ĐIỆN THOẠI XOR VÀ SỰ RA ĐỜI CỦA THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Câu chuyên về sự ra đời của thương hiệu cao cấp XOR

Điện thoại XOR là thương hiệu ghi dấu ấn với người dùng với những siêu phẩm có những nét đột phá khác biệt so với những ‘người bạn” trong ngành. Sản phẩm đó như một người bạn đồng hành tin cậy trong mọi hoạt động của những quý bà, quý ông thời thượng.

Vậy siêu phẩm XOR ra đời như thế nào? Hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu nhé!

CÂU CHUYỆN VỀ SỰ RA ĐỜI CỦA ĐIỆN THOẠI XOR

Sự ra đời của điện thoại XOR

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão đã biến điện thoại di động trở thành vật bất ly thân của con người. Sự xô bồ của điện thoại thông minh đang phần nào làm phai mờ những tinh hoa điện thoại chế tác thủ công. Các thương hiệu lớn trên thế giới bị cuốn vào cuộc chạy đua không lối thoát về công nghệ. Dần dần, con người đánh mất đi những giá trị nguyên bản của 1 chiếc điện thoại với chức năng nghe gọi.

Tuy nhiên, vẫn còn những người đã dành toàn bộ tâm huyết của mình cho ngành công nghiệp chế tác điện thoại thủ công ấy. Vào những năm đầu thế kỷ 21, cựu giám đốc thiết kế của Vertu là Hutch Hutchison và các cộng sự đã ấp ủ mong muốn về một thương hiệu điện thoại cao cấp mới. Nó tôn lên những giá trị tinh hoa nguyên bản và dành riêng cho giới thượng lưu. Và để rồi, XOR ra đời mang theo tham vọng một lần nữa chinh phục thế giới thời thượng kia. 

Điện thoại XOR đã ghi dấu ấn với người dùng là một thương hiệu nổi tiếng với những siêu phẩm có những nét đột phá khác biệt so với những ‘người bạn” trong ngành. Sản phẩm đó như một người bạn đồng hành tin cậy và biểu trưng cho chân dung người sở hữu XOR: đẳng cấp, tinh tế, hiện đại và khiêm nhường.
 

THIẾT KẾ TINH TẾ, CUỐN HÚT CỦA XOR CHÍNH HÃNG 

thiết kế trên XOR

Điện thoại XOR sở hữu thiết kế mô phỏng hình khối sinh học với những đường cong uốn lượn, biểu trưng cho các chuyển động tự nhiên của cuộc sống. Chúng giống như những giọt nước lan tỏa giữa đại dương mênh mông của cuộc đời.

Thiết kế gọn gàng và tinh tế trong từng đường bo góc. Những đường cong ở hai viền máy tạo cảm giác thoải mái, mềm mại khi cầm trên tay.
 

CHẤT LIỆU XA XỈ LÀM NÊN VẺ ĐẸP CỦA ĐIỆN THOẠI XOR

Chất liệu của điện thoại XOR

Mỗi chiếc điện thoại XOR lắp ráp bởi những nguyên vật liệu đắt đỏ bậc nhất như Sapphire, Titanium, gốm Ceramic và chất liệu da. XOR chế tác từ 107 thành phần khác nhau và những chiếc ốc vít chỉ 1,4 mm. Điều này đòi hỏi kỹ thuật lắp ráp kỳ công và điêu luyện.

Các lớp viền xung quanh và phím bấm làm từ hợp kim Titanium cực kì bền bỉ và sáng bóng. Với bộ khung làm từ titan cấp độ 5 rèn trong nhiệt độ cao sau đó hoàn thiện với độ chính xác tuyệt đối, XOR mang đến một sản phẩm thân thiện với người sử dụng, nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Bề mặt XOR được trau chuốt thêm bằng tấm ốp loa thoại với chất liệu Ceramic có độ bền lớn.

Trên mặt lưng là phần logo lớn được thiết kế theo hình tượng chiếc khiên bảo vệ từ nền văn minh Lưỡng Hà. Tất cả được hoàn thiện một cách tinh xảo đến từng chi tiết dưới bàn tay thủ công của nghệ nhân tài năng.
 

TÍNH NĂNG ĐỘC ĐÁO CHỈ KHI SỞ HỮU XOR

CÔNG NGHỆ CHỐNG ỒN CHỦ ĐỘNG TRÊN XOR

Điện thoại XOR được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động từ môi trường. Âm lượng cuộc gọi được tự động điều chỉnh dựa trên mức độ ồn xung quanh để mang lại chất lượng tốt nhất cho mỗi cuộc gọi.
 

CẢM BIẾN CHẤT LƯỢNG KHÔNG KHÍ

Đối với XOR, bảo vệ sức khoẻ và hạnh phúc của các Sếp cũng quan trọng như bảo mật dữ liệu. Mỗi chiếc điện thoại XOR đều được tích hợp chức năng đo lường chất lượng không khí để thông báo cho người dùng nếu họ đang trong phạm vi ô nhiễm.
 

ĐIỆN THOẠI XOR VỚI SẠC KHÔNG DÂY

Mỗi sản phẩm XOR đều được trang bị cho phép sử dụng sạc không dây. Đặt điện thoại lên trên bất kỳ đế sạc không dây đa năng nào để trải nghiệm sạc thuận tiện hơn.

 

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: