Nokia 8800 vàng hồng da nâu- Một biểu tượng của huyền thoại

Nokia 8800 vàng hồng da nâu- Một biểu tượng của huyền thoại

Sở hữu cho mình gam màu ấm áp khi được kết hợp của sắc vàng hồng tinh tế và màu nâu mềm mại của da thuộc tự nhiên, Nokia 8800 Vàng Hồng da nâu có khả năng gây thiện cảm bởi vẻ đẹp cổ điển đầy chất hoài niệm. Sở hữu ngoại hình lộng lẫy dù chỉ nhỏ gọn trong lòng bàn tay, Nokia 8800 vàng hồng da nâu vẫn luôn chinh phục giới thượng lưu bằng nét trầm tư cổ điển đã đi vào huyền thoại của mình.


Nokia 8800 vàng hồng da nâu- Một biểu tượng của huyền thoại

Sở hữu cho mình gam màu ấm áp khi được kết hợp của sắc vàng hồng tinh tế và màu nâu mềm mại của da thuộc tự nhiên, Nokia 8800 Vàng Hồng da nâu có khả năng gây thiện cảm bởi vẻ đẹp cổ điển đầy chất hoài niệm. Sở hữu ngoại hình lộng lẫy dù chỉ nhỏ gọn trong lòng bàn tay, Nokia 8800 vàng hồng da nâu vẫn luôn chinh phục giới thượng lưu bằng nét trầm tư cổ điển đã đi vào huyền thoại của mình.
 


 

Vàng từ lâu đã được biết đến là thứ kim loại hàng đầu vô cùng quý bởi sự bền bỉ, khả năng co giãn tốt cũng như vẻ đẹp quyền năng. Với những chiếc điện thoại 8800 vàng hồng, ông lớn Nokia mạnh tay đầu tư lên vỏ máy lớp vàng 24K khiến cho dòng điện thoại cổ điển này thêm bội phần đáng giá. Điều đáng chú ý hơn nữa là màu vàng trên vỏ máy Nokia 8800 vàng hồng da nâu không chỉ là màu vàng nguyên bản thường thấy mà đã được pha thêm ánh hồng tinh tế, là gam màu lần đầu tiên xuất hiện

Nokia 8800 vàng hồng da nâu được đánh giá cao hơn hẳn những mẫu điện thoại cùng thời lớp áo màu vàng hồng, là sự kết hợp độc đáo để tạo nên cái đẹp dẫn đầu xu hướng. Vàng 24K đã quý nay khi được pha thêm sắc hồng ánh kim lại xứng tầm tuyệt tác bởi sự sáng tạo cực kì đáng giá mà các nhà thiết kế của ông lớn Nokia đã tạo ra. Sắc vàng hồng huyền thoại đó đã phần nào góp phần đưa Nokia 8800 vàng hồng trở thành một biểu tượng của huyền thoại trong đế chế điện thoại cổ.
 

nokia 8800 vàng hồng da nâu 2
 

Nokia 8800 vàng hồng da nâu đến bây giờ vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi không chỉ là món đồ liên lạc mà còn là phụ kiện tạo nên điểm nhấn cho các quý ông. Người ta chọn 8800 không chỉ vì đam mê mà còn vì nét sang trọng đến từ những chi tiết chế tác thủ công khéo léo mà còn là vì yêu thích những chi tiết cổ điển và dấu ấn thời gian mà đã in hằn trên đó. Trải qua gần một thập kỉ kể từ ngày ra mắt và tới nay dù đã bị dừng sản xuất nhưng đây vẫn là siêu phẩm được ưu ái. Phải chăng, khi xã hội càng phát triển, con người ta lại càng muốn tìm đến những giá trị cốt lõi thì Nokia 8800 lại càng được yêu quý nhiều hơn.
 


Những điều trên chắc hẳn chưa thể lột tả hết vẻ đẹp cũng như sự đẳng cấp của dòng điện thoại này. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm kiếm cho mình một sản phẩm Nokia 8800 Vàng Hồng chính hãng, hãy đến với chúng tôi Hoangluxyry 06 Trúc Khê để có được mức giá cũng như dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline để nhận được sự phục vụ tận tâm nhất:

HOÀNG LUXURY - ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

Điện thoại: 0986.221.666 (Mr Nguyên) /

(Mr. Hoàng) 0997.68.6666

Email: viethoangluxury@gmail.com

Website: https://hoangluxury.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/chuyengiavenokia8800/


Các tin khác: