Nokia 8800 arte black- Diện mạo làm say đảo lòng người

Nokia 8800 arte black- Diện mạo làm say lòng người

Là dòng điện thoại cao cấp đời đầu của ông lớn Nokia, Nokia 8800 Arte Black đã ghi dấu ấn cho sự ra đời của mình bởi lớp vỏ ngoài sáng trọng được chế tác bằng tay khiến cho diện mạo dòng điện thoại cổ này càng thêm phần tinh xảo. Tựa như một vị già làng trong giới điện thoại cổ, Nokia 8800 Arte black không quá lộng lẫy như những dòng được sản xuất sau nhưng luôn là một phần không thể thiếu để hoàn thiện gia tộc 8800. Không ai có thể tự nhận là tay sành điện thoại cổ nếu như chưa từng nghe tới cái tên kinh điển này.

 


 

nokia 8800 saphire den


















 

 

Nokia 8800 arte black sở hữu một vẻ đẹp không tuổi nên dù có trải qua hàng chục năm từ ngày ra đời thì khi đặt cạnh những mẫu ra sau như vàng hồng, gold, hay carbon vẫn không hề có kém cạnh về khí chất. Điểm nhấn cho ngoại hình của Nokia 8800 arte black là phần da thuộc tự nhiên với sắc đen huyền bí. Da là chất liệu mà bản thân nó đã mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và mềm mại, nay được ép ở mặt trước và sau giúp cho thân máy thêm chắc tay và lịch lãm. Trên nền vỏ thép không gỉ, lớp da làm cho Nokia 8800 Arte Black đạt đến đẳng cấp vĩnh cửu, không mang dáng vẻ lỗi mốt, tụt hậu dù cho là môt dóng máy đã sản xuất cách đây cả một thập kỉ.

Nokia 8800 arte black được điểm một vài chi tiết hiện đại khiến dòng máy này càng thêm phần quyến rũ. Không chạy theo xu thế nhưng cũng không từ chối sự phát triển, đẳng cấp của Nokia 8800 chính là ở chỗ giữ nguyên những nét cổ điển và chọn lọc những gì tinh túy nhất để chấm phá vào một dòng máy để đem lại một sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại đậm chất tinh hoa. Và cứ như thế, Nokia 8800 arte black đã làm say lòng biết bao quý ông.

nokia 8800 saphire mau den

















 



Một điều đặc biệt không nên bỏ qua khi nhắc đến Nokia 8800 nói chung và Nokia 8800 arte black nói riêng chính là cơ chế từng là trào lưu một thời. Được nghiên cứu gần cả năm trời bởi hàng trăm kĩ sự và sự tư vấn của các giáo sư về khí động học nên thiết kế trượt của dòng điện thoại này hoàn toàn êm ái và đã được xếp và hàng huyền thoại.

Cổ điển và đơn giản nhưng vẫn đầy sức hút, trải qua hàng chục năm từ ngày ra mắt và thậm chí đến thời điểm hiện tại đã bị ngừng sản xuất những Nokia 8800 arte black vẫn là biểu tượng của sự xa hoa mà giới thượng lưu không ngừng khao khát. Nếu là người có chung niềm đam mê với dòng điện thoại cao cấp Nokia 8800, xin mời bạn đến với chúng tôi tại 06 Trúc khê, Hoangluxury tự tin là đơn vị uy tín bán hàng chính hãng số 1 Việt Nam. Chúng tôi chỉ chuyên tâm tìm hiểu, sưu tầm các mẫu điện thoại cổ được đánh giá là kiệt tác, là shop duy nhất "Không chạy theo xu thế smart phone, chỉ sưu tầm kiệt tác chính hãng cổ điển nhưng đẳng cấp"

HOANGLUXURY COMPANY - BEST SELLER NOKIA

Địa chỉ bán hàng Nokia 8800 tin cậy nhất

SỐ 06 TRÚC KHÊ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

Điện thoại: 0986.221.666 (Mr Nguyên) / (Mr. Hoàng) 0997.68.6666

Email: viethoangluxury@gmail.com


Các tin khác: