bảo vệ “đóa hồng” tỏa sáng lung linh. Bề mặt XOR được trau chuốt thêm bằng tấm ốp loa thoại với chất liệu Ceramic có độ bền lớn.

XOR CHÍNH HÃNG KHOÁC LÊN MÌNH BỘ CÁNH LỘNG LẪY

Mặt lưng XOR

Đặc điểm nổi bật nhất của XOR Titanium X2 Rose nằm ở mặt lưng da với “bộ cánh” hồng thẫm đậm chất nữ tính. Nhà thuộc da hàng đầu thế giới- Jean Rousseau- là người trực tiếp chế tác từng tấm da bê Thụy Sĩ đắt đỏ lên mặt lưng điện thoại XOR. Trên tấm da đó là phần logo lớn được thiết kế theo hình tượng chiếc khiên bảo vệ từ nền văn minh Lưỡng Hà. Tất cả được hoàn thiện một cách tinh xảo đến từng chi tiết dưới bàn tay thủ công của nghệ nhân tài năng.

XOR Titanium X2 Rose là phiên bản hoàn hảo dành cho các quý cô thành đạt, giúp họ thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của bản thân.

NHẠC CHUÔNG ĐỘC BẢN TRÊN TỪNG ĐIỆN THOẠI XOR

Nhạc sĩ tài ba sáng tác nhạc chuông XOR

Được chính tay nhà soạn nhạc mệnh danh là”một phù thủy” nhạc phim nổi tiếng thế giới, Mark Sayfritz, sáng tác riêng cho XOR Titanium X2 Rose. Những thanh âm trong mỗi bản nhạc của XOR chính hãng đều là tuyệt tác độc quyền. 

Nguyên bản được hòa âm thành 2 phiên bản: không mã hóa (Piano) và Mã Hóa (Synth – tổng hợp) như một cách để phân biệt các cuộc gọi đến (mã hóa hay không mã hóa) cũng như để phân biệt với bất kỳ nhạc chuông nào khác

HỆ ĐIỀU HÀNH DÀNH RIÊNG CHO XOR CHÍNH HÃNG

Hệ điều hành riêng biệt XOR

Điện thoại XOR sử dụng một hệ điều hành riêng, không phụ thuộc vào bất kỳ nhà cung cấp nào hoặc bên thứ hai. Hệ điều hành đó được xây dựng độc quyền bởi những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của hãng, có thể tùy chỉnh tiêu chuẩn bảo mật ở mức cao nhất.

SIÊU PIN - SIÊU PHẨM XOR

Siêu pin điện thoại XOR

XOR Titanium X2 Rose còn gây ấn tượng với các Sếp bởi thời gian sử dụng pin siêu khủng, lên tới 5 NGÀY mà chỉ trong 1 lần sạc. Quả thật, điện thoại XOR là người bạn đồng hành hoàn hảo của các quý cô trong mọi chuyến đi, từ những chuyến công tác gần, xa đến những kỳ nghỉ dưỡng xa xỉ…
 

Khách Hàng Mua Niềm Tin – Hoàng Luxury Bán Sự Uy Tín

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

                0997.38.3333 (Mr Việt)

                0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - 8800


Các tin khác: