Siêu phẩm Vertu chính hãng sở hữu mức giá rẻ hơn Vertu Signature

Nếu như những Vị Sếp lớn, những người lão làng trong thương trường, Vertu Signature là người bạn, người đồng hành trên mọi mặt bàn làm ăn. Thì Vertu Aster P - Vertu cảm ứng được giới trẻ hứng thú và chào đón.


Lược sử đế chế Vertu

Vertu được biết đến là tên thương hiệu điện thoại cao cấp. Nếu như cái tên Vertu là biểu thị cho sự xa xỉ, thì những món hàng mà thương hiệu sản xuất biểu trưng cho sự xa hoa.


Những cái "độc" chỉ có ở Vertu! - Vertu chính hãng

Vertu chính hãng : Dịch vụ độc quyền và sản phẩm độc quyền. Vertu sở hữu thiết kế lạ mắt và độc đáo, khiến cho nhiều vị khách lớn hài lòng và hãng diện với món đồ phụ kiện cao cấp này.


Cực phẩm Vertu "Cánh chim" - Vertu Touch

Vertu Signature Touch - phụ kiện nâng tầm giá trị người dùng.


VERTU CHÍNH HÃNG -GIÁ TRỊ NGƯỜI SỞ HỮU

Vertu - cái tên danh tiếng góp mặt trong danh sách thương hiệu xa xỉ bậc nhất. Thương hiệu Vertu đã vang danh trong suốt hơn thập kỷ, từ khi ra mắt đến hiện tại đã được 25 năm.


Chi tiết "Giáp Vàng" Vertu Signature S - Vertu chính hãng

Bộ khung của Vertu thường được chế tác bởi vàng nguyên khôi 18k. Hay đẳng cấp và sang trọng hơn, còn có những chiếc máy với mẫu khung được đính kim cương một cách tinh xảo và tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công trên 30 năm trong nghề.


iPhone 13 series giảm giá mạnh đầu năm 2022

Hàng loạt bài báo đưa tin, ngay đầu năm 2022, iphone 13 series chính hãng đang có thêm đợt giảm giá mạnh, với mức giảm cao nhất lên tới 6 triệu đồng.


Khởi đầu sắc xuân - ĐỎ may mắn với VERTU SIGNATURE S RED CALF

Vertu Signature S Red Calf được đánh giá với phong cách khá trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng so với các mẫu khác cùng BST.


Trải Nghiệm PHIÊN BẢN HOÀN HẢO NHẤT

Vertu luôn thuộc TOP thương hiệu điện thoại xa xỉ nhất thế giới. Cái giá rẻ nhất để sở hữu một chiếc điện thoại Vertu chính hãng cũng lên đến gần trăm triệu VNĐ, hay có những chiếc máy có cái giá lên tới hàng tỷ VNĐ.


Mẫu Vertu Signature S siêu giới hạn cho tay chơi hàng ĐỘC, LẠ

Điện thoại Vertu Signature S Rock Limited edition là một mẫu máy cao cấp cho những người chuyên sưu tầm mẫu máy độc. Vì là sản phẩm siêu giới hạn, khi mà cả thế giới chỉ tồn tại 150 chiếc Vertu chính hãng, nên số tiền để mua được chiếc máy này không phải là nhỏ và hơn hết, dù có tiền cũng khó mà mua được mẫu điện thoại hiếm này.


Khám phá dịch vụ đẳng cấp chỉ có ở điện thoại Vertu - Vertu Concierge

Bên cạnh sự tinh xảo, đẳng cấp, siêu sang trong từng đường nét thiết kế cùng chất liệu xa xỉ,hãng điện thoại Vertu còn rất nổi tiếng với dịch vụ hỗ trợ "độc nhất vô nhị" Vertu Concierge dành cho khách hàng. Ra đời từ năm 1998, Vertu mau chóng nổi lên như một hãng điện thoại sang trọng chuyên dành cho các doanh nhân giàu có, thành đạt. Điểm cuốn hút của dòng điện thoại Vertu này không phải chỉ nằm


Bí quyết sử dụng Vertu đúng cách để tăng tuổi thọ pin

Vertu được biết đến là dòng diện thoại cao cấp với giá trị vô cùng đắt đỏ. Nó được xem là báu vật của người sở hữu. Chính vì quý như vậy nên vệc bảo quản và chăm sóc nó rất được quan tâm. Việc sử dụng Vertu và làm thế nào để gia tăng tuổi thọ dòng điện thoại hạng sang đắt nhất thế giới này trở thành vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Ngay sau đây, đơn vị cung cấp Vertu chính hãng Hoàng Lux