NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THAY VỎ ĐIỆN THOẠI NOKIA 8800

Bộ vỏ Nokia 8800 làm nên linh hồn cho cả cây máy, vậy nên khi bộ vỏ bị xước hay đã cũ, các Sếp cần đi tân trang và làm mới “em nó” để trở nên đẳng cấp như mới. Nhưng trước khi thay mẫu vỏ mà các Sếp mong muốn, các Sếp cần theo dõi những thông tin sau. 

 

ĐẦU TƯ BỘ VỎ NOKIA 8800 NGAY KHI CÂY MÁY CỦA SẾP ĐÃ TRỞ NÊN HƯ HỎNG

ĐẦU TƯ BỘ VỎ NOKIA 8800 NGAY KHI CÂY MÁY CỦA SẾP ĐÃ TRỞ NÊN HƯ HỎNG

Sử dụng điện thoại Nokia 8800 trong một thời gian dài sẽ không tránh khỏi những tác động gây ảnh hưởng đến máy. Và trong trường hợp không may bị hư hỏng do rơi rớt hay va chạm mạnh vào vật nhọn khiến cây máy trở nên nứt, bong tróc lớp mạ vàng làm cây máy Nokia 8800 không còn giá trị.

Hoặc cũng vì lý do đam mê và sở thích cá nhân của các Sếp muốn tân trang và thay đổi lớp vỏ cũ. Lựa chọn một bộ vỏ phù hợp với phong cách của các Sếp cũng là cách để thể hiện sự độc đáo và đẳng cấp của bản thân.

Vì vậy, các Sếp hãy đầu tư ngay một bộ vỏ Nokia 8800 mới, phù hợp với phong cách cá nhân và làm tăng giá trị của cây máy lên một tầm cao mới.

LƯU Ý QUAN TRỌNG TRƯỚC KHI ĐI THAY VỎ

LƯU Ý QUAN TRỌNG TRƯỚC KHI ĐI THAY VỎ

Nhu cầu thay thế vỏ điện thoại Nokia 8800 của người dùng càng trở nên sôi động và đặc biệt đối với những người sành điện thoại cổ thì luôn muốn làm mới cây máy của mình. Chính vì vậy, rất nhiều cơ sở thay thế vỏ mọc lên như nấm. Và để tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng không phải ai cũng tìm được.

Những trung tâm sử dụng bộ vỏ chất lượng thấp, sẽ dễ mất đi độ nguyên bản, phai màu theo thời gian và cũng gây ra tình trạng bắt sóng kém hơn so với bình thường.

Vì vậy, khi đi thay vỏ Nokia 8800 các Sếp cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo lợi ích cho chính mình.

HOÀNG LUXURY ĐỊA CHỈ THAY VỎ NOKIA 8800 CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI

LƯU Ý QUAN TRỌNG TRƯỚC KHI ĐI THAY VỎ

Hoàng Luxury tự hào là đơn vị mua sắm hàng hiệu chính hãng nói chung, cũng như các sản phẩm Nokia 8800 và linh phụ kiện Nokia 8800 chính hãng nói riêng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt huyết, lành nghề, chúng tôi luôn đảm bảo 3 tiêu chí: Sản phẩm tốt - Giá thành tốt - Dịch vụ tốt, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ cao cấp tốt nhất.

Hoàng Luxury - Tận tâm từ những điều nhỏ nhất.

Đặc biệt, nhân dịp đầu Xuân năm mới, Hoàng Luxury ra lộc giảm ngay 30.000.000đ cho quý khách hàng khi mua các sản phẩm Vertu chính hãng, và đồng giảm 2.000.000đ khi mua các sản phẩm Nokia 8800 như một lời cảm ơn trong suốt một năm vừa rồi các Sếp đã tin tưởng, đồng hành và lựa chọn các sản phẩm tại Hoàng và cũng là lời chúc mừng năm mới rực rỡ nhất!

XEM THÊM: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỒNG GIẢM 2 TRIỆU KHI MUA NOKIA 8800

Vậy Sếp còn chần chờ gì mà không nhanh chân đến với Showroom Hoàng Luxury để lựa chọn được con máy ưng ý nhất và nhận nhiều ưu đãi trong dịp đầu Xuân năm mới này.

Sếp trao niềm tin - Hoàng Luxury gửi sự uy tín!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 - 0907 32 8888.

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.

 

 

 

Các tin khác: