TUẦN LỄ THẦN TÀI NHẬN VÀNG 4 SỐ FREE TÀI HOÀNG LUXURY

Một năm chỉ cho một ngày thần tài nhưng Hoàng Luxury sale lớn cả Tuần lễ Thần Tài như lời chúc năm mới tới Quý Sếp năm mới đại phát, an khang thịnh vượng. Sếp mua bất kỳ dòng máy Vertu Vàng khối hay điểm vàng nào đều nhận được Thỏi vàng 4 số Kim Miêu phát tài phát lộc trong năm mới.


TỔNG HỢP NOKIA 8800 VÀNG HỒNG TẶNG QUÀ TẾT CÁC SẾP NAM 2023

Tết đến cận kề, các Sếp đã có chuẩn bị gì cho dịp gặp mặt đầu Xuân chưa? Hãy cùng Hoàng Luxury điểm qua một số món quà Nokia 8800 vàng hồng rất phù hợp làm quà tặng dịp năm mới đến các Sếp lớn.


ĐIỆN THOẠI NOKIA 8800 LÀ GÌ? MỘT SỐ THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ NOKIA 8800

Nokia 8800 là mẫu điện thoại di động phân khúc cao cấp được sản xuất từ hãng Nokia với thiết kế nắp trượt kim loại. Điểm đặc biệt của Nokia 8800 là dòng Gold được hãng ưu ái chọn lựa chất vàng 18k sang trọng và lớp da trăn cao cấp.


MỪNG LỄ LỚN THÁNG 11 TẠI SHOWROOM HOÀNG LUXURY

Tưng bừng ngày lễ lớn, Hoàng Luxury xin gửi đến các Sếp yêu Vertu , Nokia 8800 những phần quà đặc biệt, giảm sâu trong kỳ lễ lớn của tháng 11 này. Chúc Quý Sếp có một dịp lễ hoành tráng.


TITANIUM - BỘ KHUNG VERTU TẠO GIÁ TRỊ BỀN BỈ TRƯỚC THỜI GIAN

Dòng Vertu là một xa xỉ phẩm cho những ai chơi điện thoại cổ, và chắc chắn những vị đại gia đó đều chú ý đến tính độc bản của chiếc điện thoại Vertu , đặc biệt là dòng Vertu Signature S để lại nhiều ấn tượng trong mắt nhiều người chơi có tiếng. Tuy nhiên, liệu các Sếp đã biết lý do vì sao mà Vertu lại có giá thành cao đến vậy chưa? Hãy cùng hoàng tìm hiểu ngay nhé!


ĐIỂM DANH VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI GIÁ TỪ 200 TRIỆU VNĐ

Mẫu điện thoại Vertu Signature S đã góp mặt trong danh sách món đồ phụ kiện mà các Quý Ông là tay chơi đồ công nghệ cổ nên có. Được mệnh danh là huyền thoại trong giới di động cao cấp, dòng máy Vertu Signature S thể hiện chất riêng qua phím bấm cổ điển, chất liệu thượng hạng và độ bảo mật hàng đầu Thế Giới.


Chiêm ngưỡng Siêu phẩm Vertu Signature S Rock Limited Edition

Phiên bản Vertu chính hãng - Signature S Rock Limited Edition gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi vẻ ngoài độc đáo. Sự kết hợp biểu tượng đầu lâu thể hiện ý nghĩa của sự thành công sau vô vàn những lần thất bại, vượt qua mọi khó khăn trở ngại.

 
VERTU SIGNATURE S - Tuyệt tác huyền thoại của Vertu chính hãng

Vertu Signature S là tuyệt phẩm chính hãng dành riêng cho những vị Khách thích sự khác biệt và muốn thể hiện cá tính riêng của mình.


XOR Titanium X2 Ebony - Món trang sức chính hãng huyền bí cho quý ông

XOR Titanium X2 Ebony - Siêu phẩm chính hãng với màu đen huyền bí dành riêng cho những quý ông quyền lực và sang trọng.


BÀN PHÍM VERTU CHÍNH HÃNG - ĐỈNH CAO NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC

Bàn phím Vertu chính hãng được coi là bộ phận phức tạp nhất và gần như không thể chế tác mà các nghệ nhân Vertu chế tác hoàn toàn thủ công.


VERTU SIGNATURE S - VERTU CHÍNH HÃNG KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP

Nhắc đến Vertu là nhắc đến thương hiệu huyền thoại gây ấn tượng mạnh với giới thượng lưu. Với những tuyệt phẩm bậc nhất thế giới, Vertu chính hãng đã khẳng định được vị trí riêng đặc biệt trong thị trường điện thoại.