TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT GÂY ẤN TƯỢNG CỦA VERTU CHÍNH HÃNG 

Vertu sở hữu nhiều tính năng đặc biệt có 1-0-2 đem đến trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất cho người dùng Vertu chính hãng.


ĐIỆN THOẠI XOR TITANIUM X2 ROSE - Đóa hồng bí ẩn giới thượng lưu

Một phiên bản màu riêng biệt của điện thoại XOR chính hãng dành cho các quý cô sang chảnh và quyến rũ đã ra đời, XOR Titanium X2 Rose.


Bí Mật Đằng Sau Chất Liệu Đá Sapphire Cao Cấp Của Vertu Chính Hãng

Sapphire có sức hút mạnh mẽ như thế nào mà thương hiệu điện thoại Vertu chính hãng lại chọn là "đứa con cưng" trong mỗi sản phẩm của mình? Sau đây, các Sếp hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu chất liệu đá quý Sapphire này nhé ạ!


TÌM SỰ BÌNH YÊN TRONG THỜI ĐẠI SỐ - VERTU CHÍNH HÃNG

Đâu mới thực sự là "lá chắn bảo vệ" của các Sếp giữa thời đại số ngập tràn rò rỉ thông tin dữ liệu???


CHẤT LIỆU DA LÀM NÊN GIÁ TRỊ ĐẲNG CẤP VERTU CHÍNH HÃNG

Vertu là thương hiệu điện thoại huyền thoại trong giới thượng lưu bởi sự sang trọng, đẳng cấp. Mỗi cây máy Vertu chính hãng tạo sức hút mạnh mẽ khiến người đối diện khó mà cưỡng lại. Ngoài thiết kế khác biệt, tinh tế, nhân tố quan trọng trên mỗi siêu phẩm là sự tinh tế trong chất liệu chế tác.


CHÀNG KỴ SĨ ĐẾN TỪ BIỂN XANH CỦA VERTU CHÍNH HÃNG

Lấy cảm hứng từ màu xanh navy của đại dương mênh mông ngoài kia, mang đến vẻ đẹp BÌNH YÊN nhưng lại vô cùng CUỐN HÚT. Phiên bản này đem đến màu sắc mới lạ cho ốc đảo Vertu huyền thoại.


VERTU CHÍNH HÃNG HAY IPHONE? - Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng

Hai thương hiệu Vertu và Iphone đều là cái tên quen thuộc trong giới thượng lưu giàu có. Nếu Iphone là dòng điện thoại nổi tiếng với công nghệ xịn xò, thiết kế trẻ trung thì Vertu chính hãng là huyền thoại trứ danh bởi chất liệu xa xỉ, thiết kế độc bản.


NHẠC CHUÔNG ĐỘC BẢN CỦA VERTU CHÍNH HÃNG CÓ CẦN THIẾT?

Vertu , thương hiệu điện thoại quá nổi tiếng trong giới thượng lưu trên thế giới. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài kiêu sa, thiết kế mới lạ và chất liệu quý hiếm, Vertu chính hãng còn sở hữu những bản nhạc chuông độc quyền riêng cho mình.


BƯỚC CHUYỂN MÌNH ĐỘT PHÁ CỦA VERTU CHÍNH HÃNG - ASTER P

Vertu Aster P được coi là sự trở lại đầy đột phá của thương hiệu huyền thoại Vertu. Kế thừa những tinh hoa của những dòng điện thoại "đàn anh", những nhà sáng lập Vertu chính hãng đã nghiên cứu phát triển một phiên bản hoàn toàn mới. Sau đây, hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu về siêu phẩm này nhé!


TOP 5 ĐIỆN THOẠI VERTU CHÍNH HÃNG HOT NHẤT NĂM 2022

Vertu , một thương hiệu huyền thoại trứ danh với những dòng điện thoại cao cấp bậc nhất trong giới thượng lưu. Mỗi siêu phẩm Vertu chính hãng đều là một tuyệt tác nghệ thuật với vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và đẳng cấp. Sau đây, hãy cùng Hoàng Luxury điểm danh Top 5 Siêu Phẩm Điện Thoại Vertu "GÂY BÃO" Trong Năm 2022 nhé!


TẠI SAO ĐIỆN THOẠI VERTU CHÍNH HÃNG LẠI CÓ GIÁ CỰC ĐẮT ĐỎ?

Đây chính là câu hỏi mà rất nhiều người luôn thắc mắc bấy lâu nay. Những sản phẩm từ thương hiệu Vertu luôn mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp bậc nhất trong giới thượng lưu. Tuy nhiên để sở hữu những cây máy Vertu chính hãng, cần phải bỏ ra một số tiền rất lớn, gấp hơn 10 lần điện thoại smartphone trên thị trường.


VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI ĐIỂM KIM CƯƠNG - Vertu chính hãng

Vertu là một thương hiệu huyền thoại với những dòng điện thoại sang trọng, đẳng cấp xứng tầm thế giới. Vertu Signature S Vàng Khối Điểm Kim Cương là một trong những siêu phẩm xa xỉ bậc nhất của dòng Vertu. Cây máy thời thượng này sở hữu những đặc điểm nổi bật của Vertu Signature S. Sau đây, hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu về cây máy Vertu chính hãng này nhé! Vertu Signature S Vàng Khối Điểm Kim Cươ