GIỮ MỚI VERTU BẰNG PHỤ KIỆN ĐI KÈM

Sở hữu chiếc điện thoại Vertu chính hãng là niềm hãnh diện của bao nhiêu người. Không chỉ bởi thiết kế đẳng cấp mà còn là giá trị khó có thể đặt tới của nó. Tuy nhiên, khi trong tay đã có Vertu thì Sếp đã biết cách giữ mới chiếc điện thoại này?

Hãy cùng Hoàng Luxury tìm ngay cách giữ mới chiếc điện thoại Vertu hạng sang có giá tiền tỷ này.

 

GIÁ TRỊ CỦA MÓN PHỤ KIỆN TIỀN TỶ VERTU


Nổi danh với giá trị đắt đỏ, Vertu là sự hoài nghi đối với nhiều người. Khó mà có thể chấp nhận được một chiếc điện thoại lại có giá trị đắt đến như vậy. Thậm trí một chiếc điện thoại Vertu chính hãng có thể sánh ngang bằng chiếc xe đắt tiền. Vậy, vẫn không ít người từ bỏ khát khao sở hữu Vertu.

Vertu là gì mà có thể làm được điều đó? 

Thương hiệu Vertu chuyên sản xuất ra những chiếc điện thoại được chế tác thủ công bằng tay. Khó có thể nghĩ một món đồ liên lạc lại được chế tác bằng tay như Vertu. Tuy nhiên, liệu Sếp đã biết tường tận giá trị của món điện thoại này.
Điện thoại Vertu chính hãng được sản xuất bằng thủ công

Điện thoại Vertu được trang bị nhiều chất liệu đắt đỏ và xa xỉ nhất trên thế giới. Những chất liệu đó hoàn toàn có thể được coi là bạn của người giàu, là thứ mà người nhà giàu sở hữu nhiều nhất. Đó có thể là vàng, kim cương, đá quý hay cả da thú đắt đỏ. 

Ngoài những chi tiết ngoài thể hiện đậm chất lối cuốn hút người dùng bằng những chất liệu xa xỉ tầm cỡ thì Vertu còn được trang bị với nhiều tính năng độc quyền, giúp ích cho lối sống của người thượng lưu. Vertu life, Vertu Security hay Vertu Concierge là những cụm từ được biết đến nhiều với những ai sở hữu Vertu chính hãng.

Với suy nghĩ độc lập và mới lại của mình, Vertu không chỉ mang đến cho người dùng góc nhìn riêng đầy mới mẻ về thiết bị liên lạc mà còn giúp cho chủ sở hữu nâng tầm được đẳng cấp bản thân.


PHƯƠNG PHÁP GIỮ ĐIỆN THOẠI VERTU MỚI LÂU NHẤT CHỈ BẰNG MỘT PHỤ KIỆN ĐI KÈM


Cũng như nhiều dòng smartphone khác đang có trên thị trường, Vertu sở hữu riêng cho mình thiết kế bao đựng riêng, bảo vệ toàn bộ chất máy. Bao da từ nhà Vertu được làm từ chất liệu da tự nhiên với đa dạng màu sắc và kiểu dáng cùng đa dạng loại da. Phổ biến nhất có thể là da cá sấu, snag trọng với từng đường vân lộ rõ.

Tại showroom Hoàng Luxury, Sếp sẽ được tận mắt và tận tay cảm nhận chất da hoàn thiện nhất và chuẩn nhất đối với một dòng máy hạng sang.

 

TỔNG QUAN BAO DA DÀNH RIÊNG CHO VERTU


Việc giữ cho chiếc điện thoại có độ sáng bóng và mới lâu nhất phụ thuộc phần lớn vào cách mà người sử dụng theo năm tháng, Tuy nhiên dù có sử dụng kỹ lưỡng như nào thì sau một thời gian, điện thoại Vertu sẽ có những đặc điểm mà thời gian để lại.
Bao da Vertu

Cụ thể, với chất liệu bộ khung được làm từ vàng khối 18k thì chắc chắn không thể giữ cho thiết bị luôn sáng và cứng nhất. Chính vì vậy mà giải pháp tối ưu nhất là sở dung thêm món phụ kiện đi kèm là bao da chính là điều cần thiết nhất.
 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BAO DA VERTU TẠI SHOWROOM HOÀNG LUXURY

Bao da Vertu tại showroom Hoàng Luxury
Bao da Vertu tại showroom Hoàng Luxury


Các tin khác: