NOKIA 8800 VÀNG HỒNG ĐEN ĐÍNH RỒNG VÀNG – HUYỀN BÍ VÀ UY QUYỀN GIỚI THƯỢNG LƯU.

Từ lâu, những chế tác kỳ công của Nokia 8800 vẫn luôn hấp dẫn những quý ông yêu thích sự cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng, quyền uy. Ra mắt vào năm 2009, Nokia 8800 vàng hồng đen đính rồng vàng đã tạo ra cơn sốt không thể khước từ với những người yêu mến dòng điện thoại đẳng cấp của Nokia và đã nhanh chóng lọt top những chiếc điện thoại được yêu thích nhất giới thượng lưu.


Địa chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng tại Hà Nội

Nokia 8800 là dòng điện thoại đẳng cấp được nhiều quý ông Việt yêu thích sử dụng. Chính vì ngoại hình đẳng cấp, tính năng đơn giản thân thiện với người dùng nên hiện tại dù Nokia 8800 đã ngừng sản xuất trên thị trường nhưng vẫn được quý ông Việt săn đón. Vì là dòng điện thoai cổ, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi việc máy bị hỏng hóc. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ sửa chữa Noki


VÌ SAO QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT LẠI CHÚ TRỌNG ĐẾN PHỤ KIỆN ?

Với điện thoại, không cần các loại smartphone với quá nhiều tính năng đại trà, họ chỉ cần mội chiếc điện thoại đẳng cấp với tính năng cơ bản như Vertu - một chiếc điện thoại với tính năng đơn giản nhưng về kiểu dáng, chết liệu lại vô cùng sang trọng và thật sự xứng với "tầm" của họ.


TẠI SAO VERTU CHỈ ĐI LIỀN VỚI ĐẠI GIA ?

Nhiều người cho rằng Vertu chẳng có chức năng gì đặc biệt, thua xa các điện thoại smartphone hiện đại. Nhưng chỉ những ai dùng Vertu lâu mới thấy được các chức năng của Vertu vô cùng tinh tế, thân thiện đối với khách hàng là doanh nhân.

 
TÍNH NĂNG BẢO MẬT CỦA VERTU MÀ SẾP NÀO CŨNG CẦN ĐẾN

Vertu và Nokia 8800 là chiếc điện thoại nổi tiếng toàn cầu bởi sự tinh tế trong thiết kế, xa hoa trong nguyên vật liệu chế tạo nhưng ngoài ra Vertu cũng là một trong những chiếc điện thoại có hệ thống bảo mật hàng đầu thế giới. Vì đối tượng hướng đến khách hàng là doanh nhân nên tính năng bảo mật là một trong những điều được nhà sản xuất cực kỳ chú trọng.


VÌ SAO VERTU LẠI LÀ CHIẾC ĐIỆN THOẠI ĐẮT ĐỎ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Có nhiều người cho rằng tại sao phải trả số tiền gấp 5 đến 10 lần cho một chiếc điện thoại mà chức năng không bằng một chiếc smartphone 5 triệu. Nhưng Vertu vẫn là thiết bị yêu thích của giới thượng lưu và doanh nhân Việt Nam bởi các tính năng riêng biệt và vẻ ngoài đẳng cấp tuyệt đối.


BỘ SƯU TẬP NOKIA 8800 VÀ BAO DA CỰC ĐẸP TẠI HOÀNG LUXURY

Bao da 8800 tại Hoàng Luxury là bao da khâu tay chất lượng cao, tỉ mẩn từng đường nét. Chủ yếu được chế tạo từ da cá sấu, da đà điểu, da bò tự nhiên nên vô cùng mềm mại, càng dùng da càng đanh và bền. Bao da cao cấp tránh cho máy gặp phải tác động từ môi trường, oxi hoá bề mặt điện thoại, tránh khỏi việc xước và bảo vệ máy khỏi va đập nhẹ.


Nokia 8800 - kết nối quan hệ hướng đến thành công

Hoàng Luxury - Khẳng định đẳng cấp doanh nhân. Nokia 8800 Gold. Nokia Sapphire. #Cam kết Chính Hãng#


Cực kỳ bảo mật với tính năng chống ồn, lọc âm tuyệt vời của Nokia 8800

Tính năng lọc âm, chống nghe trộm của 8800 gold quả thật là đỉnh cao các Sếp ạ Âm thanh nghe vô cùng trong trẻo Không sợ lọt tiếng ra ngoài Chống ồn cực tốt

 
Những mẹo cần biết khi chọn mua Nokia 8800 chính hãng cũ

Trên thị trường hiện nay nhu cầu mua Nokia 8800 cũ ngày càng cao, nhưng khi đi mua máy vẫn có nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm kiểm tra một cây máy Nokia 8800 chuẩn. Hoàng Luxury sẽ giới thiệu đến các bạn cách kiểm tra Nokia 8800 chính hãng và còn tốt đơn giản nhất. Bạn có thể tự kiểm tra khi đi mua cũ mà không cần thợ test.