TẠI SAO VERTU CHỈ ĐI LIỀN VỚI ĐẠI GIA ?
Nhiều người cho rằng Vertu chẳng có chức năng gì đặc biệt, thua xa các điện thoại smartphone hiện đại. Nhưng chỉ những ai dùng Vertu lâu mới thấy được các chức năng của Vertu vô cùng tinh tế, thân thiện đối với khách hàng là doanh nhân.

điện thoại vertu chính hãng đi liền với đại gia
 

Người ta thường nói " Đừng nghe người giàu dạy cách tiêu tiền " nhưng đúng thật chỉ những người sành và đam mê Vertu mới hiểu rõ được sự đẳng cấp và tinh tế khi sử dụng Vertu ! Vertu là chiếc điện thoại siêu sang được nhiều quý ông Việt  yêu thích và tin dùng và săn lùng gắt gao bởi độ quý hiếm. Lý do vì sao Vertu lại là thứ phụ kiện HOT như vậy?
 

Vertu - Phụ kiện siêu sang khẳng định thần thái 
 

Đối với các quý ông không cần quá nhiều phụ kiện rườm rà mà chỉ cần khoác lên mình một bộ suit đi kèm với một chiếc đồng hồ cao cấp và một chiếc điện thoại Vertu là đã có một vẻ bề ngoài vô cùng sang trọng và nổi bật. Vertu được chế tạo từ những vật liệu quý như kim cương, vàng, sapphire nên chính nó cũng là một món đồ trang sức tinh tế mà sang trọng, không hề khoe mẽ cho phái mạnh. 

Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ - Tinh tế

Nhiều người cho rằng Vertu chẳng có chức năng gì đặc biệt, thua xa các điện thoại smartphone hiện đại. Nhưng chỉ những ai dùng Vertu lâu mới thấy được các chức năng của Vertu vô cùng tinh tế, thân thiện đối với khách hàng là doanh nhân. Với thời lượng pin lên đến 2 ngày, Vertu thích hợp với các quý ông phải di chuyển liên tục, công tác, hội họp. Cùng tính năng bảo mật tuyệt đối, mã hoá tin nhắn và email, người dùng không cần phải lo lắng về việc bị đánh cắp thông tin cá nhân. Đặc biệt, với phần loa gối ceramic đàm thoại cho chất lượng âm thanh cực tốt, khách hàng khi nghe - nhận cuộc gọi có thể hoàn toàn yên tâm không bị lọt âm thanh ra ngoài, tuyệt đối bảo mật.

Sau tất cả - Tiền không phải là vấn đề 

Vertu thu hút khách hàng là giới đại gia bởi một đặc điểm : LẠ và ĐỘC. Thiết kế của điện thoại Vertu Signature S vô cùng tinh xảo không trộn lẫn với bất kỳ hãng điện thoại nào trên thị trường, mỗi chiếc máy đều được lắp ráp hoàn toàn thủ công và được ký tên bởi chính người thợ thủ công làm ra nó. Hơn nữa, mỗi dòng máy sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn đó chính là lý do vì sao Vertu luôn được săn lùng trên toàn thế giới.

Nếu các Sếp đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng điện thoại siêu sang này, hãy liên hệ với Hoàng Luxury - Chuyên gia về Vertu để được tư vấn chi tiết nhất.

Tham khảo thêm: Các mẫu >Nokia 8800 Chính hãng< đẳng cấp nhất.

 

HOÀNG LUXURY - ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

Điện thoại: 0997.68.6666 ( Mr. Hoàng ) / 0997 38 3333 ( Mr. Đức ) 

Kỹ Thuật : 0243 555 2333 


Các tin khác: