MUA VERTU CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM Ở ĐÂU UY TÍN VÀ ĐẢM BẢO NHẤT
Vertu là hãng điện thoại xa xỉ được nhiều quý ông lịch lãm và đại gia Việt Nam tin dùng bởi sự đẳng cấp và vẻ đẹp tinh tế đỉnh cao. Vertu được chế tác từ những nguyên vật liệu đỉnh cao nhất như titan, vàng, kim cương, màn hình sapphire nguyên khối siêu chống xước và nắp lưng được lót da tự nhiên như da bê, da cá sấu, da đà điểu cực kỳ đẹp và quý hiếm.

MUA VERTU CHÍNH HÃNG MỚI 99% Ở ĐÂU ?

 

Vertu là hãng điện thoại xa xỉ được nhiều quý ông lịch lãm và đại gia Việt Nam tin dùng bởi sự đẳng cấp và vẻ đẹp tinh tế đỉnh cao. Vertu được chế tác từ những nguyên vật liệu đỉnh cao nhất như titan, vàng, kim cương, màn hình sapphire nguyên khối siêu chống xước và nắp lưng được lót da tự nhiên như da bê, da cá sấu, da đà điểu cực kỳ đẹp và quý hiếm. Mỗi chiếc điện thoại Vertu được lắp ráp bởi một người thợ thủ công lành nghề và có chữ ký của chính họ trên chiếc điện thoại độc nhất. Điện thoại Vertu được sản xuất dưới một công nghệ cực kỳ khắt khe và sản xuất theo số lượng đã được đặt hàng trước, không sản xuất tràn lan đó chính là lý do Vertu cực kỳ hiếm và luôn được săn lùng trên thị trường.
 

vertu-chinh-hang

 

Vertu đã ngừng sản xuất vào năm 2017 trên thị trường, các mẫu máy như Vertu Signature M, Vertu Signature S, Vertu Ascent và những dòng Vertu Touch không còn bán ra nhưng vẫn được người tiêu dùng tìm kiếm trên thị trường. Nếu bạn là người đam mê sưu tầm Vertu hoặc muốn trải nghiệm dòng điện thoại xa xỉ này hãy đến với Hoàng Luxury để chọn lựa những cây máy Vertu siêu độc siêu hiếm đã qua sử dụng nhưng độ mới thì lên đến 99% và đặc biệt là máy chính hãng 100%.

Cẩn Thận Khi Mua Vertu Trên Thị Trường

Hiện nay trên thị trường Vertu cũ được bán tràn lan, trộn lẫn cả hàng fake, hàng đã qua sửa chữa nhiều lẫn đã bị thay thế linh kiện vì vậy khách hàng khi chọn mua sản phẩm vertu cần hết sức lưu ý chọn địa điểm uy tín để tranh tình trạng “ tiền mất tật mang ”
 

Cẩn Thận Khi Mua Vertu Trên Thị Trường

 

Hoàng Luxury là đơn vị uy tín hàng đầu thị trường trong lĩnh vực phân phối, sưu tầm và sửa chữa Vertu. Tất cả các cây máy Vertu đều tốn rất nhiều công sức sưu tầm và tuyển trọn, được chọn lựa và kiểm tra rất nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng và cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%. Khi mua Vertu tại Hoàng Luxury, quý khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành KIM CƯƠNG lên đến 02 năm, được hỗ trợ giá khi thay thế linh kiện tại cửa hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên tận tâm có kinh nghiệm lâu năm trong nghề chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng chuyên nghiệp và hài lòng khi mua sản phẩm Hoàng Luxury.

 

Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu Ở Đâu???

Liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay để được sở hữu những chiếc điện thoại đẳng cấp Vertu với mức giá cạnh tranh và chế độ hậu mãi hàng đầu trên thị trường.

---------------- 
HoangLuxury số 6 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội 
Hotline: 0997.68.6666 - 0997.38.3333 
CSKH - Kỹ Thuật: 0243.555.2121