Khám phá thiết kế tuyệt đẹp của điện thoại Vertu Signature S đỉnh cao
Vertu được mệnh danh là những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất, bởi chúng đã làm rung động con tim của giới triệu phú trên toàn thế giới bởi những chất liệu xa xỉ, quý hiếm của nó. Bất kì cá nhân nào dù là khó tính nhất đều bị thiết kế quyền lực của Vertu đánh bại.

Nhìn tổng quan, mỗi chiếc Vertu có vẻ rất đơn giản có khả năng nghe gọi nhưng thực sự chúng được thiết kế tinh xảo tới mức không có bất kì một chi tiết thừa, và các linh kiện cơ khí được ghép nối với nhau hoàn hảo tuyệt đối.

Nhờ cách bố trí các gam màu riêng biệt trong từng dòng sản phẩm, mỗi chiếc Vertu lại phù hợp với mỗi chủ nhân sở hữu cá tính riêng biệt, từ đó khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm cao cấp phù hợp với mình.

Quy trình Vertu gắt gao như thế nào?


Chúng ta không còn lạ gì với những thông tin về việc Vertu để những người thợ chế tác thủ công 100% cho những sản phẩm của mình. Chưa dừng lại ở đó, những người thợ này đã phải mất một năm trời chỉ để học được cách lắp ráp thiết bị tỉ mỉ, và họ sẽ hoàn thành mỗi kiệt tác của mình ở trong một không gian kín với đồ bảo hộ. Không một hạt bụi nhỏ nào có thể lọt vào những linh kiện cơ khí của Vertu trong quá trình chế tác.
Bởi vậy, tên và chữ kí người cha đẻ của mỗi thiết bị Vertu sẽ được khắc chìm ở nắp lưng thiết bị như một lời tri ân tới những con người hiếm hoi trên thế giới sở hữu cách lắp đặt thiết bị này.


Khám phá thiết kế tuyệt đẹp của điện thoại Vertu Signature S đỉnh cao


 

Công nghệ bảo mật tuyệt đối của điện thoại Vertu


Công nghệ bảo mật là thứ giúp Vertu không bao giờ bị bất kì cá nhân khó tính nào phàn nàn. Bởi lẽ, thông tin cá nhân của họ là vô giá và chắc chắn họ sẽ trả bất kì số tiền nào để sở hữu một chiếc điện thoại có thể đảm bảo điều đó.

Vertu chưa bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng, vì chưa từng có một tin tặc nào xâm nhập và đánh cắp dữ liệu trong một chiếc Vertu Signature S hay Vertu Aster P. Vì thế, ta có thể hiểu tại sao mức giá của Vertu lại đắt đỏ như vậy. Một sản phẩm công nghệ hoàn hảo cho giới doanh nhân thành đạt, với thiết kế đẹp, nguyên liệu quý hiếm, hoàn thiện thủ công và bảo mật cực cao. Điều đó sẽ khiến bạn cân nhắc sắm cho mình một chiếc Vertu mới để khẳng định giá trị của bản thân.


Quy trình Vertu gắt gao như thế nào?


Các dòng điện thoại Vertu được cung cấp tại Hoàng Luxury có địa chỉ tại số 06 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội. Hoàng Luxury là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động kinh doanh điện thoại Vertu chính hãng.
Các sản phẩm điện thoại cao cấp mà Hoàng Luxury cung cấp luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, quy trình mua bán minh bạch và giá trị pháp lý tuyệt đối. Hoàng Luxury lấy sự hài lòng của quý khách làm nền tảng để phát triển. Đội ngũ chăm sóc khách  chuyên nghiệp và tận tình chắc chắn sẽ làm cho quý khách thực sự hài lòng.

Hãy liên hệ với  chúng tôi hoặc ghé thăm cửa hàng để được trải nghiệm và chọn mua các sản phẩm tốt nhất nhé!
 

Các tin khác: