VERTU CHÍNH HÃNG KHỞI TẠO ĐỊNH KIẾN MỚI

Danh xưng điện thoại đâu chỉ để liên lạc, điện thoại còn là sự lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm món phụ kiện hạng sang cùng đẳng cấp.

Nếu như trước kia, định kiến về điện thoại chỉ là một món đồ nghe gọi hay liên lạc bình thường, không hơn không kém. Thì ngày nay, sau khi Vertu được ra mắt, suy nghĩ của người dùng điện thoại đã hoàn toàn khác. Đó không còn là thiết bị nghe gọi thông thường, mà là món phụ kiện đề cao giá trị của người dùng.

Hãy cùng Hoàng Luxury thể hiện cá tính của người dùng qua món phụ kiện độc quyền của Thế giới.

Vertu chính như miếng mồi ngon lọt vào tầm ngắm của Luxper qua hàng thập kỷ!

Ngoại hình không to bản như những chiếc smartphone, nặng tay hay nặng túi, Vertu thể hiện chất riêng qua tạo hình nhỏ gọn, đầm tay. Vertu không đơn thuần mang giá trị của những chất liệu xa xỉ ánh vàng chất kim. Vertu là tiếng nói riêng của cá tính thương hiệu, mỗi con máy đều là độc phẩm duy nhất tồn tại trên thế giới

VERTU - MỘT ĐỊNH KIẾN MỚI CỦA THỜI ĐẠI

Vertu chính hãng khởi tạo định kiến người dùng
Không một ai có thể phủ nhận sự ra mắt của thiết bị liên lạc đắt tiền như Vertu mang đến giá trị cao trong giới đồ công nghệ, hay thay đổi sự nhìn nhận trước đó của người giàu về một món đồ phổ thông.

Những định kiến mới mà Vertu đã mang lại cho Thế giới là:
 - Không một dòng máy nguyên bản nào đính kim cương hay được chế tác bằng da thú như Vertu.
Một chiếc điện thoại Vertu chính hãng có giá trị xa xỉ, lên đến hàng trăm triệu hay cả hàng tỷ đồng là một mức giá khiến nhiều người không thể với tới. Và đương nhiên, giá trị sẽ đi cùng chất liệu. Những chiếc máy mang cả gia tài đó được chế tác từ những chất liệu xa xỉ nhất thế giới: vàng, kim cương, đá quý hay cả da thú,... mọi thứ đều được chọn lọc một cách nghiêm ngặt và chế tác riêng, nhằm đưa ra những chi tiết chuẩn nhất.

- Không một con máy nào được làm thủ công bởi duy nhất một người thợ.
Vertu nổi danh là món đồ công nghệ được chế tác bằng thủ công bởi chỉ duy nhất một người thợ với một chiếc máy được sản xuất. Như vậy, một chiếc máy sẽ là độc bản trên thế giới, bên cạnh đó, mỗi máy sẽ được chế khắc chữ ký riêng của người thợ, càng tăng tính giá trị của món đồ thượng lưu này.

- Không thiết bị liên lạc nào đăng ký bản quyền nhạc chuông.
Việc đăng ký bản quyền cho một món đồ công nghệ là điều không tưởng, và Vertu đã làm điều đó với chất nhạc chuộc độc quyền của hãng. Được sáng tác và biểu diễn bởi dàn nhạc giao hưởng, Vertu được thêm thắt thêm cả tiếng nhạc độc quyền để gia tăng sức hút và giá trị của một món đồ phụ kiện.

Và còn nhiều cái Có mà chỉ Vertu sở hữu trên Thế giới.
Vertu chính hãng đã trả lời câu hỏi độc quyền với Luxper là chữ ký của người thợ tạo nên chiếc máy hay chất nhạc ấn tượng được ghi dấu bản quyền. Mọi thứ thuộc Vertu đều mang đến cảm giác như đây là tác phẩm nghệ thuật đoạt giải Oscar, là sự kiêu hãnh của giới đồ công nghệ.
❗️ Và hơn hết, Vertu không là điện thoại,

Các tin khác: