Lược sử đế chế Vertu
Vertu được biết đến là tên thương hiệu điện thoại cao cấp. Nếu như cái tên Vertu là biểu thị cho sự xa xỉ, thì những món hàng mà thương hiệu sản xuất biểu trưng cho sự xa hoa.


Năm 1998 tại Church Crookham, Hampshire, thương hiệu Vertu được thành lập. Đây được đánh giá là một trong những hãng điện thoại có giá rất đắt và thuộc hạng sang bậc nhất trên thế giới. 
Vertu

Vertu do một bộ phận độc lập của Nokia tách riêng. Nên Vertu chính hãng vẫn mang nét gì đó truyền thống của Nokia. Toàn bộ sản phẩm của Vertu đều được sản xuất gần như bằng thủ công, bởi những người thợ giàu kinh nghiệm trong nghề. Điều tuyệt vời khi hãng đã đầu tư và chăm chút cho từng chiếc máy được sản xuất tại Vertu. 

Nhắc đến Vertu thì đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến những cái tên Ascent, Signature, Diamonds, ... Đây là những cái tên dùng để phân biệt từng dòng sản phẩm. Theo đó, càng lên cao thì chiếc máy sẽ thuộc phân khúc đắt và hiếm hơn.

Vertu Ascent:

Được xem là dòng điện thoại phổ thông nhất khi nhắc đến Vertu. Ở phiên bản này, chiếc máy sẽ được thiết kế dựa trên nhiều màu sắc khác nhau, như da màu vàng, xanh dương, đỏ, đen,... 
Vertu Ascent - HoangLuxury
Vertu Ascent luôn khiến người dùng cảm thấy hứng thú khi lựa chọn mẫu điện thoại độc đáo, sự kết hợp giữa da và kim loại. 

Tuy nằm trong sản phẩm hạng sang tầm trung, nhưng Ascent vẫn tồn tại những sản phẩm độc bản và giới hạn. 

Cụ thể, dòng điện thoại Ascent Motorsport chỉ được sản xuất với số lượng chỉ 997 chiếc trên toàn thế giới. Đặc biệt, mỗi máy đều được khắc số sau lưng như một ký tự riêng biệt để gọi tên.

Vertu Signature :

Mẫu điện thoại này được đánh giá là siêu phẩm bán chạy và ưa chuộng nhất của thương hiệu, đặc biệt tại Việt Nam.
Vertu Signature - HoangLuxury

Dòng máy được lấy ý tưởng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication (Thụy Sỹ). 
Signature được kết hợp từ những nguyên liệu cao cấp nhất, cùng với đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân. 

Những nguyên liệu cực kỳ quý hiếm như Platin, Vàng 18k, kim cương hay da thú được lắp ráp hoàn toàn thủ công trên chiếc máy. Điều này khiến cho Vertu Signature là một trong những chiếc điện thoại đắt, đẹp và sang nhất hiện nay.
Vertu Signature - HoangLuxury

Một người thợ phải mất tận 3 năm chỉ để học cách lắp ráp. Ngoài ra, bộ bàn phím của Signature cũng được đánh giá cao, từ chất liệu cho đến kỹ thuật. Những vi mạch siêu mỏng được tích hợp vào bộ bàn phím khiến nó nhẹ nhàng nhất có thể. Ngay đến cả âm thanh khi bấm cũng được cân chỉnh lại để giúp người dùng có những cảm nhận độc đáo nhất. 

Vertu Diamonds:

Hoàng kim của thương hiệu Vertu. Diamonds được nhận định là dòng máy cao cấp hạng sang nhất của hãng. Toàn bộ thân máy đều được bao bọc bởi những nguyên liệu cao cấp như Titan, vàng, shapphire, rupy hay cả kim cương.
Vertu diamonds - HoangLuxury
Vertu diamonds - HoangLuxury

Một sự bứt phá trong thiết kế điện thoại di động, từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Đó là cả một quá trình nghiêm ngặt. Điểm sáng trong phong cách thương hiệu và cũng là điểm nhấn cho sự xa xỉ nhất trong lối sống sang.
 
Vertu chính hãng không chỉ mà một chiếc điện thoại bình thường. Hơn cả, đây là một thứ đồ phụ kiện cao cấp và xa xỉ cho những người cùng đẳng cấp.

Các tin khác: