Phiên bản Vertu cảm ứng thế hệ mới - IVERTU 5G

Thương hiệu Vertu luôn tạo nên những chủ đề hot xoay quanh các dòng điện thoại cao cấp đắt giá.

Cái hay ở chỗ, nếu như từ trước tới giờ, người dùng hay là những tay chơi phụ kiện cao cấp đều biết tới Vertu với những mặt hàng điện thoại sở hữu phím bấm cổ điển - Vertu Signature S mang đậm nét truyền thống của những dòng máy thế hệ trước, cụ thể là Nokia - thương hiệu "mẹ" của Vertu.

 
Vertu Signature S - Hoàng Luxury

Song, nếu là vị khách đam mê chơi Vertu và muốn chơi lâu hơn nữa thì lại không thể không biết đến dòng sản phẩm điện thoại Vertu cảm ứng, với những kiểu dáng đậm chất thời thượng và đặc biệt chất sang chảnh vẫn đậm mùi tiền trong từng dòng máy.

Mùi tiền được toát lên bởi những thứ được xem là đắt đỏ nhất như kim cương, vàng 18k, đá quý hay thậm trí là cả da thú đều được chọn lọc để trở thành chất liệu tạo nên một thương hiệu. 
Mọi thứ được chọn lựa phải thật là hoàn hảo. Phải có khả năng phô trương được cấp bậc vị thế của người dùng. Cái mà không phải bất kỳ một thương hiệu lớn nào có thể làm được.

Mới đây, qua nhiều tiếng đồn thổi, hãng đã cho ra "chính phẩm" có khả năng kết nối với 5G tiên tiến ngày nay - iVertu 5G.
Thương hiệu Vertu đã đón chào xu hướng mới của người dùng.
iVertu 5G

Theo nhiều nhận định mới nhất, phiên bản Vertu cảm ứng thế hệ mới sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 888 5G mới nhất. Cùng với đó là thông số 12GB RAM LPDDR5 và 512GB bộ nhớ trong UFS 3.1 Modem X60 5G cũng được tích hợp cho máy. 

Đặc biệt hơn nữa khi máy được cho là có cơ chế làm mát chất lỏng, tính năng mới không phải chiếc điện thoại thông minh nào cũng có thể làm được.

Máy có viên pin 4200mAh cùng với sạc nhanh 55W và chạy trên hệ điều hành VertuOS (Android 11).

Loa của iVertu 5G được trang bị bộ công nghệ âm thanh 3D, có khả năng âm thanh Hi-Fi và khử tiếng ồn AI. Điểm độc đáo cũng như các dòng máy trước chính là nhạc chuông của máy, những bản nhạc hoàn hảo được chơi bởi dàn nhạc giao hương London. Cùng với đó là các hiệu ứng âm thanh đi kèm với nhịp điệu cổ điển sẽ mang lại cho người dùng cảm giác trải nghiệm tốt nhất.

Về thiết kế và màn hình của iVertu 5G, nhà chế tác đã "vẽ" nên một dải kim loại hình chữ V mang tính biểu tượng ở phía sau điện thoại. Đây được xem là thiết kế mang đậm nét truyền thống của các máy tiền nhiệm. Tuy nhiên, dù đã quen thuộc nhưng vẫn là điểm sáng thể hiện độ đẳng cấp hay cũng là cá tính của thương hiệu. 

 
ivertu 5g

Đặc biệt, phía sau được trang trí bằng da bò hay cũng là da cá sấu. Thành phần da thú là một thiết kế đặc trưng được tìm thấy nhiều nhất ở những mẫu máy thuộc BST Vertu Aster P.

Khung iVertu 5G được hoàn thiện từ kim loại, thế hiện một độ bền bỉ trước "sức thổi" thời gian. Tuy nhiên, ở thiết kế này, máy không sở hữu khả năng kháng nước.

Những người thợ lành nghề đã thiết kế tấm nền AMOLED 6,67 inch ở màn hình máy, độ phân giải FHD+ với mật độ điểm ảnh là 395 PPI. Màn hình có tần số quét 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz. Điểm thiết kế này của máy được đánh giá là khá cao khi có được hỗ trợ tối đa lên tới 10bit màu.

 
ivertu 5g

Với những Quý Bà, Quý Cô sang chảnh, iVertu 5G chính là thiết kế dành cho những ai yêu thích lưu trữ cái đẹp.

Khi máy có cấu hình bốn camera phía sau, có cảm biến chính là 64MP, cảm biến góc siêu rộng là 64MP, cảm biến macro 5MP và cảm biến đo độ sâu 2MP, thì việc chụp ảnh dễ dàng hơn nhiều với những ai yêu thích Vertu.

 
ivertu 5g

Ở mặt trước, máy được trang bị một cam 16MP, tiện lợi và thoải mái cho những quý cô yêu thích ngắm nhìn vẻ đẹp của cá nhân.
iVertu 5G hỗ trợ quay video tối đa ở 4K 60fps, có cả hỗ trợ chống rung quang học trên camera chính và camera góc rộng.

Mức giá trên thị trường Nepal và Trung Quốc ngay từ khi ra mắt là CNY 42800 (Khoảng 150.000.000 đồng) ngay từ khi ra mắt.

 

Các tin khác: