TÌM SỰ BÌNH YÊN TRONG THỜI ĐẠI SỐ - VERTU CHÍNH HÃNG

Đâu mới thực sự là “lá chắn bảo vệ” của các Sếp giữa thời đại số ngập tràn rò rỉ thông tin dữ liệu??? 



Và câu trả lời của Hoàng Luxury chắc chắn là Vertu chính hãng. Thương hiệu điện thoại sở hữu vẻ đẹp xa xỉ đi cùng công nghệ bảo mật có 1-0-2 không thể phá vỡ!

Bảo mật an toàn thông tin luôn là điều mà các nhà sáng lập Vertu cũng như rất nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Nhất là nhóm khách mà Vertu hướng tới là tầng lớp thượng lưu và doanh nhân thành đạt.
 

CÔNG NGHỆ BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI TỪ VERTU CHÍNH HÃNG

Tính năng bảo mật tuyệt đối của siêu phẩm
 

Vertu sở hữu tính năng bảo mật cực an toàn mang tên Vertu Certainty. Đây là tổ hợp dịch vụ bảo vệ điện thoại và dữ liệu của người dùng được Vertu tích hợp độc quyền trên các dòng sản phẩm của hãng. Với dịch vụ này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về những dữ liệu, thông tin về các đối tác, giao dịch sẽ tuyệt đối không thể bị rò rỉ hay đánh cắp. Bởi vậy, Vertu chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có yêu cầu độ bảo mật tuyệt đối.
 

BẢO ĐẢM TRỌN VẸN SỰ RIÊNG TƯ KHI SỞ HỮU VERTU

Vertu Đảm Bảo 100% mọi dữ liệu, thông tin của đều được BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI với lớp khóa an ninh thông qua công nghệ mã hóa Silent Circle. Các tin nhắn và cuộc thoại đều tránh khỏi mọi nguy cơ tấn công, bảo vệ trọn vẹn sự riêng tư của chủ sở hữu.​
 

công nghệ bảo mật mã hóa trên Vertu chính hãng
 

Công nghệ Silent Circle gồm Silent Phone và Silent Text mã hóa dữ liệu của người dùng. Các cuộc gọi và tin nhắn riêng tư đều thực hiện trên hệ thống riêng biệt của Vertu mà không thể có hệ thống nào khác xâm nhập. Do đó, các Sếp cứ an tâm về độ an toàn tuyệt mật của Vertu chính hãng.

Ngoài ra, thương hiệu Vertu còn cung cấp nhiều tính năng, dịch vụ cho nhu cầu của các vị khách hàng. 

  • Tích hợp Kaspersky – Phần mềm diệt virus hiệu quả bậc nhất trên thế giới, giúp bảo vệ dữ liệu điện thoại luôn được an toàn.
  • Dịch vụ iPass cho phép khách hàng quyền truy cập wifi trên toàn cầu dễ dàng với hệ thống mật khẩu tích hợp sẵn.

 

CHỨC NĂNG XÓA THÔNG TIN TỪ XA 

Đặc biệt, trong trường hợp các Sếp chẳng may làm mất điện thoại, không cần phải lo lắng dữ liệu, thông tin quan trọng bị đánh cắp. Sếp chỉ cần ở nhà và đăng nhập vào tài khoản My Vertu trên web, vậy là có thể xóa bất cứ những gì Sếp muốn từ xa rồi.

Riêng với Vertu chính hãng, mọi khách hàng luôn hài lòng và yên tâm với những công nghệ, dịch vụ hàng đầu thế giới. 

 

ĐỊNH VỊ ĐIỆN THOẠI VERTU TRONG TRƯỜNG HỢP KHÔNG MAY THẤT LẠC

Với dịch vụ bảo vệ PSG (Protect Services Group), Vertu chính hãng khiến người dùng yên tâm về sự an toàn của máy. Nếu các Sếp bị thất lạc điện thoại hoặc bị trộm cắp thì đừng lo, đã có chế độ Vertu Lost Phone Service. Nó cho phép kiểm tra chính xác được vị trí hiện tại của Vertu dù ở bất cứ nơi đâu.

 

CÔNG NGHỆ CHỐNG NGHE TRỘM TRÊN TỪNG CHIẾC VERTU CHÍNH HÃNG

tính năng chống nghe trộm của vertu chính hãng

 

Gốm Ceramic trên gối loa Vertu giúp hứng âm thanh không bị lọt ra ngoài, không ảnh hưởng từ những tiếng ồn xung quanh. Những cuộc gọi diễn ra suôn sẻ, mượt mà, rõ ràng không lo bị gián đoạn trong suốt thời gian đó. Đặc biệt, với những cuộc gọi quan trọng với đối tác hay cần phải bảo mật tuyệt đối, các Sếp sẽ không cần lo lắng ảnh hưởng…

 

LỜI KẾT

Ngay cả những thương hiệu Smartphone nổi tiếng trên thế giới cũng từng bị chỉ trích vì làm rò rỉ dữ liệu của người dùng. Nhưng…riêng Vertu thì Tuyệt Đối Không Có!

Trên đây là những tính năng bảo mật tuyệt đối của riêng Vertu. Vertu được mệnh danh là điện thoại có công nghệ bảo mật an toàn nhất thế giới. Nếu Sếp đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể làm tốt được chức năng đó thì còn chần chờ gì nữa mà không rinh về cho mình một tuyệt phẩm này thôi!

 

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: