VERTU SIGNATURE S - VERTU CHÍNH HÃNG KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP
Nhắc đến Vertu là nhắc đến thương hiệu huyền thoại gây ấn tượng mạnh với giới thượng lưu. Với những tuyệt phẩm bậc nhất thế giới, Vertu chính hãng đã khẳng định được vị trí riêng đặc biệt trong thị trường điện thoại. 


Vertu Signature S chính là dòng điện thoại gây tiếng vang lớn nhất trong “nhà” Vertu. Với thiết kế độc lạ, chất liệu đắt đỏ và bộ bàn phím kỳ công, Signature S xứng danh là “con cưng” của những tay chơi Vertu.
 

SỰ RA ĐỜI CỦA VERTU SIGNATURE S CHÍNH HÃNG

Ra đời vào năm 1998, Vertu tách ra từ công ty “mẹ” Nokia - nổi bật với những sản phẩm điện thoại bình dân cực bền bỉ. Khác hoàn toàn với Nokia huyền thoại, Vertu bước chân đến Anh quốc và hướng tới điện thoại cao cấp dành cho giới thượng lưu.

Thương hiệu Vertu chính hãng

Những người sáng lập Vertu đặt ra câu hỏi “Nếu tiền không còn là trở ngại nữa, họ có thể làm ra được thứ gì?” Đây là một câu hỏi táo bạo, “chưa từng được đưa ra” trong bất kỳ cuộc họp nào. Và đó là động lực để họ tạo ra một dòng điện thoại gồm những tinh túy bậc nhất với giá đắt đỏ bậc nhất.

Được ra mắt vào năm 2014, hiện nay Signature S vẫn còn sức hút đặc biệt với những người thích sự khác biệt. Đây siêu phẩm thể hiện đẳng cấp, cá tính riêng. Vertu - sự kết nối xa xỉ.

 

THIẾT KẾ TINH XẢO TRÊN TỪNG SIÊU PHẨM VERTU CHÍNH HÃNG

Thiết kế tinh tế Vertu

Mỗi chiếc Vertu Signature S được tạo ra từ 388 thành phần nhỏ. Những nghệ nhân lành nghề phải mất 3 năm chỉ để học cách lắp ráp một chiếc điện thoại. Mỗi sản phẩm được lắp ráp tỉ mỉ và kỳ công bởi duy nhất một người thợ, chữ ký của họ sẽ được khắc chìm lên nắp sim. Đó là lời khẳng định, trân trọng công sức trau chuốt của họ trên từng “đứa con” của mình.

CHẤT LIỆU XA XỈ LÀM NÊN GIÁ TRỊ TRƯỜNG TỒN VERTU SIGNATURE S 

Vertu Signature S

Được chế tác từ những những chất liệu xa xỉ như titanium, gốm Ceramic, vàng khối, kim cương hay mặt kính Sapphire,..

Vertu Signature S được chế tác từ những chất da đắt giá như cá sấu, đà điểu, kỳ đà, thằn lằn...Từng miếng da cao cấp đều được tuyển chọn từ những nhà thuộc da hàng đầu thế giới. Vertu chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng loại da. 

 

CHẤT RIÊNG ĐỘC QUYỀN CHỈ RIÊNG VERTU CHÍNH HÃNG

NHẠC CHUÔNG ĐỘC BẢN

Ngoài vẻ bề ngoài xa xỉ và chất liệu quý hiếm, Vertu còn sở hữu những BẢN NHẠC ĐỘC QUYỀN được đăng ký sở hữu trí tuệ.

Nhạc chuông độc quyền trên Vertu chính hãng

Mỗi bản nhạc chuông từ Vertu chính hãng đều là một tuyệt tác ĐỘC BẢN đến từ dàn nhạc giao hưởng Vương Quốc Anh. Những thanh âm đó khi cất lên đã phá vỡ mọi chuẩn mực thông thường của âm nhạc, mang đến sự đẳng cấp đầy chất riêng của một thương hiệu. Từ khâu soạn thảo, thu âm đến hậu kỳ đều được TRAU CHUỐT bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

 

CÔNG NGHỆ BẢO MẬT CÓ 1-0-2 

Vertu chính hãng - Thương hiệu điện thoại sở hữu vẻ đẹp xa xỉ đi cùng công nghệ bảo mật có 1-0-2 không thể phá vỡ.

Vertu Đảm Bảo 100% mọi dữ liệu, thông tin của đều được BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI với lớp khóa an ninh thông qua công nghệ mã hóa Silent Circle. Các tin nhắn và cuộc thoại đều tránh khỏi mọi nguy cơ tấn công, bảo vệ trọn vẹn sự riêng tư của chủ sở hữu.​ Ngay cả những hãng Smartphone nổi tiếng đều đã từng bị chỉ trích vì làm rò rỉ dữ liệu người dùng. Nhưng… riêng Vertu thì Tuyệt Đối Không Có. 

 

Với Điều Này, Siêu Phẩm Vertu Đúng Nghĩa Là Của Riêng Và Chỉ Thuộc Về Riêng Sếp Mà Thôi!

 

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: