Trải Nghiệm PHIÊN BẢN HOÀN HẢO NHẤT
Vertu luôn thuộc TOP thương hiệu điện thoại xa xỉ nhất thế giới.
Cái giá rẻ nhất để sở hữu một chiếc điện thoại 
Vertu chính hãng cũng lên đến gần trăm triệu VNĐ, hay có những chiếc máy có cái giá lên tới hàng tỷ VNĐ. 

Số tiền để sở hữu một chiếc Vertu chính hãng không phải là một số tiền nhỏ. Song "Tại sao lại có nhiều vị đại gia chọn được một lần trong đời sở hữu điện thoại Vertu chính hãng". Hay có thể nói rằng, nhiều vị Sếp lớn luôn mong muốn được sở hữu trong tay chiếc Vertu đẳng cấp.
 
Hoangluxury.vn

Đó là bởi:
- Vertu là một thương hiệu lớn, thương hiệu lão làng có tiếng nhiều năm trong giới đồ công nghệ.
 
- Khách hàng mục tiêu mà hãng hướng đến là người nhiều tiền, những người siêu giàu.
 
Vertu đã làm được điều mà rất nhiều nhãn hàng khác không làm được. 
Bao nhiêu thương hiệu đã dành hàng năm trời chỉ để chuyển đổi tầng lớp khách hàng mục tiêu, nhưng cuối cùng lại không thể, vì không "sống" được. 
Nhưng với Vertu, thương hiệu đã tồn tại ngót nghét hơn 2 thập kỷ, ngay từ khi xuất hiện, thương hiệu này đã làm bật cái danh hiệu cho mình "thương hiệu dành riêng cho người nhiều tiền". 
 
Vertu không có bước đệm đi từ sản phẩm giá rẻ, hay với mục đích phổ biến mặt hàng của mình trên toàn cầu mà như thương hiệu điện thoại "mẹ" Nokia đã làm. 
 
Hoangluxury.vn
- Vertu cũng không phải là món hàng có thể phổ biến được, bởi đây là sản phẩm thủ công, không được sản xuất theo băng chuyền. 
 
Chính vì thủ công như vậy mà những chiếc Vertu được xuất trên thị trường luôn có những dấu ấn riêng, đó là "Signature" - là chữ ký của người "cha đẻ" - người đảm nhiệm mọi công đoạn từ lắp ráp cho đến hoàn thiện 1 Vertu, theo một quy trình làm việc nghiêm ngặt.
 
- "Mảnh ghép đắt đỏ". Phải thừa nhận một điều rằng nhà sản xuất Vertu không bao giờ phải tiếc tiền hay cân đo đong dếm từng nguyên liệu để có một giá thành hợp lý đến tay người dùng nhất. Vertu xác định luôn khách hàng ruột của mình chính là những người tiều tiền lắm của, không quá đề cao chuyện tiền bạc, họ chỉ cần một món hàng làm nổi bật được đẳng cấp, địa vị. Hay đúng hơn, khách hàng thân của thương hiệu Vertu luôn là người muốn tìm món đồ xứng với địa vị xã hội của mình.
 
Chính vậy, Vertu đã chọn những chất liệu đắt đỏ bậc nhất để gắn lên những đứa con của mình, như: da thú, kim cương, vàng 18k, đá quý, ... Bên cạnh đó, hãng không chỉ chú trọng đến ngoại hình hào nhoáng của điện thoại, mà còn đề cao các chức năng của máy như nghe, gọi hay nhắn tin. Những chức năng này có thể không quá nổi bật, nhưng Vertu đã nâng cao cách mà nó thể hiện, khiến cho người dùng cảm thấy hài lòng nhất.
 
- Hơn thế nữa, độ bền bỉ của máy cũng được thương hiệu danh tiếng này chú trọng hơn cả. Vertu không chạy theo xu thế thời đại nhưng Vertu có thể sẽ theo bạn cả đời.
 
- Một chiếc Vertu chính hãng còn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nhà chính trị gia hay những vị muốn lưu giữ thông tin cá nhân tuyệt mật nhất. Vertu luôn nằm trong Top những món đồ công nghệ an toàn nhất, hãng chưa bao giờ phải nhận bất cứ một phốt liên quan đến lộ thông tin khách hàng mà như nhiều thương hiệu đã từng. Vertu luôn có độ bảo mật được xếp hạng cao. Thậm trí, độ bảo mật của Vertu còn được xếp vào thứ hạng bậc nhất trên toàn thế giới.
 
​Nếu bạn là một vị khách muốn tìm riêng cho mình một chiếc điện thoại không phải với mục đích giải trí, mà muốn thể hiện được địa vị, đẳng cấp riêng của cá nhân. Bạn muốn thể hiện chất riêng của bản thân, không muốn bị trùng lắp với bất kì ai. Thì điện thoại Vertu chính hãng chính là món phụ kiện mà bạn nên có.
"Hãy để Vertu khẳng định vị thế thay bạn"

Các tin khác: