VERTU SIGNATURE S - Tuyệt tác huyền thoại của Vertu chính hãng
Vertu Signature S là tuyệt phẩm chính hãng dành riêng cho những vị Khách thích sự khác biệt và muốn thể hiện cá tính riêng của mình.

Thương hiệu trứ danh Vertu đã “gây bão” với giới thượng lưu bởi một dòng điện thoại xa xỉ, Vertu Signature S. Hiện nay, Signature S vẫn là tuyệt phẩm dành riêng cho những vị Khách thích sự khác biệt và muốn thể hiện cá tính riêng của mình. Vertu chính hãng nâng tầm đẳng cấp người “chơi”, xứng danh là lựa chọn hàng đầu của những quý ngài thành đạt.

THIẾT KẾ TINH XẢO VỚI CHẤT LIỆU XA XỈ 

BÀN PHÍM CỔ ĐIỂN TINH TẾ

Bàn phím Vertu Signature S

Vertu Signature S vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển với bàn phím bấm số quen thuộc. Tạo nên từ những vi mạch mỏng nhất trên thế giới, bàn phím Vertu Signature S được đánh giá là phức tạp gần như không thể chế tạo, đòi hỏi kỹ thuật rất cao và chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, ẩn dưới mỗi phím bấm là một vòng đá ngọc Ruby lấp lánh nâng đỡ bộ bàn phím giống như nâng đỡ từng thao tác người dùng. Với thương hiệu Vertu, mọi chi tiết cho dù nhỏ nhất cũng đều phải đạt đến độ hoàn mỹ.

Chỉ riêng chế tác bộ bàn phím, người thợ Vertu phải qua quá trình gian nan rèn luyện và mất tới 3 năm để kỳ công hoàn thiện. Mỗi bàn phím phải trải qua hơn triệu lần kiểm tra mới có thể được ráp vào Vertu hàng hiệu.

 

MẶT LƯNG 

Mặt lưng Vertu Signature S

 

Phần mặt lưng của điện thoại thường được chế tác bằng tấm ốp bằng Titanium bền bỉ hay các loại da cực kỳ cao cấp như: da cá sấu, da bê, da thằn lằn, đà điểu,... Từng tấm da trên Vertu đều phải trải qua quy trình tuyển chọn và kiểm tra khắt khe mới có thể được chế tác trên mặt lưng máy.

 

KHUNG MÁY 

Các khung viền quanh thân máy được chế tác từ nhiều vật liệu khác nhau như vàng khối 18k, vàng hồng hay đính những viên kim cương tự nhiên,... Độ bền bỉ, lâu phai của những chất liệu đắt đỏ ấy khiến Vertu Signature S sở hữu vẻ đẹp trường tồn với dòng chảy của thời gian.

Chế tác thủ công vertu chính hãng

Cùng với đó là nghệ thuật chế tác tinh xảo, các nghệ nhân của Vertu đều phải trải qua quá trình rèn luyện khổ cực để có thể chế tác thủ công 1 chiếc Vertu. Với sự tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết, góc cạnh của người thợ lành nghề, mỗi chiếc Vertu Signature S đều đẹp không tì vết.

 

NHẠC CHUÔNG ĐỘC BẢN TRÊN TỪNG CON MÁY VERTU CHÍNH HÃNG

Độc bản. Bí ẩn. Đẳng cấp. Nhạc Chuông Vertu, Thứ Âm Thanh Kỳ Bí Đến Từng Nốt Nhạc Và Đẳng Cấp Đến Từng Hợp Âm.

Nhạc chuông độc quyền Vertu chính hãng

Không chỉ đơn giản là thứ âm thanh để báo cuộc gọi hay tin nhắn, báo thức, Bản Nhạc Từ Vertu như Món Đồ Trang Sức Thời Thượng có 1-0-2 mỗi khi cất lên. Thanh âm đó phá vỡ mọi quy chuẩn thông thường của âm nhạc thường thức. Lúc trầm mạc du dương, lúc thanh thoát bay bổng, nhạc chuông Vertu mang nhiều điều huyền bí làm xao xuyến bao lòng người. 

Mỗi bản nhạc của Vertu đều được biểu diễn trực tiếp bởi những dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng vương quốc Anh. Từng nốt nhạc được trau chuốt tỉ mỉ bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới. Mọi công đoạn sáng tác, thu âm, hậu kỳ đều được đầu tư kỹ lưỡng và trải qua nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo Chất Lượng Hoàn Hảo Bậc Nhất.

 

VERTU CHÍNH HÃNG VỚI THÀNH TRÌ BẢO MẬT KIÊN CỐ

Bảo mật tuyệt đối Vertu chính hãng

Vertu - Thương hiệu điện thoại sở hữu vẻ đẹp xa xỉ đi cùng công nghệ bảo mật có 1-0-2 không thể phá vỡ. Vertu đảm bảo 100% mọi dữ liệu, thông tin của đều được bảo mật tuyệt đối với lớp khóa an ninh thông qua công nghệ mã hóa Silent Circle. Các tin nhắn và cuộc thoại đều tránh khỏi mọi nguy cơ tấn công, bảo vệ trọn vẹn sự riêng tư của chủ sở hữu.​

Ngay cả những hãng Smartphone nổi tiếng đều đã từng bị chỉ trích vì làm rò rỉ dữ liệu người dùng. Nhưng… riêng Vertu thì Tuyệt Đối Không Có. Với điều này, siêu phẩm vertu đúng nghĩa là của riêng và chỉ thuộc về riêng sếp mà thôi.

 

ĐỊA CHỈ MUA ĐIỆN THOẠI VERTU SIGNATURE S CHÍNH HÃNG

Showroom Hoàng Luxury

Siêu phẩm Vertu Signature S - Người bạn đồng hành tạo khác biệt cho người thượng lưu.

Các Sếp còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Hoàng Luxury - đơn vị cung cấp Vertu uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. 

Điểm đặc biệt của Hoàng không chỉ cung cấp những cây máy đỉnh cao trong đa dạng phân khúc, mà còn là chính sách hậu mãi trọn đời dành riêng Vertu. Ngoài ra, khi mua Vertu tại showroom Hoàng, các Sếp còn nhận được nhiều ưu đãi giảm giá khi mua thêm phụ kiện đi kèm. 

Khách Hàng Mua Niềm Tin – Hoàng Luxury Bán Sự Uy Tín

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch


Các tin khác: