NHẠC CHUÔNG ĐỘC BẢN CỦA VERTU CHÍNH HÃNG CÓ CẦN THIẾT?
Vertu, thương hiệu điện thoại quá nổi tiếng trong giới thượng lưu trên thế giới. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài kiêu sa, thiết kế mới lạ và chất liệu quý hiếm, Vertu chính hãng còn sở hữu những bản nhạc chuông độc quyền riêng cho mình. 

 

Với những dòng điện thoại khác, nhạc chuông chỉ thuần là thứ âm thanh để báo cuộc gọi, tin nhắn hay báo thức thông thường. Mỗi dòng điện thoại phổ thông đều sản xuất hàng loạt số lượng lớn với nhạc chuông được cài sẵn giống y đúc nhau. Ấy vậy, những người giàu có, thành đạt lại muốn mình khác biệt, thể hiện được chất đẳng cấp có “102”. Nhạc chuông Vertu chính là tuyệt tác dành riêng cho các Sếp.

 

BẢN NHẠC ĐỘC NHẤT ĐƯỢC ĐĂNG KÝ SỞ HỮU TRÍ TUỆ TRÊN TỪNG MÁY VERTU CHÍNH HÃNG

Vertu tạo ra thứ âm thanh vô cùng tuyệt vời và hoàn mỹ. Nó như là một món đồ trang sức sang trọng mỗi khi được cất lên. Và tiếng chuông này còn mang đến một sự mới mẻ và đẳng cấp cho người dùng. 

Nhạc chuông độc quyền của Vertu chính hãng

Những thanh âm được cất lên lúc trầm mạc du dương, lúc thanh thoát bay bổng lôi cuốn từng cảm nhận của người nghe. Chất âm rất độc và lạ, mang trong mình nhiều điều bí ẩn huyền bí. Mỗi bản nhạc của Vertu vang lên vượt lên mọi quy chuẩn của âm nhạc thường thức. 

nhạc chuông Vertu từ dàn giao hưởng Anh quốc

Đặc biệt, toàn bộ âm thanh của Vertu đều được biểu diễn trực tiếp bởi những dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng Anh quốc. Từng nốt nhạc được trau chuốt tỉ mỉ bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới. Mọi công đoạn sáng tác, thu âm, hậu kỳ đều được đầu tư kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Với nhạc chuông độc quyền này, Vertu đã khiến rất nhiều người phải chi một số tiền siêu khủng để có thể sở hữu được em nó. Nhạc chuông Vertu, thứ âm thanh kỳ bí đến từng nốt nhạc và đẳng cấp đến từng hợp âm.

TUYỆT TÁC ÂM THANH VERTU KHẲNG ĐỊNH ĐỊA VỊ CHỦ SỞ HỮU

đẳng cấp của vertu chính hãng

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, một chiếc điện thoại không chỉ để dùng tác vụ thông thường. Với những người giàu có, nó còn phải thể hiện cá tính riêng và đẳng cấp của bản thân. Siêu phẩm Vertu chính hãng tạo sự chú ý chỉ bằng một âm thanh vang lên. Khi đó, mọi người sẽ thầm hiểu rằng: chủ sở hữu sẽ không phải là một người tầm thường. Điều đó khẳng định vị thế và quyền lực vốn có của Sếp trong giới thượng lưu.

Ở giữa một đám đông, một nơi mà toàn là những chiếc Smartphone phổ thông thì chiếc Vertu của Sếp cất lên âm thanh có 102. Và mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào các Sếp, quý ông cũng sẽ là trung tâm của sự tập trung ở nơi đó. 

NHẠC CHUÔNG VERTU CHÍNH HÃNG VỚI QUY TRÌNH NGHIÊM NGẶT

Nhạc chuông Vertu

Ngoài việc trải qua hàng trăm cuộc kiểm tra kỹ lưỡng từ tổng thể đến chi tiết trên từng con máy, chất lượng nhạc cũng là mối quan tâm hàng đầu của Vertu. Nhạc chuông phải trải qua vô vàn quy chuẩn nghiêm khắc của hãng. Điều đó tạo nên sự chuyên nghiệp và hoàn hảo trong từng nốt nhạc. Với Vertu chính hãng, chỉ âm thanh thôi đã làm lòng người xao xuyến. Có thể nói, nhạc chuông độc bản là một trong những chiếc chìa khóa mở cánh cửa thành công của huyền thoại trứ danh này.

Từ thiết kế bên ngoài, chất liệu cho đến những thứ đơn thuần nhất như âm thanh cũng được xem là cái gì đó rất đặc biệt trên chiếc máy Vertu. Ngoài nhạc chuông ra, Vertu còn có rất nhiều điểm độc đáo khác và ở thời điểm hiện tai. Thì thứ âm thanh này còn được xem là quy chuẩn của sự sang trọng và đẳng cấp. 

Sở hữu được Vertu, đồng nghĩa với việc đặt chân vào thế giới của sự đẳng cấp thượng lưu. Nhạc chuông Vertu và điều bí ẩn luôn nằm phía sau và những điều bí ẩn này lại tạo nên được cho người dùng rất nhiều thứ trên cả tuyệt vời.

LỜI KẾT

Nếu các Sếp “sa vào lưới tình” của tuyệt tác thanh âm từ Vertu chính hãng thì hãy nhanh đến Showroom Hoàng để trải nghiệm ngay thôi!

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800

 


Các tin khác: