VERTU CHÍNH HÃNG -GIÁ TRỊ NGƯỜI SỞ HỮU
Vertu - cái tên danh tiếng góp mặt trong danh sách thương hiệu xa xỉ bậc nhất. Thương hiệu Vertu đã vang danh trong suốt hơn thập kỷ, từ khi ra mắt đến hiện tại đã được 25 năm. 

Vertu - cái tên danh tiếng góp mặt trong danh sách thương hiệu xa xỉ bậc nhất. Thương hiệu Vertu đã vang danh trong suốt hơn thập kỷ, từ khi ra mắt đến hiện tại đã được 25 năm. 
HoangLuxury.vn

Không phải bất cứ cái tên thương hiệu điện thoại nào cũng có thể đứng vững trong giới thượng lưu. Với những người siêu giàu như vậy, Vertu đã hiểu và mục tiêu làm hài lòng đẳng cấp đó. 

Bằng tham vọng và tâm huyết với nghề, những người chế tác điện thoại hàng đầu đã cho ra những mẫu máy Vertu chính hãng cao cấp, góp danh trong các thương hiệu hàng đầu thế giới.

 
Những điều mà có thể khiến cho Vertu chính hãng đứng vững và được yêu thích trong thị trường "hẹp" và khó tính này.

Giá cả: 
Vertu khiến nhiều người phải
Một chiếc điện thoại Vertu chính hãng có thể ngang giá với 3 chiếc điện thoại Iphone đời mới gộp lại. Đó là một cái giá khá phổ biến trong các mẫu điện thoại Vertu. Đặc biệt với Vertu Signature S - siêu phẩm dường như sinh ra để dành riêng cho quý ông doanh nhân thành đạt hay những chính trị gia, những người thích sự cổ điển và sang trọng, đẳng cấp. Vertu Signature S chính hãng phù hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp xa hoa, uy nghiêm của giới quý tộc Anh Quốc.

Xa hoa:
Vertu chính hãng sang trọng - HoangLuxury
Khó có thể bắt gặp được bất cứ dòng máy nào sang và nhiều mùi tiền như Vertu chính hãng. 
Những gì mà thương hiệu này làm nên tên tuổi chính là những vật liệu siêu đắt tiền, siêu quý. Có thể kể đến như đá quý, kim cương, vàng 18k hay thậm trí là da thú,... Những thứ nguyên vật liệu đấy dường như đã kéo chiếc Vertu vượt qua rào cản của một chiếc điện thoại thông thường. 
Không chỉ đơn thuần là chiếc điện thoại có những chức năng cơ bản nhất như nghe, gọi hay nhắn tin. Vertu chính là món đồ, là thứ đồ phụ kiện cao cấp bậc nhất tạo nên thương hiệu của người dùng. Những gì chiếc điện thoại Vertu chính hãng này có thể mang lại còn nhiều hơn bạn có thể nghĩ. Không phải là điện thoại, đây là thứ đồ cùng đẳng cấp với người mua.

Tính bảo mật:
Độ bảo mật tuyệt đối của Vertu chính hãng - HoangLuxury
Độ bảo mật của Vertu luôn nổi danh trong giới đồ công nghệ. Nếu như những món đồ của hiện đại không khiến người dùng cảm thấy được an tâm, có được cảm giác an toàn. Bởi xung quanh ta đã có quá nhiều tin tức về những vụ việc không hay xảy ra khi chiếc điện thoại bên cạnh ta lại có thể làm lộ tin tức cá nhân. Từ việc lộ thông tin đó, người dùng có thể bị mất kiểm soát với những số tiền mà mình đang gửi trong ngân hàng, hay thậm trí là cả sự nghiệp của ta sẽ dễ dàng bị lật đổ.

"Tưởng" hay "có thể" , "sơ ý",... những câu nói buột miệng bởi sự bất cẩn của người dùng, dẫn đến những hậu quả khó lường. Có thể bạn chưa gặp cảnh bị lộ thông tin cá nhân hay chưa bị ai đó "tóm" thông tin mật. Nhưng khả năng vẫn có, cho dù ít hay nhiều. 

Vậy tại sao bạn không triệt tiêu cái tỷ lệ đó đi, tại sao không khiến mình có thể an tâm trong giấc ngủ ngay lúc này. Vertu chính là giải pháp hữu hiệu nhất. Mọi cuộc gọi hay từng tin nhắn cá nhân của người dùng sẽ được mã hóa, bất khả xâm phạm.

Độc bản:
Vertu chính hãng - HoangLuxury
Từng chiếc điện thoại Vertu chính hãng đều là những món đồ thủ công duy nhất. Đây chính là điểm độc trong phương pháp chế tác điện thoại của thương hiệu Vertu.
Hiện có rất nhiều người đang sử dụng chiếc điện thoại y như bạn đang dùng, đó có thể là Sam Sung là Iphone, ... hay bất kì dòng điện thoại này được sản xuất hàng loạt trên dây chuyền nhà máy. 
Điều đó không tạo nên cá tính của người dùng, khi mà bất kì ai cũng có những món đồ mà bạn đang sở hữu. Nó quá giống nhau và dễ tráo đổi.

Nhưng với điện thoại Vertu, Vertu luôn mang lại những trải nghiệm cơ bản nhưng độc đáo, khó có chiếc điện thoại hiện đại nào có thể mang lại. Đặc biệt, từng mẫu điện thoại  Vertu luôn là một phiên bản độc bản. Một chiếc Vertu chính hãng sẽ chỉ duy nhất một người thợ lành nghề đảm nhiệm từ khâu lắp ráp đến hoàn chỉnh sản phẩm. Và trước khi đưa ra thị trường, những máy Vertu này đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Tất cả những chiếc Vertu này đều được làm thủ công, chữ ký sau ốp lưng chính là minh chứng cho những cống hiến của một người nghệ nhân.
Đó là độc bản.

Và còn nhiều điểm giá trị độc đáo khác mà một chiếc Vertu chính hãng mang lại. 
Vertu không chỉ chứa đựng những giá trị về vật chất, đây còn là giá trị về tinh thân, về những giá trị vô hình. Theo thời gian, giá trị Vertu sẽ được đề cao, phù hợp cùng đẳng cấp với người dùng.
Chính vậy, hiện tại trên thị trường tràn lan những chiếc điện thoại Vertu không thật, gây mất danh tiếng thương hiệu hay cũng như là suy giảm uy tín của những nhà phân phối Vertu chính hãng.

Tại Hà Nội, Quý Sếp hãy đến Hoàng Luxury để chọn cho mình những mẫu điện thoại Vertu chính hãng, Vertu Signature S, Vertu Aster P - Vertu cảm ứng.

Đến ngay shoroom số 6 Trúc Khê - Hoàng Luxury - đơn vị phân phối Vertu chính hãng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội

HOÀNG LUXURY - ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: 0997.68.6666 ( Mr. Hoàng ) / 0997 38 3333 ( Mr. Đức ) 
Kỹ Thuật : 0243 555 2333 

Email: viethoangluxury@gmail.com

 

Các tin khác: