TOP ĐIỆN THOẠI ASTER P VERTU CHÍNH HÃNG HOT NHẤT NĂM 2022
Cùng Hoàng tìm hiểu Top 5 Điện Thoại Vertu Aster P Chính Hãng Hot Nhất Năm 2022 nhé. Dòng Vertu chính hãng có bước chuyển mình đột phá!

 

Vertu - tinh tế, sang trọng là thương hiệu nổi tiếng trứ danh trên thế giới với những tuyệt phẩm điện thoại mang đậm chất cổ điển. Với thiết kế hoàn mỹ, chất liệu đắt đỏ, quý hiếm cùng với tài năng chế tác thủ công của các nghệ nhân, mỗi chiếc Vertu chính hãng đều trở thành một tuyệt phẩm.

Vertu quay trở lại cuộc đua thị trường điện thoại bằng một bước chuyển mình đột phá với điện thoại cảm ứng Aster P. Đây là sự kết tinh đỉnh cao giữa nghệ thuật chế tác nguyên bản và công nghệ hiện đại, thông minh. Sau đây, Hoàng Luxury sẽ giới thiệu với các Sếp Top 5 Điện Thoại Vertu Aster P Chính Hãng Hot Nhất Năm 2022.  
 

VERTU CHÍNH HÃNG - ASTER P VÀNG KHỐI KIM CƯƠNG 

Tuyệt phẩm có 1-0-2 của Vertu chính hãng là sự kết hợp đỉnh cao giữa hai chất liệu cực đắt đỏ: vàng khối và kim cương. 

VERTU CHÍNH HÃNG - ASTER P VÀNG KHỐI KIM CƯƠNG

Chất vàng trên từng khung viền và mặt lưng hòa hợp cùng chất da bê đen cao cấp tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Điểm nhấn gây ấn tượng mạnh với người dùng là những viên kim cương được đính trên phần cánh sim. Đây là nét riêng đầy tinh tế của những nhà sáng lập Vertu. Khẳng định phong cách khác biệt của những người trong giới thượng lưu.

Vertu Aster P vàng khối kim cương như một khối đá quý đồng nhất với độ dày vừa phải, những đường bo cong tinh tế ở góc và các chi tiết kim cương điểm xuyết tinh tế.

 

VERTU ASTER P BROWN - LỊCH LÃM TRÊN TỪNG SIÊU PHẨM CHÍNH HÃNG

VERTU ASTER P VÀNG KHỐI KIM CƯƠNG

Trong lần trở lại này, Vertu cho ra mắt 5 phiên bản khác nhau của Vertu Aster P. Trong đó, Vertu Aster P Brown gây ấn tượng bởi màu sắc mới lạ, thu hút mọi ánh nhìn.

Điểm nhấn của Vertu Aster P Brown là tấm da bê nhuộm màu nâu sáng đầy ấn tượng ở mặt lưng. Đây là chất liệu cao cấp được chế tác bởi những thuộc da hàng đầu thế giới. Tổng thể siêu phẩm mang một vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và lịch lãm, không kém phần thời thượng.

Vertu Aster P Brown có phần khung được thiết kế bởi chất liệu Titanium mang đến vẻ đẹp bóng bẩy cho “anh chàng lịch lãm”. Đây là hợp kim có độ cứng cực cao, tuy nhiên trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với thép, vì vậy trở thành một vật liệu hoàn hảo của hãng. Đặc biệt, Vertu chính hãng được trang bị trên màn hình là lớp kính Sapphire 133 cara siêu bền bỉ, chống mọi va đập, trầy xước bất ngờ. 

 

VERTU ASTER P ROCOCO HIMALAYA GOLD DIAMONDS 

ASTER P ROCOCO HIMALAYA GOLD DIAMONDS

Vertu Aster P Rococo Himalaya Gold Diamonds là tuyệt tác điện thoại chỉ riêng Vertu chế tác. Mọi đường nét, chi tiết, góc cạnh được thiết kế cực kì tinh xảo, tạo nên vẻ đẹp hoàng gia lộng lẫy. Phiên bản Vertu chính hãng này là kết tinh giao thoa giữa trang sức và công nghệ.

Phần vỏ được thiết kế sáng tạo với những đường vân đặc sắc tạo ra hiệu ứng quang học bắt mắt. Điểm sáng lớn nhất là viên kim cương tự nhiên được gắn ngay cạnh phần camera ở mặt lưng, cho thấy độ chịu chơi của chủ nhân thiết bị.

Toàn bộ phần nắp lưng của phiên bản Vertu chính hãng được bọc bởi tấm da cá sấu bạch tạng Himalaya. Đây là chất liệu cực kì hiếm và chỉ xuất hiện ở một vài thời điểm nhất định trong lịch sử loài người.

Tất cả những chất liệu đắt đỏ này được duy nhất một người thợ hoàn thiện thủ công. Họ sẽ khắc tên và chữ ký vào mặt sau của nắp sim như một lời khẳng định về tính độc nhất của Vertu Aster P Rococo Himalaya Rose Gold Diamonds.

Bởi vậy, chiếc điện thoại này được người giàu ưu ái dùng để khẳng định cá tính độc nhất của chủ sở hữu.

 

LỜI KẾT

Nếu các Sếp là người muốn thể hiện địa vị, quyền lực của mình, hãy “sắm” ngay một “em” Vertu Aster P. Chắc chắn nó sẽ khiến mọi khoảnh khắc trở nên thật trọn vẹn.

Vậy Sếp hãy inbox cho Hoàng hoặc ghé thăm Showroom Hoàng để trải nghiệm những siêu phẩm này ngay thôi!

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: