Những mẹo cần biết khi chọn mua Nokia 8800 chính hãng cũ
Trên thị trường hiện nay nhu cầu mua Nokia 8800 cũ ngày càng cao, nhưng khi đi mua máy vẫn có nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm kiểm tra một cây máy Nokia 8800 chuẩn. Hoàng Luxury sẽ giới thiệu đến các bạn cách kiểm tra Nokia 8800 chính hãng và còn tốt đơn giản nhất. Bạn có thể tự kiểm tra khi đi mua cũ mà không cần thợ test.

Bạn đang có nhu cầu mua Nokia 8800 chính hãng cũ nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn trong việc lựa chọn máy, vậy hãy để Hoàng Luxury giúp bạn những mẹo khi đi mua 8800 cũ nhé :
 

Những năm gần đây, kỷ nguyên của smartphone đang dần lên ngôi, với hàng tỷ con mắt của người dùng trên toàn thế giới đổ về những màn ra mắt siêu phẩm đầy hấp dẫn của các ông lớn như Samsung, Apple mỗi năm. Cuộc chiến cạnh tranh gắt gao này dường như đã khiến nhiều cái tên từng làm mưa làm gió ngày xưa dần lụi tàn vì không kịp thích nghi với dòng chảy xoay chiều mạnh mẽ này.

Tất nhiên, lượng người dùng chuyển sang ưa chuộng những chiếc smartphone hiện đại cũng dần tăng lên đáng kể, là một mỏ vàng cho các thương hiệu đánh chiếm, nhất là giới trẻ. Thế nhưng, ít ai biết được rằng đằng sau những màn đấu đá căng thẳng giữa những màn hình tràn cạnh, bộ nhớ khủng, camera sắc nét đó lại là một tên tuổi huyền thoại vẫn đang sống trong lòng biết bao người hâm mộ. Dù đã dừng sản xuất, nhưng nó vẫn không ngừng được săn lùng bởi một bộ phận khách hàng trung thành trên cả Việt Nam và thế giới, chính là Nokia 8800.

Trên thị trường hiện nay nhu cầu mua Nokia 8800 cũ ngày càng cao, nhưng khi đi mua máy vẫn có nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm kiểm tra một cây máy Nokia 8800 chuẩn. Hoàng Luxury sẽ giới thiệu đến các bạn cách kiểm tra Nokia 8800 chính hãng và còn tốt đơn giản nhất. Bạn có thể tự kiểm tra khi đi mua cũ mà không cần thợ test.

Đầu tiên hãy kiểm tra về hình thức máy, Nokia 8800 hàng sưu tầm chuẩn là máy với hình thức bên ngoài ít xước dăm, không bị lõm hay méo mó. Tiếp theo là đến kiểm tra phần cơ trượt của máy. Trượt màn hình lên xuống chắc chắn, không bị xô lệch, máy Nokia 8800 dù là hàng cũ đã qua sử dụng nhưng phần cơ trượt của máy vẫn sẽ mượt mà không bị rung lắc.
 

⇒⇒⇒Điểm nhấn hoàn hảo Nokia 8800 vàng hồng da nâu đá viền

 

 

kiểm tra chất lượng nokia 8800 khi bạn chọn mua máy cũ

 

Tiếp đến là kiểm tra bàn phím máy. Nokia 8800 chuẩn sẽ không bị tróc sơn cho dù máy dùng qua 4-5 năm vì lớp sơn của Nokia 8800 là lớp sơn cao cấp.

Check Imei máy trên trang web numberingplans.com để kiểm tra thông tin và đời máy. Tốt nhất khi mua Nokia 8800 bạn nên chọn hàng Made in Nokia.

Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức, bạn nên chọn một cửa hàng giao dịch Nokia 8800 uy tín, có lịch sử giao dịch rõ ràng và chế độ bảo hành cả phần cứng và hình thức bên ngoài.

Ngay từ bây giờ, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê với COMBO Nokia 8800 + Vertu xin mời tới với chúng tôi tại 06 Trúc Khê để được tận tay tham khảo những mẫu máy quý hiếm này cũng như nhận được tư vấn tất cả các vấn đề liên quan. Hoangluxury hân hạnh là địa chỉ uy tín cung cấp Nokia 8800 chính hãng, cam kết bảo hành vỏ máy trong vòng 1 năm sử dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline để nhận được sự phục vụ tận tâm nhất:

HOÀNG LUXURY - ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

Điện thoại: 0986.221.666 (Mr Nguyên) /

(Mr. Hoàng) 0997.68.6666

 


Các tin khác: