Điện thoại XOR Vàng Khối Alligator 18K - Chàng Kỵ Sĩ Đến Từ Anh Quốc
Điện thoại XOR Vàng Khối Alligator 18K có gì đặc biệt?

Vào những năm đầu thế kỷ 21, một nhóm doanh nhân thành đạt trong đó có cựu giám đốc thiết kế của Vertu là Hutch Hutchison đã ấp ủ mong muốn về một thương hiệu điện thoại cao cấp mới dành riêng cho giới thượng lưu. Và để rồi, điện thoại XOR ra đời mang theo tham vọng một lần nữa chinh phục thế giới thời thượng kia. XOR đã ghi dấu ấn với các Sếp là một thương hiệu nổi tiếng với những siêu phẩm có những nét đột phá khác biệt so với những ‘người bạn” trong ngành.

XOR Vàng Khối Alligator là một tuyệt tác khi sở hữu một thiết kế cổ điển, tinh xảo đến từng chi tiết, góc cạnh. Điểm nhấn là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất vàng nguyên khối Thụy Sĩ và da cá sấu dũng mãnh với sự chế tác thủ công bởi các nghệ nhân đến từ Vương Quốc Anh. Đây chắc chắn là món trang sức sang trọng, đầy tinh tế, làm toát lên vẻ lịch lãm, mạnh mẽ của những quý ông thượng lưu đó ạ. 

 

NGOẠI HÌNH BÓNG BẨY, LỊCH LÃM CỦA ĐIỆN THOẠI XOR

XOR Vàng Khối Alligator

XOR Vàng Khối Alligator được chế tác với những chất liệu xa xỉ, hiếm có bậc nhất thế giới. Với 680 gram vàng hồng 18k nguyên khối, những người thợ lắp ráp thủ công đã tự tay điêu khắc thân, phím và logo để tạo ra từng chiếc XOR. Lớp áo vàng 18K sáng bóng khiến ngoại hình của “chàng kỵ sĩ” thêm sang trọng và lịch lãm. 

Ánh sáng từ vàng nguyên khối đó lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn từ những cô nàng kiêu sa ngay từ lần đầu gặp mặt. Khung máy được chế tác từ vàng khối 18K vật liệu cao cấp chỉ được dùng trong trang sức cao cấp. Bởi vậy, điện thoại XOR mới có thể trường tồn theo năm tháng và nhan sắc không bị phai tàn. 

Đặc biệt, khung máy được chế tác hoàn toàn từ Titanium nguyên khối, với đặc tính cứng, bền bỉ. Titanium được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Được rèn luyện ở nền nhiệt độ cao sau đó được hoàn thiện với độ chính xác đến tuyệt đối. 

 

ĐIỂM NHẤN ĐẶC BIỆT TRÊN XOR 

Chi tiết làm nên mức giá đắt đỏ của điện thoại XOR Vàng Khối Alligator là tấm da Cá SẤU Pháp được chế tác bởi nhà thuộc da hàng đầu thế giới – ông Jean Russo. Tấm Cá sấu giá trị cao ngất ngưởng được nhuộm màu đen huyền bí đậm chất quý ông. Mỗi miếng da bọc mặt sau của mỗi chiếc điện thoại và được kiểm tra cẩn thận trước khi được lắp bằng tay của các nghệ nhân, kỹ sư lành nghề của XOR.

Tô điểm cho nét đẹp mạnh mẽ vốn có của “anh chàng kỵ sĩ” là màn hình chế tác từ Sapphire - “nữ hoàng đá quý”. Sapphire bảo vệ thân máy trước sức mạnh của dòng chảy thời gian và trước những va đập không mong muốn. Thế nên, các Sếp có thể yên tâm về độ chắc chắn và trường tồn với thời gian của XOR.

Với những nét đột phá trong thiết kế, XOR tạo cho Sếp cảm giác như đang sở hữu một khối vàng quý lấp lánh uốn lượn trên đường cong tinh tế. Tất cả những chi tiết ấy đủ để chứng minh sức hấp dẫn khó cưỡng và tầm nhìn xa của các nhà sản xuất lên “chàng kỵ sĩ” này. 

 

BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI VỚI HỆ ĐIỀU HÀNH RIÊNG BIỆT - SIÊU PHẨM XOR 

bảo mật tuyệt đối điện thoại XOR

Giá trị cốt lõi của XOR đến từ kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm, mang lại cho người dùng một trải nghiệm mượt mà, an toàn nhất. Hệ điều hành XOR được xây dựng trong nhà và tùy chỉnh theo các tiêu chuẩn về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu của Quân đội Hoa Kỳ. Nó được bảo vệ bởi gốc tin cậy dựa trên phần cứng giúp giảm thiểu bề mặt tấn công - một nền tảng mà tất cả các hoạt động an toàn đều phụ thuộc vào. Hệ thống XOR-Shield và XOR-Peer độc đáo của XOR cung cấp mức độ bảo mật và bảo vệ cao nhất, đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm.

 

NHẠC CHUÔNG ĐỘC QUYỀN CỦA XOR CHÍNH HÃNG

Được chính tay nhà soạn nhạc mệnh danh là”một phù thủy” nhạc phim nổi tiếng thế giới, Mark Sayfritz, sáng tác riêng cho XOR Vàng Khối Alligator. Những thanh âm trong nhạc chuông đó vang lên đã phá vỡ mọi chuẩn mực thông thường của âm nhạc thường thức. Mỗi bản nhạc của XOR đều là độc quyền và được đăng ký sở hữu trí tuệ. Chắc chắn rằng các Sếp sẽ chưa từng nghe thấy một bản nhạc nào tương tự như thế trên diễn đàn âm nhạc thế giới.

 

CÔNG NGHỆ CHỐNG ỒN CHỦ ĐỘNG - TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA ĐIỆN THOẠI XOR

Các sản phẩm XOR được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động từ môi trường. Âm lượng cuộc gọi được tự động điều chỉnh dựa trên mức độ ồn xung quanh để mang lại chất lượng tốt nhất cho mỗi cuộc gọi.

 

CẢM BIẾN CHẤT LƯỢNG KHÔNG KHÍ

Đặc biệt, XOR còn trang bị thêm công nghệ cảm biến chất lượng không khí. Đối với XOR, bảo vệ sức khoẻ và hạnh phúc của người dùng cũng quan trọng như bảo mật dữ liệu. Mỗi chiếc điện thoại XOR đều được tích hợp chức năng đo lường chất lượng không khí để thông báo cho người dùng nếu họ đang trong phạm vi ô nhiễm.

 

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: