TẠI SAO ĐIỆN THOẠI VERTU CHÍNH HÃNG LẠI CÓ GIÁ CỰC ĐẮT ĐỎ?
Đây chính là câu hỏi mà rất nhiều người luôn thắc mắc bấy lâu nay. Những sản phẩm từ thương hiệu Vertu luôn mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp bậc nhất trong giới thượng lưu. Tuy nhiên để sở hữu những cây máy Vertu chính hãng, cần phải bỏ ra một số tiền rất lớn, gấp hơn 10 lần điện thoại smartphone trên thị trường.

Đây chính là câu hỏi mà rất nhiều người luôn thắc mắc bấy lâu nay. Những sản phẩm từ thương hiệu Vertu luôn mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp bậc nhất trong giới thượng lưu. Tuy nhiên để sở hữu những cây máy Vertu chính hãng, cần phải bỏ ra một số tiền rất lớn, gấp hơn 10 lần điện thoại smartphone trên thị trường. 
 

Vậy tại sao lại luôn có những khách hàng sẵn sàng bỏ ra một số tiền cực khủng để sở hữu một chiếc điện thoại chỉ có 2 chức năng là nghe, gọi??? Hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu về những điểm đặc biệt của Vertu nhé!
 

VERTU SỞ HỮU CHẤT LIỆU XA XỈ BẬC NHẤT

tại sao vertu chính hãng lại có giá đắt đỏ?

Vertu chính hãng - một thương hiệu huyền thoại lập kỷ lục về giá trị đắt đỏ nhất thế giới, chỉ dành cho giới siêu giàu. Vertu nhanh chóng chiếm được giới doanh nhân thượng lưu ưa chuộng với chất liệu xa xỉ bậc nhất. Vertu chính là hãng TIÊN PHONG sử dụng những chất liệu cực cao cấp để “trang điểm” cho những sản phẩm của mình.

màn hình Saphire - Vertu chính hãng

Có lẽ Vertu là dòng điện thoại cao cấp duy nhất sở hữu màn hình làm từ đá quý Sapphire đắt đỏ sáng bóng. “Nữ hoàng đá quý” được cắt dũa vô cùng tỉ mỉ, trau chuốt tạo ra một mặt kính lấp lánh tuyệt đẹp trên mỗi máy điện thoại. Mặt kính này sẽ bảo vệ điện thoại trước sức mạnh của dòng chảy thời gian và những va đập bất ngờ.

Vertu Signature S Vàng Nguyên Khối Full Diamond

Điểm tô cho vẻ đẹp bất tử của Vertu là những chi tiết đắt giá như đính hàng trăm viên kim cương rực rỡ, khung máy phủ chất vàng khối 18K sang trọng,...Tất cả những sự ưu ái đắt đỏ đó đều được thương hiệu huyền thoại chế tác một cách tinh xảo. Chỉ có những người sành sỏi và chịu chơi thì mới có thể sở hữu trong tay siêu phẩm đó.

Bàn phím Vertu Signature S Vàng Khối Điểm Kim Cương

Vertu luôn chú trọng vào những chi tiết nhỏ nhất, kể cả là từng phím bấm hoặc các nút chức năng. Với Vertu Signature S, mỗi phím bấm đều là một kiệt tác về kỹ thuật bởi những ánh sáng phát ra thu hút mọi ánh nhìn. Mỗi phím đều được nâng đỡ bởi một viên đá ruby lấp lánh nguyên nhất. Dường như mỗi thao tác của người dùng đều được Vertu nâng niu từng chút một.

mặt lưng Vertu

Đặc biệt, mặt lưng được chế tác từ những chất liệu cao cấp nhất như da bê, da cá sấu Pháp nhuộm theo tông màu chính của máy. Từng chất liệu hoàn toàn được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nhà thuộc da hàng đầu thế giới. 
 

MÓN TRANG SỨC VERTU ĐƯỢC GIA CÔNG RIÊNG

điện thoại Vertu chính hãng

Mỗi chiếc điện thoại Vertu được coi là một món trang sức đắt tiền thể hiện cá tính riêng của mỗi chủ sở hữu. Từng đường nét, góc cạnh của mỗi sản phẩm đều được những kỹ sư lành nghề nhà Vertu chăm chút tỉ mỉ. Đặc biệt, những người thợ ấy phải trải qua 3 năm khổ luyện mới có thể được phép lắp ráp và mất tới 3-4 năm để hoàn thiện một sản phẩm.

Những đường vát mềm mại, những góc vuông khỏe khoắn tạo nên một tổng thể hài hòa mà vô cùng cuốn hút. Cách tô điểm cho những chi tiết “vàng” xuất hiện trên từng con máy, độ kỳ công đỉnh cao từ đôi bàn tay của những nghệ nhân, tất cả đều quá đỗi hoàn hảo. Mỗi chiếc điện thoại Vertu, dù là phiên bản nào, đều giống như một khối đá quý đồng nhất, bí ẩn và sang trọng.
 

VERTU CHÍNH HÃNG MANG ĐẬM DẤU ẤN TRÍ TUỆ 

Nhạc chuông vertu độc quyền

Theo đuổi những gì khác biệt, Vertu đánh dấu chất riêng của thương hiệu bằng những bản nhạc chuông ĐỘC QUYỀN. Mỗi bản nhạc đều được đăng ký sở hữu trí tuệ và được thu âm trực tiếp từ dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng Vương quốc Anh. Mỗi thanh âm vang lên phá vỡ mọi quy chuẩn của âm nhạc thường thức, làm lay động lòng người. Với Vertu, chắc chắn bạn sẽ luôn khác biệt và nổi bật giữa đám đông.

Đặc biệt, mỗi chiếc điện thoại luôn là ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ, khi phần nắp lưng được khắc chìm chữ ký của nghệ nhân chế tác. Điều đó như một lời ngợi ca đặc biệt với công sức của người tạo ra những siêu phẩm Vertu.
 

BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI  TRÊN TỪNG SIÊU PHẨM VERTU

Nếu như ngày nay, người dùng đồ công nghệ đều lo ngại việc lộ thông tin, đánh cắp dữ liệu người dùng từ những tin tặc ẩn danh. Đôi khi chỉ cần đăng nhập vào một trang web bất kỳ, mọi thông tin cá nhân đều dễ dàng đến tay những kẻ xấu. Và không ít những bài báo nói về hành vi mua bán thông tin người dùng gây rúng động thế giới. Điều này là một trở ngại lớn đối với những người có tiếng tăm, doanh nhân thành đạt hay đặc biệt là với chính trị gia.

Hiểu được tầm quan trọng của quyền riêng tư, Vertu đã xây dựng cho những thiết bị nhà mình một rào chắn mạnh mẽ, mã hóa mọi thông tin cá nhân của người dùng. Chính vì vậy, việc đầu tư vào Vertu chính hãng là mua lại sự an toàn tuyệt đối. Cuộc sống sẽ trở nên an yên hơn khi có Vertu trong tay.
 

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: