Khám phá những bí ẩn đằng sau chiếc điện thoại Vertu chính hãng đẳng cấp
Vertu được biết đến là thương hiệu điện thoại đẳng cấp hàng đầu với số lượng giới hạn. Đây dường như là thương hiệu điện thoại duy nhất không chạy theo số lượng mà hướng đến sự đẳng cấp, xa xỉ chỉ có mặt trong giới thượng lưu. Vì thuộc top sản phẩm xa xỉ bậc nhất nên nhiều người không khỏi tò mò về những điều bí ẩn đằng sau dòng điện thoại này. Hãy cùng Hoàng Luxury khám phá thêm nhé!

Số lượng Vertu được bán ra

Số lượng điện thoại Vertu được bán ra vẫn là con số bí ẩn, chắc chắn sẽ không thể ồ ạt sản xuất và mua bán tràn lan như các hãng điện thoại khác, hãng điện thoại sang trọng này luôn sản xuất có giới hạn cùng với số lượng điện thoại Vertu được đặt hàng sẵn. Mỗi năm Vertu chỉ bán ra khoảng 200.000 chiếc điện thoại. Con số này không là gì so với các hãng điện thoại khác trên thế giới. Mỗi máy Vertu đều được sản xuất hoàn toàn thủ công, "độc nhất vô nhị" nên không có chuyện sản xuất dự trữ để tung là thị trường.

 

Giá bán và doanh thu điện thoại Vertu

Với 200.000 chiếc điện thoại Vertu được sản xuất và bán ra thị trường hàng năm thì Vertu đóng góp 1,6 tỷ USD cho tập đoàn Nokia đó là trong thời kì đỉnh cao phát triển của nhà Vertu. Với giá trung bình là 8.000 USD/chiếc, chiếc thấp nhất có giá khoảng 6.000USD còn chiếc cao nhất lên đến 90.000USD. Chiếc điện thoại rẻ nhất cũng được làm từ những vật liệu cực kỳ cao cấp và phải trải qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt khác nhau trước khi đến tay của người dùng. Trong khi đó những chiếc điện thoại Vertu Signature S siêu đắt được gắn tới vài trăm viên kim cương và được thiết kế riêng dành cho người sở hữu nó thì giá trị của nó phải nói là “khổng lồ”.


Giá bán và doanh thu điện thoại Vertu


Chữ ký trên thân máy

Điều làm lên sự đặc biệt của Vertu đó là mỗi chiếc điện thoại Vertu được sản xuất ra đều có chữ ký của những thợ thủ công làm ra nó. Chữ ký được đặt khéo léo bên miếng thép cạnh khe SIM và được khắc trên một miếng thép tạo nên những chiếc Vertu “độc nhất vô nhị”. Đây là một điều vô cùng đặc biệt cũng như là niềm tự hào mà chỉ những người sở hữu điện thoại Vertu mới có.



Chữ ký trên thân máy điện thoại Vertu

Mua điện thoại Vertu ở đâu tại Hà Nội?
 

Vì là dòng điện thoại siêu sang, đắt tiền nên việc tìm hiểu thật kỹ về nó trước khi mua là điều dễ hiểu. Hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều cửa hàng cung cấp điện thoại Vertu chính hãng. Bên cạnh chọn cho mình một địa điểm tin cậy để đặt niềm tin lựa chọn Vertu thì các Sếp còn nên quan tâm đến những chương trình chăm sóc, hỗ trợ, bảo hành trong suốt quá trình sử dụng máy. Hoàng Luxury với uy tín hơn 10 năm chuyên cung cáp điện thoại Vertu chính hãng chắc chắn là địa chỉ xứng đáng chiếm trọn niềm tin của các Sếp. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng các dịch vụ chăm sóc, bảo hành,... sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách.

Có bất kỳ thắc mắc gì về điện thoại Vertu chính hãng vui lòng liên hệ với Hoàng Luxury tại địa chỉ 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội để được chăm sóc và hỗ trợ nhé! Cảm ơn quý khách hàng vẫn luôn tin tưởng và đồng hành cùng Hoàng Luxury trong suốt chặng đường vừa qua!
 


Các tin khác: