TÌM HIỂU VỀ XƯỞNG SẢN XUẤT ĐIỆN THOẠI VERTU CHÍNH HÃNG
Khi nhắc đến thương hiệu điện thoại Vertu chính là nhắc đến hãng điện thoại siêu sang, đẳng cấp bậc nhất trên thế giới. Những sản phẩm được tạo ra là kết quả của những tinh hoa nhân loại nên có giá vô cùng đắt đỏ. Là những siêu phẩm "mãn nhãn" như thế nhưng ít ai biết hay tìm hiểu về nơi sản xuất của nó. Hãy cùng Hoàng Luxury khám phá phân xưởng sản xuất - chiếc nôi ra đời của những chiếc điện thoại Vertu đẳng cấp này nhé!

Xưởng sản xuất Vertu chính hãng được đặt ở đâu?

Vertu nổi tiếng là thương hiệu điện thoại di động cao cấp được thành lập bởi hãng Nokia vào năm 1998 và thuộc quyền sở hữu của Nokia đến năm 2012. “Đẳng cấp – sang chảnh – khác biệt” chính là những tính từ khi nhắc về những chiếc điện thoại siêu sang này.
Nếu như việc hỏi nhà máy, xưởng sản xuất của những thương hiệu điện thoại khác khiến chúng ta cảm thấy phân vân vì chúng không chỉ có riêng một mà rất nhiều điểm sản xuất khác nhau thì với Vertu chính hãng  xưởng chế tác của nó chỉ có duy nhất một nơi duy nhất là Anh Quốc.


Xưởng sản xuất Vertu chính hãng được đặt ở đâu?


Xưởng sản xuất điện thoại Vertu chính hãng “ sang chảnh” đặc biệt như thế nào?

Xưởng sản xuất Vertu là một tòa nhà lớn, được thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại. Bên dưới tòa nhà là khu xưởng chế tác Vertu chính hãng, bên trên là khu vực vận hành, quản lý.
Nhìn vào khu vực xưởng chế tác, chúng ta sẽ thấy nó giống như nhà máy của Nissan tại Sunderland, nhưng sự khác biệt là ở đây là việc sản xuất Vertu không phải do robot hay máy móc tự động hóa làm việc mà tất cả các quy trình chế tác Vertu đều làm thủ công dưới bàn tay của các kỹ sư chuyên nghiệp.

 

Sự đặc biệt bên trong xưởng chế tác Vertu chính hãng

Một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên mức giá bán đắt đỏ của điện thoại Vertu chính hãng chính là nhờ máy được chế tác từ những nguyên vật liệu vô cùng quý giá như: Da, vàng, kim cương, ruby, sapphire, titanium... Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi bên trong xưởng sản xuất của Vertu luôn có một lượng không hề nhỏ những vật phẩm giá trị này.

Nếu có cơ hội tham quan phân xưởng sản xuất Vertu, bạn sẽ thấy rất nhiều loại da động vật được lưu trữ cẩn thận như: da rắn, cá đuối, bê, đà điểu, da bò, cá sấu,... có cả những chiếc Vertu dùng da cá sấu màu hồng, đà điểu màu cam... Những chiếc Vertu  sử dụng những nguyên liệu đặc biệt quý hiếm đó đều là những chiếc Vertu phiên bản giới hạn hoặc chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng riêng.


Xưởng sản xuất điện thoại Vertu chính hãng “ sang chảnh” đặc biệt như thế nào?


Bên trong xưởng sản xuất Vertu là một thế giới chuyên biệt với những người thợ tận tụy, chuyên tâm vào công việc của mình. Bởi lẽ mỗi người thợ sẽ phụ trách lắp ráp từ đầu đến khi hoàn chỉnh sản phẩm, sau đó tên của họ sẽ được khắc trên máy, đây cũng chính là niềm tự hào, là một cách đánh dấu chủ quyền riêng tạo nên sự độc nhất vô nhị của người chủ sở hữu.
 
Từng thao tác được nhân viên thực hiện vô cùng tỉ mỉ theo bản mẫu, cùng sự theo dõi sát sao của hệ thống camera bên trong xưởng để đảm bảo không xảy ra sai sót gì dù là nhỏ nhất. Cũng tại xưởng này, sau khi những chiếc Vertu chính hãng được lắp ráp hoàn chỉnh sẽ có đội ngũ nhân viên riêng biệt phụ trách khâu kiểm nghiệm . Sản phẩm phải trải qua nhiều công đoạn kiểm duyệt khác nhau để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi trao đến tay khách hàng.

Có thể thấy rằng để chế tác được một chiếc điện thoại Vertu quả không hề đơn giản. Đó là cả một quá trình phức tạp, tỉ mỉ, là công sức hàng năm trời của những người thợ tài ba. Cũng chính vì thế mà thương hiệu này luôn là thước đo của những giá trị tinh hoa bậc nhất thời đại.
Trên đây là chia sẻ về những điều đặc biệt của xưởng sản xuất Vertu. Các Sếp có bất kỳ thắc mắc gì về dòng điện thoại cao cấp này vui lòng liên hệ với Hoàng Luxury để được tư vấn và hỗ trợ nhé!


Các tin khác: