SIÊU PHẨM VERTU CHÍNH HÃNG ĐẬM CHẤT THANH LỊCH

Một Luxper thanh lịch, hòa nhã không thể bỏ qua món phụ kiện Vertu xa xỉ và kiêu hãnh sau. Mời quý Luxper cùng Hoàng Luxury tìm hiểu ngay những chi tiết đỉnh cao trong cực phẩm Vertu Signature S White Alligator Diamond Mother Of Pearl.

VERTU SIGNATURE S WHITE ALLIGATOR DIAMOND MOTHER OF PEARL

Một phiên bản Vertu Signature S được thiết kế chuẩn thủ công, đậm chất truyền thống nhưng thanh lịch trên nền trắng.
 
Vertu Signature S White Alligator Diamond Mother Of Pearl

Khác hoàn toàn với những cây máy Vertu Signature S khác, không mang tông sắc trầm, Vertu Signature S White Alligator Diamond Mother Of Pearl thể hiện sự cá tính riêng của mình qua sắc trắng thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế cũng gây ấn tượng với lớp da cá sấu lộ rõ từng đường vân nghệ thuật trong chính cách người thợ đã tạo ra nó. Điểm cuốn hút và giá trị trên mỗi cây máy Vertu chính hãng là hàng kim cương chạy dọc cây máy, vừa tạo nên điểm nhấn, vừa thể hiện đẳng cấp riêng.
 
Vertu Signature S White Alligator Diamond Mother Of Pearl - Hoàng Luxury

Cây máy cực phẩm Vertu Signature S White Alligator Diamond Mother Of Pearl hiện đang có sẵn tại showroom Hoàng Luxury, với mức giá cực c.ạnh tr.anh. Tình trạng của máy hiện còn rất mới - 98% - phù hợp với những Luxper muốn trải nghiệm thử dòng máy hạng thượng lưu này. 

Ngoài mức giá chiết khấu cực cao, chỉ 1xx triệu, rất thấp so với giá new của hãng là 23.000$, Showroom Hoàng còn có chế độ bảo hành 5 năm dành cho tất cả dòng máy Vertu Signature S mua tại Hoàng. Bên cạnh đó, những phụ kiện không thể thiếu khi đi kèm Vertu chính là bao da cá sấu ngang, sạc dây chính hãng Vertu và 2 pin đều sẽ được Hoàng cung cấp tận tay Luxper.

TẠI SAO LUXPER NÊN MUA VERTU CHÍNH HÃNG TẠI SHOWROOM HOÀNG LUXURY?


Hoàng Luxury là đơn vị chuyên phân phối các dòng Vertu chính hãng với thâm niên trong ngành hàng luxury hơn 10 năm. Hoàng đã trao đến tay Luxper toàn quốc không ít những dòng máy sang và mới nhất. Đây chính xác là thương hiệu chuyên điện thoại Vertu đã nhận được nhiều sự tin tưởng của giới thượng lưu. 
 
Hoàng Luxury chuyên Vertu chính hãng

Và để đáp lại sự tin tưởng đó, Hoàng đã thể hiện sự chyên nghiệp của mình qua từng cây máy và dịch vụ khách hàng tại Hoàng Luxury. 

Hiện, Hoàng Luxury có đơn vị tại Hà Nội, với vị trí thuận lợi trong khu phố nhiều nhà hàng, nhiều quán cà phê và thuộc trung tâm nhưng chi phí thuê không quá cao, Hoàng Luxury luôn là thương hiệu phân phối Vertu có mức giá thấp nhất mà vẫn ưu tiên về chất lượng.

Vậy, tại sao với một dòng máy Vertu, cùng kiểu dáng, giá trị của cây máy cùng thể hiện ngang nhau, các Luxper phải vất vả chạy lên phố để mua với giá cao hơn?

Nếu Luxper chưa có cho mình cây Vertu phù hợp, hãy đến ngay Hoàng Luxury để tận mắt chiêm ngưỡng từng dòng máy Vertu mới nhất cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đến từ Hoàng.

 

Các tin khác: