TÍNH NĂNG BẢO MẬT CỦA VERTU MÀ SẾP NÀO CŨNG CẦN ĐẾN

Vertu và Nokia 8800 là chiếc điện thoại nổi tiếng toàn cầu bởi sự tinh tế trong thiết kế, xa hoa trong nguyên vật liệu chế tạo nhưng ngoài ra Vertu cũng là một trong những chiếc điện thoại có hệ thống bảo mật hàng đầu thế giới. Vì đối tượng hướng đến khách hàng là doanh nhân nên tính năng bảo mật là một trong những điều được nhà sản xuất cực kỳ chú trọng.
 

vì sao vertu lại là chiếc điện thoại đắt đỏ hàng đầu thế giới

 

Có thể thực hiện liên lạc hoàn toàn bí mật

 

tính năng bảo mật không thể thiếu trong mỗi chiếc điện thoại vertu signature s
 

Dữ liệu liên lạc của các Sếp được mã hóa thông qua Silent Phone và Silent Text từ công nghệ Silent Circle, cho phép các Sếp có thể thực hiện những cuộc gọi thường, gọi video và tin nhắn riêng tư mà không hệ thống an ninh nào có thể truy cập được. Với điều này, chiếc Vertu đúng nghĩa là của riêng và chỉ thuộc về riêng Sếp mà thôi .Dữ liệu liên lạc của các Sếp sẽ được mã hoá toàn bộ cho phép thực hiện những cuộc gọi thường và tin nhắn riêng tư mà không hệ thống an ninh nào có thể truy cập được.

Kiểm tra vị trí của Vertu trong trường hợp thất lạc.
 

vertu signature s được trang bị tính năng bảo mật vô cùng an toàn


Với công nghệ này, các Sếp sẽ hoàn toàn yên tâm nếu chẳng may làm rơi chiếc điện thoại yêu quý của mình. Chế độ Vertu Lost Phone Service cho phép kiểm tra chính xác được vị trí hiện tại của Vertu dù ở bất cứ nơi đâu.

Xoá dữ liệu trong trường hợp nguy hiểm 

Nếu chẳng may các Sếp có bị mất điện thoại, không cần lo lắng những dữ liệu riêng tư quan trọng bị đánh cắp hoặc phát tán vì chỉ cần truy cập vào trang Web My Vertu trên website chính thức của Vertu và xoá từ xa bất cứ dữ liệu nào mà các Sếp muốn.

Chống nghe trộm

Phần loa đàm thoại của Vertu có phần gối đệm làm từ Ceramic cách âm tuyệt đối nên các Sếp không cần phải lo lắng cuộc gọi của mình bị nghe trộm. Điều này vô cùng thuận lợi khi phải trao đổi công việc tuyệt mật ở chỗ đông người

Chính vì những lý do trên mà Vertu chính là bạn đồng hành tốt nhất của các Sếp trên thương trường !

Nếu các Sếp đang có nhu cầu sở hữu Vertu Signature S CHÍNH HÃNG với chế độ hậu mãi uy tín chất lượng hãy đến với Hoàng Luxury để được phục vụ tận tình.

HOÀNG LUXURY - ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

Điện thoại: 0997.68.6666 ( Mr. Hoàng ) / 0997 38 3333 ( Mr. Đức ) 

Kỹ Thuật : 0243 555 2333 

Email: viethoangluxury@gmail.com

 

Các tin khác: