TOP 5 ĐIỆN THOẠI VERTU CHÍNH HÃNG HOT NHẤT NĂM 2022
Vertu, một thương hiệu huyền thoại trứ danh với những dòng điện thoại cao cấp bậc nhất trong giới thượng lưu. Mỗi siêu phẩm Vertu chính hãng đều là một tuyệt tác nghệ thuật với vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và đẳng cấp. Sau đây, hãy cùng Hoàng Luxury điểm danh Top 5 Siêu Phẩm Điện Thoại Vertu “GÂY BÃO” Trong Năm 2022 nhé!

 

1. VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI ĐIỂM KIM CƯƠNG

Vertu Signature S Vàng Khối Điểm Kim Cương

Nổi bật với tông màu vàng đen được phối hài hòa với nhau tạo nên một tổng thể hoàn hảo, Vertu Signature S Vàng Khối Điểm Kim Cương mang những nét đặc trưng của dòng Signature S. Màn hình chế tác từ đá quý Sapphire sáng bóng, phần gối loa làm từ gốm đen đầy lấp lánh và sang trọng. Mỗi phím bấm đều được nâng đỡ bởi tinh thể đá Ruby đắt đỏ giống như nâng niu từng thao tác người dùng. 
 

Điểm nhấn đặc biệt nhất trên Vertu Signature S là viên kim cương lớn cỡ 4 ly thay cho phím chủ chính giữa máy. Đó như một lời khẳng định với thế giới về những giá trị tinh hoa và thời thượng nhất của chủ nhân mỗi khi cầm điện thoại trên tay.
 

Phần lưng máy được điểm tô với 108 viên kim cương nhỏ lấp lánh rực rỡ được xếp thẳng tắp dọc theo viền khung mang logo chữ “V” của thương hiệu Vertu, giúp tôn lên tối đa nét xa xỉ của mẫu điện thoại. Toàn bộ những viên kim cương thiên nhiên đều được những nghệ nhân hàng đầu thế giới gán thủ công một cách cực kỳ công phu. 

 

2. VERTU ASTER P SILVER - SỰ TRỞ LẠI HUY HOÀNG

VERTU ASTER P SILVER

Vertu Aster P Silver là kết tinh đỉnh cao của thương hiệu huyền thoại trứ danh và công nghệ cảm ứng hiện đại. Đó là bước đánh dấu sự trở lại đầy HUY HOÀNG của ông hoàng Vertu.
 

BST Aster P Silver ra mắt với đa dạng màu sắc tùy vào sở thích của mỗi người dùng. Mặt lưng được khoác lên bộ da bê cao cấp được kiểm tra kĩ càng trước khi hoàn thiện. Mỗi siêu phẩm đều được bảo đảm chất lượng hàng đầu, mỗi chi tiết hoàn hảo đến từng góc cạnh. Chắc chắn cây điện thoại sẽ giúp nâng tầm vị thế và toát lên sự sang trọng, lịch lãm cho các Sếp.
 

Vertu Aster P kế thừa những tinh hoa truyền thống của “đàn anh”, đồng thời kết hợp công nghệ hiện đại, tối ưu hiệu năng. Bởi vậy, người dùng luôn có được cảm xúc hoàn hảo, tinh tế nhất khi sở hữu Vertu. Mỗi chiếc Aster P không chỉ là điện thoại thông minh mà còn là những tuyệt tác nghệ thuật dệt nên bởi chất liệu xa xỉ và sự trau chuốt của những nghệ nhân Anh quốc.
 

3. VERTU ASTER P VÀNG KHỐI KIM CƯƠNG - CHẤT VÀNG CHẤT RIÊNG

Vertu Aster P Vàng Khối Kim Cương

Vertu Aster P Vàng Khối Kim Cương là siêu phẩm hiếm có khó tìm tại Việt Nam, chỉ có tại Hoàng Luxury. Với giá trị vượt qua mọi giới hạn thông thường, cây máy đã khẳng định vị thế riêng qua chi tiết bộ khung vàng khối kết hợp kim cương.
 

Nhìn tổng thể, chiếc điện thoại như một khối đá quý đồng nhất với độ dày vừa phải, những đường cong bo góc tinh tế và các chi tiết kim cương điểm xuyết hoàn hảo. Vertu đã khéo léo kết hợp chất liệu da bê thượng hạng cùng khung viền vàng khối 18k xa xỉ, tạo nên một kiệt tác thực sự phi thường.
 

Toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và thời thượng, Aster P Vàng Khối Kim Cương xứng đáng là người bạn đồng hành dành riêng cho quý ông thành đạt.
 

4. VERTU SIGNATURE S NAVY ALLIGATOR - CHÀNG KỴ SĨ ĐẾN TỪ BIỂN XANH

Vertu Signature S Navy Alligator

Lấy cảm hứng từ màu xanh navy của đại dương mênh mông ngoài kia, Vertu Signature S Navy Alligator mang đến vẻ đẹp bình yên nhưng lại vô cùng cuốn hút. Không cần phải khoác lên mình lớp áo kim cương xa xỉ hay vàng khối bóng bẩy, phiên bản Vertu này gây ấn tượng với chất liệu thép Titanium bền bỉ vượt thời gian cùng những chi tiết tinh xảo và cách phối màu tinh tế.
 

Đặc biệt, siêu phẩm cao cấp Vertu Navy còn được bọc bởi LỚP DA CÁ SẤU CAO CẤP nhuộm xanh sang trọng. Chất da cá sấu là thứ vật liệu vô cùng quý hiếm, bền bỉ, tạo trải nghiệm êm ái khi cầm trên tay. Mỗi sản phẩm đều được những nhà thuộc da hàng đầu thế giới trực tiếp lựa chọn tỉ mỉ đem đến độ bám hoàn hảo. Chính thiết kế này khiến Vertu lôi cuốn mọi ánh nhìn và trở nên ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ.
 

5. VERTU SIGNATURE S RỒNG ĐEN 

Vertu Signature Black Dragon

Điểm nhấn là hình tượng con rồng đen được các nghệ nhân khắc họa bằng công nghệ laser tinh tế trực tiếp lên mặt lưng. Gây ấn tượng hơn cả là đôi mắt của con rồng được làm bằng những viên hồng ngọc đỏ sáng chói. Nó mang đến một sức mạnh thống trị to lớn, uy nghiêm giúp khẳng định vị thế của các Sếp.

 

Trên đây là Top 5 điện thoại Vertu Chính hãng HOT NHẤT năm 2022 tại Showroom Hoàng. Nếu các Sếp “lỡ” say ánh nhìn với cây máy Vertu nào thì hãy ghé thăm Hoàng Luxury để trải nghiệm những siêu phẩm VVIP này nhé!

 

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: