XOR Titanium X2 Ebony - Món trang sức chính hãng huyền bí cho quý ông
XOR Titanium X2 Ebony - Siêu phẩm chính hãng với màu đen huyền bí dành riêng cho những quý ông quyền lực và sang trọng.

 

XOR - Một thương hiệu nổi tiếng thế giới với những siêu phẩm là những “chàng kỵ sĩ” của giới doanh nhân, chính trị gia quyền lực. XOR chính hãng được chế tác bởi những vật liệu đắt đỏ nhất thế giới, chế tác thủ công bằng tay hoàn toàn 100% và thiết kế nổi bật, mới lạ. Những đặc điểm đó tạo sức hút lớn với những người yêu thích những gì khác biệt, mới lạ. 

XOR Titanium X2 Ebony là kiệt tác nghệ thuật với thiết kế cổ điển, tinh xảo đến từng chi tiết, góc cạnh và mặt lưng chế tác từ da bê cao cấp với màu đen mun huyền bí tạo điểm nhấn khác biệt. Đây chắc chắn là món trang sức đặc biệt toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm của những quý ông thành đạt. 

NGOẠI HÌNH TINH TẾ, BÍ ẨN CỦA SIÊU PHẨM XOR 

MẶT LƯNG GHI DẤU ẤN TƯỢNG

XOR X2 Ebony chính hãng

Nhìn tổng thể, XOR Titanium X2 Ebony khoác lên mình màu đen mun sang trọng và thời thượng. Sắc đen huyền bí tượng trưng cho vẻ mạnh mẽ, nam tính và khí chất ngời ngời của những quý ông doanh nhân thành đạt.

Mặt lưng XOR X2 EBONY

Mặt lưng của XOR làm từ tấm da bê cao cấp được chế tác thủ công bởi nhà thuộc da hàng đầu thế giới – Jean Russo. Từng miếng da trên mặt lưng điện thoại XOR chính hãng đều trải qua quá trình tuyển chọn, kiểm tra kỹ lưỡng bởi những nhà thuộc da hàng đầu thế giới.

Trên tấm da đó là phần logo lớn được thiết kế theo hình tượng chiếc khiên bảo vệ từ nền văn minh Lưỡng Hà. Đó là chiếc khiên bảo vệ người dùng trước mọi nguy hiểm rình rập từ thời đại số vô cùng nguy hiểm hiện nay. Tất cả được hoàn thiện một cách tinh xảo đến từng chi tiết dưới bàn tay thủ công của những người thợ tài năng.

NÉT TINH TẾ TRÊN THIẾT KẾ XOR

Các lớp viền xung quanh và phím bấm làm từ hợp kim Titanium cực kì bền bỉ và sáng bóng. Với bộ khung làm từ titan cấp độ 5 rèn trong nhiệt độ cao sau đó hoàn thiện với độ chính xác tuyệt đối, XOR mang đến một sản phẩm thân thiện với người sử dụng, nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn và bền bỉ.

Đặc biệt, tô điểm cho vẻ đẹp đầy nam tính kia là những đường bo góc gọn gàng và tinh tế. Những đường cong ở hai viền máy tạo cảm giác thoải mái, mềm mại khi các Sếp cầm trên tay.

Chất liệu xa xỉ không thể thiếu trên màn hình mỗi cây máy của XOR đó là mặt kính đá quý Sapphire. Sapphire như một “vệ sĩ” dũng mãnh bảo vệ thân máy trước sức mạnh của dòng chảy thời gian và trước những va đập không mong muốn. Bởi vậy, các Sếp có thể yên tâm về độ chắc chắn và trường tồn với thời gian của XOR chính hãng.

XOR CHÍNH HÃNG VỚI NHẠC CHUÔNG CÓ 1-0-2

XOR chính hãng được chính tay nhà soạn nhạc mệnh danh là “một phù thủy” nhạc phim nổi tiếng thế giới, Mark Sayfritz. Nghệ sĩ sáng tác riêng cho XOR những bản nhạc chuông đi vào lòng người. Những thanh âm trong nhạc chuông đó vang lên đã phá vỡ mọi chuẩn mực thông thường của âm nhạc thường thức. 

Nguyên bản được hòa âm thành 2 phiên bản: không mã hóa (Piano) và Mã Hóa (Synth – tổng hợp) như một cách để phân biệt các cuộc gọi đến (mã hóa hay không mã hóa) cũng như để phân biệt với bất kỳ nhạc chuông nào khác

HỆ ĐIỀU HÀNH RIÊNG BIỆT CHỈ RIÊNG XOR 

Hệ điều hành XOR được xây dựng trong nhà và tùy chỉnh theo các tiêu chuẩn về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu của Quân đội Hoa Kỳ. Nó được bảo vệ bởi gốc tin cậy dựa trên phần cứng giúp giảm thiểu bề mặt tấn công. Đây một nền tảng mà tất cả các hoạt động an toàn đều phụ thuộc vào. Hệ thống XOR-Shield và XOR-Peer độc đáo của XOR cung cấp mức độ bảo mật và bảo vệ cao nhất, đảm bảo tuyệt đối.

 

SIÊU PIN - SIÊU XOR CHÍNH HÃNG

XOR Titanium X2 Rose còn gây ấn tượng với các Sếp bởi thời gian sử dụng pin siêu khủng, lên tới 5 NGÀY mà chỉ trong 1 lần sạc. Là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi chuyến đi, từ chuyến công tác gần xa đến những kỳ nghỉ dưỡng xa xỉ,... Có thể nói, XOR chính hãng là lựa chọn hoàn hảo tạo chất riêng khác biệt dành cho các quý bà.

 Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800


Các tin khác: