NHỮNG MẪU VERTU SIGNATURE S ĐỈNH CAO NHẤT THẾ GIỚI

BST Vertu Signature S từ lâu đã được xem như huyền thoại thiết kế trong giới điện thoại cao cấp. Độ sang trọng của Vertu đến thời điểm này vẫn chưa có dòng máy nào làm được. Vậy Vertu chính hãng có bí mật gì khiến giới nhà giàu chao đảo đến như vậy, hãy cùng điểm qua một số dòng máy Vertu Signature đặc biệt để biết được sức quyến rũ của Vertu.

Vertu SIGNATURE S ROSE GOLD PAVE DIAMONDS ALBINO ALLIGATOR

Mẫu thiết kế Vertu Signature S màu trắng toát lên sự sang trọng cho các quý ông và độ sang chảnh bậc nhất cho quý cô. Điểm nhấn ấn tượng nhất của Vertu Signature S Rose Gold Pave Diamonds Albino Alligator chính là hàng loạt viên kim cương đắt giá được chế tác và đính lên điện thoại một cách thủ công. Không dừng lại ở đó, phần mặt lưng được đặc biệt kỳ công khi làm từ chất liệu da cá sấu chế tác riêng từ công xưởng nổi tiếng thế giới. Như vậy, để hoàn thành một mẫu máy Signature S Rose Gold Pave Diamonds Albino Alligator hoàn toàn bằng thủ công là cả một công đoạn khó khăn kể cả người lành nghề nhất.
Vertu Signature S Rose Gold Pave Diamonds Albino Alligator - Hoàng Luxury

Ngoài ra, các mẫu điện thoại Vertu chính hãng đều được trang bị những tính năng độc quyền riêng biệt tốt nhất rành riêng cho những người dùng Vertu. Điều này đã thể hiện rõ cá tính của hãng điện thoại này trong giới đồ công nghệ. Và chính cái tham vọng và cũng như độ liều của mình, hãng điện thoại Vertu đã chinh phục được không ít khách hàng là giới thượng lưu. 

Những vị khách ruột nhà Vertu đa phần muốn lựa chọn món phụ kiện cùng đẳng cấp với mình. Điện thoại Vertu chính là sinh ra để như vậy. Chỉ cần cầm trong tay chiếc Vertu chính hãng là vị thế đã có thể thăng lên được một bậc. Giữa hàng loạt người dùng những chiếc smartphone giống hệt nhau thì dòng máy Vertu sẽ là điểm riêng tại nên phong cách đặc biệt cho Sếp.

Hoàng Luxury xin gửi tới Sếp mẫu máy tạo nên danh hiệu điện thoại có giá thành đắt nhất hành tinh của nhà Vertu.

VERTU SIGNATURE COBRA LIMITED EDITION

Hãng điện thoại Vertu khiến cả thế giới phải trầm trồ trước phong cách thiết kế đặc biệt lạ lẫm, phá vỡ định kiến của dòng điện thoại trên thế giới. Mẫu thiết kế Vertu Signature S Cobra Limited Edition được định giá 8 tỷ tiền Việt, khi được ra mắt với giá trị 360.000 USD. 
 
Vertu Signature S Cobra Limited Edition giá trị 360.000 USD

Đặc điểm nổi bật của máy chính là hình tượng con rắn quấn xung quanh thân máy được làm từ đá quý và ngọc. Theo thông tin chính thống, chỉ có duy nhất 6 chiếc điện thoại này được bán ra trên thị trường. Điều này chứng tỏ được giá trị cực hiếm của mẫu thiết kế này và tính kỳ công của từng chi tiết đã khiến nhiều người thợ dành không ít thời gian để chế tác thủ công siêu phẩm này.
 
Vertu Signature S Cobra Limited Edition giá trị 360.000 USD
Như vậy, danh tiếng của Vertu không đến từ những chức năng thông thường hay tính năng vượt trội và khác biệt, nó nổi danh vì giá trị được định trên thị trường đồ công nghệ. Để làm nên được điều không thể đó, khi nhiều người nghĩ giá càng cao sẽ càng ít người mua thì Vertu đã khiến cả thế giới phải quan tâm đến thương hiệu này, những mẫu máy tại đây luôn được chào đón trong lối sống thượng lưu đẳng cấp nhất.

TẠI SAO CÁC SẾP NÊN MUA VERTU CHÍNH HÃNG TẠI HOÀNG LUXURY

Showroom Hoàng Luxury có thâm niên hơn 10 năm kinh nghiệm trong mặt hàng luxury, điều này đã mang đến cơ hội tiếp xúc với nhiều vị khách Vip cho Hoàng. Đặc biệt, khi đã đến showroom, Sếp hoàn toàn sẽ vui lòng trước sự tiếp đón chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tư vấn lành nghề nhất. Bên cạnh đó, tuy cơ sở tại Hà Nội nhưng Hoàng sẵn sàng ship Vertu chính hãng đến mọi miền tổ quốc miễn là các Sếp cần.

Vậy, các Sếp còn chờ gì mà không đến ngay showroom Hoàng Luxury để tận mắt ngắm nhìn huyền thoại di động từ trước tới nay mang tên Vertu. Và mang về cho mình chiếc điện thoại Vertu chính hãng khiến Sếp hài lòng nhất.

 

Các tin khác: