NOKIA 8800 CARBON ĐƯỢC KẾT CẤU TỪ CHẤT LIỆU GÌ? GIÁ MÁY BAO NHIÊU?

 Nokia 8800 được biết đến như một món phụ kiện đắt tiền dành cho những quý ông giàu có. Tuy chỉ là một chiếc điện thoại với chức năng nghe gọi thông thường nhưng lại rất được lòng của các đại gia, bởi nó được làm từ những chất liệu cao cấp. Cùng Hoàng Luxury khám phá dòng máy Nokia 8800 Carbon được cấu tạo từ chất liệu gì trong bài viết này.

 

SỢI CARBON LÀ SỢI GÌ? CÓ TỐT KHÔNG?

Sợi carbon là sợi có cấu tạo từ 80% nguyên tử carbon. Đây là sợi có độ cứng cao, hơn cả thép nhưng trọng lựng khá nhẹ và siêu bền. Vật liệu lý tưởng cho nhiều ứng dụng sản phẩm.

Đối với ngành thiết bị điện tử, sợi carbon luôn được chọn làm chất liệu chính đối với các dòng máy như Vertu, Nokia 8800… là chất liệu cao cấp dành cho những sản phẩm hạng sang.

Về sợi carbon, có độ bề cao và có trọng lượng siêu nhẹ, đặc biệt là khả năng chịu nhiệt rất tốt. Ngoài ra, Carbon còn có đặc tính là trơ với các chất hóa học, chống ăn mòn, giảm chấn và tự bôi trơn.

Nokia 8800 Carbon Arte máy trần 

ỨNG DỤNG SỢI CARBON TRONG CÁC DÒNG MÁY NOKIA 8800 

Hãng điện thoại Nokia vốn nổi tiếng với các dòng máy có chất lượng tốt, siêu bền với thời gian. Đặc biệt, cấu tạo của dòng máy Nokia 8800 dành cho giới thượng lưu còn được biết đến với chất lượng cực tốt, kết hợp cùng nhiều chất liệu cao cấp. Vỏ máy được làm bằng sợi carbon, titan và thép không gỉ.

Vỏ máy của Nokia 8800 thường được tạo tác với nguyên vật liệu chính là carbon để cho ra dòng máy chất lượng. Như đã đề cập ở trên, vỏ máy Nokia 8800 carbon cực kỳ nhẹ và mạnh mẽ, nhưng lại dễ để thiết kế, tạo tác họa tiết.

Nhà sản xuất đã lấy ý tưởng độc đáo này từ việc sử dụng chất liệu trong kiến trúc xe hơi thể thao và các ngành vũ trụ để thổi hồn vào chiếc Nokia 8800. Cảm nhận thực tế của khác hàng là dòng máy Carbon có dáng vẻ hiện đại, đường nét chạm khắc tinh tế. Máy cầm chắc tay và mượt mà khi sử dụng.

Nokia 8800 Arte Black

GIÁ NOKIA 8800 CARBON TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Dưới đây Hoàng Luxury xin chia sẻ tới Quý Sếp những mẫu Nokia 8800 Carbon siêu đẹp có mức giá cực tốt được nhiều Sếp săn đón nhất.

NOKIA 8800 CARBON NEW NGUYÊN SEAL - 40.000.000đ

Sang trọng và đẳng cấp, Nokia 8800 Carbon New là lựa chọn hàng đầu cho các quý ông. Vỏ ngoài được làm với chất liệu carbon mang phong cách thời thượng, trẻ trung, thể hiện tính mạnh mẽ. mang đến tầm nhìn mới cho người sử dụng.

Đặc biệt, điều gì làm nên sức hút của Nokia 8800 đó chính là tone màu độc đáo nhờ điểm thêm chi tiết 3D cực đẹp và phá cách.

Vậy còn chần chờ gì mà Sếp không sở hữu ngay chiếc điện thoại 8800 carbon new với chính sách bảo hàng hậu mãi tại Hoàng Luxury. Với mong muốn lưu lại những giá trị nguyện vẹn cho khách hàng, tất cả sản phẩm tại Hoàng cam kết chất lượng tốt nhất.

NOKIA 8800 CARBON NEW NGUYÊN SEAL

NOKIA 8800 CARBON ARTE MÁY TRẦN - 20.000.000đ

Nokia 8800 Carbon Arte máy trần khiến người ta liên tưởng đến vị thần chiến tranh Hy Lạp - Arthena. Lớp áo giáp được tạo bởi sợi carbon, titan cùng với thép không gỉ, là nguyên liệu bền bỉ với thời gian.

Vỏ máy mài dũa kỳ công phản chiếu ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, ốp máy cũng được chạm khắc tinh xảo làm tăng vẻ đẹp rắn rỏi và mạnh mẽ của dòng máy này.

Điểm đặc biệt của dòng máy Nokia 8800 này là độ bền của máy, tự hào là một trong những dòng máy có chất liệu bền bỉ nhất.

Hơn thế, pin máy cực tốt, Sếp sử dụng liên tục trong 3 - 4 ngày. Điểm này đặc biệt thích hợp với những Sếp thường xuyên phải đi xa và sử dụng điện thoại liên tục trong nhiều ngày.

 

NOKIA 8800 CARBON ARTE MÁY TRẦN

NOKIA 8800 CARBON DA CÁ ĐUỐI CỰC CHẤT - 19.500.000đ

Bản phối đầy tinh tế khi kết hợp với lớp da cá đuối cực chất được bọc toàn bộ bên ngoài thân máy. Làm tăng vẻ đẹp mạnh mẽ, bản phối thổi hồn thêm vẻ đẹp sang trọng cho chiến binh Nokia 8800 Carbon da cá đuối cực chất.

Lớp da cá đuối tạo điểm nhấn cá tính cho chủ nhân sở hữu dòng máy này.

NOKIA 8800 CARBON DA CÁ ĐUỐI CỰC CHẤT

MUA NOKIA 8800 CARBON CHÍNH HÃNG TẠI HOÀNG LUXURY

Điểm đến mà Sếp không thể bỏ qua khi mua các dòng máy Nokia 8800 và Vertu chính hãng là Hoàng Luxury. Showroom có địa chỉ tạo số 06 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Luxury, đặc biệt đối với các sản phẩm Vertu chính hãng, Nokia 8800 đã để lại dấu ấn riêng trong thị trường thời trang phụ kiện và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sự đón tiếp nồng nhiệt, hoà nhã, Hoàng Luxury chính là địa chỉ uy tín hàng đầu cho các dòng sản phẩm Vertu chính hãng.

Và nếu các Sếp cũng muốn sở hữu cho riêng mình một siêu phẩm Nokia 8800 Carbon chính hãng và chất lượng nhất. Hãy đến với Showroom Hoàng Luxury - cửa hàng chuyên cung cấp các dòng điện thoại Vertu, Nokia 8800, các mẫu hot nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ ngay tới Hoàng Luxury để nhận chính sách mua hàng và bảo hành cực kỳ hấp dẫn!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 (Mr. Hoàng)

                   0997 38 3333 (Mr. Việt)

                   0907 32 8888 (Mr. Tùng)

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.

 


Các tin khác: